Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Làm thế nào để khi nếu như có bất kì cái gì lên quan đến cheat đc đưa vào map thì sẽ làm map host ko đc hay bị dis ra ngoài :D
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    1. Dùng M-FIS.
    2.
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Gains a level
        Conditions
        Actions
            Hero - Modify unspent skill points of (Triggering unit): Add 14 points
    
    Mỗi lần lên level, hero được 1 skill point (chỉ khi skill của hero còn tăng được) nên chỉ cần dủng code trên để cộng thêm 14 point nữa là được.
     
  3. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Còn vấn đề thứ 3 nữa cần mọi người giúp
    3: mình muốn làm 1 spell mà dạng hỗ trợ hero khi nâng rùi thì tự động đánh lan xung quanh AOE 300 và dame spell đó bằng dame hiện tại của mình
     
  4. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    dr4k_nova: Bạn kiếm Spell Cleaving Attack trong Neltral đó @@
     
  5. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Spell Cleaving Attack đó nó chỉ đánh gần thui chứ không đánh xa được và lan về phía trước mình cần lan về xung quanh hero lun
     
  6. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Của bạn đây :) và dùng orb effect nhé bạn,ví dụ như Ability Slow Arrow ấy

    Mã:
    1
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.00 seconds
        Conditions
        Actions
            
            Set TempGroup = (Units in (Playable map area))
            Unit Group - Pick every unit in TempGroup and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit Group - Add (Picked unit) to TakeDamGroup
                    Trigger - Add to 3 <gen> the event (Unit - (Picked unit) Takes damage)
            Custom script:   call DestroyGroup( udg_TempGroup )

    Mã:
    2
        Events
            Unit - A unit enters (Playable map area)
        Conditions
            ((Triggering unit) is in TakeDamGroup) Equal to False
        Actions
            Unit Group - Add (Triggering unit) to TakeDamGroup
            Trigger - Add to 3 <gen> the event (Unit - (Triggering unit) Takes damage)
           
    
    Mã:
    3
        Events
        Conditions
        Actions
            Turn off - this trigger
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Level of XXXX  for (Damage source)) Greater than 0
                    (Triggering Unit has buff abc (Stacking)) Equal to True
    
                Then - Actions
        Set Point = (Position of (Triggering unit))
        Set Group = (Units within 300.00 of Point1 matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Damage source))) Equal to True))))
        Unit Group - Pick every unit in Group and do (Actions)
            Loop - Actions
                Unit - Cause (Damage source) to damage (Picked unit), dealing ((Damage taken)) damage of attack type Spells and damage type Magic
        Custom script:   call RemoveLocation (udg_Point)
        Custom script:   call DestroyGroup (udg_Group)
           
        Turn on this trigger    
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/12
  7. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bạn có thể cho mình xin cái map test lun được không mình đã thử cách của bạn nhưng không được :3cool_adore:
     
  8. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Cái này cần gì phải dùng orb effect? Dùng cái skill poison sting hay envenomed weapon là ok khỏi bị orb
     
  9. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Dùng mấy cái này đều bị buff placer, có cách nào khắc phục ko nhỉ? :-/
     
  10. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Cho e hỏi làm sao khi bán item này đc item khác thế ? cái điều kiện để thỏa trigger ?
     
  11. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Muốn k orb thì chịu cái ý thôi =)) Được cái dùng cái ý thì chơi cùng orb đc nhưng 2 base skill buff placer kiểu đó thì cái + trc' sẽ k hoạt động =))
     
  12. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Có skill nào trong warcraft ko cho mục tiêu sử dụng item ko mn @@ , tình hình là Soul Burn và Druken Haze vẫn xài item bt mà trước em hỏi có ai nói dc @@ còn nếu không có thì có ai chỉ em làm skill Until của Doom trong Dota nhé
     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Drop hết item trên người target, remove skill Inventory Hero đi, add skill Unit Inventory vô, nhặt đồ lên lại là được. Khi nào hết buff thì làm ngược lại.
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    làm cho ability Inventory (hero) có 2 level, ở level 1 thì bình thường, ở level 2 thì không thể dùng item
    khi muốn disable item dùng thì: đặt level của Inventory (hero) lên level 2, ngoài ra phải add/remove một ability (Dispel Magic chẳng hạn) để "refresh" UI.
    muốn enable thì đặt level là 1 và refresh thôi.
     
  15. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Có bạn nào giúp mình không cho mình không :2cool_sad: cho mình xin map test lun nha làm hoài mà nó không xài được
     
  16. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đây là trigger mình đã làm nhưng nó không sử dụng được không biết có sai sót nào không nữa
     
  17. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ^
    trigger 1 lỗi do DestroyGroup trong tổ hợp hàm Unit Group - Pick
    cần đem nó ra
     
  18. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ý bạn là sao mình không hiểu lắm :cuteonion50:
     
  19. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Anh Tom nói refresh là sao ạ @@ làm inventory 2 level thì hiểu , chứ lệnh refresh gì đó em không hiểu lắm
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nói

    thì cứ làm đi, ko làm thì tùy :-??
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này