vậy là các bạn có 6 tháng để thăm thú + chém gió với npc + rape mob + chăn nuôi heo sll để rồi lên đường đi nghĩa vụ, bước chân ra chiến trường tính ra, trung bình 1 ng cày casual 1 ngày 2-3h thì cũng phải 2 tháng mới xong inferno (gamer có trình độ khá nhé, gà mờ chắc còn lâu hơn), sau đó là 4 tháng cày cuốc kiếm radiant star đập đồ, tính đại khái là khoảng 2-3 viên đi, cũng chưa thấm vào đâu cả đây mới chỉ là tính trên việc chơi 1 char, 1 kiểu build, nếu chơi nhiều char nhiều build thì e rằng 6 tháng test chưa xong
^ kiếm ngọc cuối mất 4 tháng? Mình nghe nói giá 1 viên ngọc cuối là 14k USD, nếu giá 1 viên ngọc nhỏ là 1 hoặc 0.75$
Đập Champion pack ở Inferno vẫn có xác suất rớt radiant, không lo. Lo là vấn đề tìm được thứ xứng để đập radiant vào kia, biết rằng đã lỡ đập rồi thì hoặc là giữ item hoặc là giữ gem khi break.Với lại không nghĩ 2 tháng mà beat được inferno đâu, Jay hù rằng đã thử test 20 lần với nhóm có "skilled" (cái nhóm này chắc không phải người thường) mà vẫn không qua các boss khó, vậy mà còn nói tùy theo tình hình còn nhân độ khó lên gấp đôi....
Bác này nghe đâu nói vậy mà cũng tin, bác biết $14 000 là bao nhiêu không ? Bao nhiêu gamers có thể kiếm chừng đó trong vòng 3 tháng ? Giá bằng tiền thật của Gem chắc chắn sẽ ổn định và không cao tại vì thuộc tính của nó là cố định, ví dụ 2 quả radiant star emethysts sẽ giống nhau như đúc nên ko có cơ cho bọn gian thương đội giá đâu B-)
Giá của nó phụ thuộc vào xác suất drop, % player sử dụng talent nào, item có bao nhiêu lỗ, kinh tế thế giới (Giá sẽ dựa trên khu vực nhà giàu là chính). Nhưng mà 14k thì nằm mơ đi, dự là khi game hết sốt và phần lớn player đến inferno thì cao lắm 10$/cục, act 4 inferno đánh champion pack nếu drop gem thì sẽ drop cục này thôi.
"Skilled player" của Blizzard toàn cỡ các anh như David Kim trở lên không mà còn không qua được, huống chi là người thường. Nhưng theo mình nghĩ, Blizzard làm vậy cũng có kế hoạch cả, chắc chắn là đập boss inferno sẽ mệt mỏi, nhưng cái chính sẽ yêu cầu item nhiều, dân tình cày cuốc ngày đêm đập cho được bộ giáp xịn rồi lại quay lại phang boss => ra expansion mới.
có vẻ nhiều bạn hiểu nhầm nhỉ? lão dev nói là sau 20 lần random đồ thì mới bị boss cho ăn hành -> gấp đôi độ khó hiện tại chứ hiểu thế nào thành 20 lần mới giết đc
tớ chắc chắn là Jay bảo thế này : sau cả 20 lần thử đánh con final boss ở độ khó Inferno thì không lần nào đội test game giết được con boss, còn vái vụ hành tỏi là do tớ chế vào thôi. Tóm lại, tụi test game vẫn chưa giết được con boss ở độ khó inferno, coop 4 người. Jay Wilson: “When we’re testing the highest difficulty level, we don’t force testers to level-up from scratch each time. Their chars receive randomized equipment of 0.5~1 lvl under the boss’s level. After 20 attempts the boss was still undefeated. We hope the most difficult bosses will be really, really hard to beat, as we know from experience never, NEVER underestimate our players. We set the difficulty based on how our most skilled staff felt to be adequate. Then we MULTIPLY THIS BY 2 upon release”
Đọc cm rồi nhìn ava lão Đại Đồng này ...... Bọn test thử 20 k được, chắc tụi mềnh phải thử 200 lần mới giết đc con boss mất
theo như lão jay nói thì phải có gear hơn lv boss, vì nếu lv gear chỉ thấp hơn 0.5/1 mà vẫn bị ăn tỏi thì dân đen chúng ta sẽ mãi mãi ăn ớt mà thôi...........
vãi luyện nhỉ, thế thì chơi solo thì đánh boss kiểu gì, chắc chắn là phải có team còn giết boss à, chưa kể mình còn cái đam mê HC nữa
Jay bảo char mặc random gear thì có nghĩa chưa phải là build mạnh nhất nên đánh boss càng thêm khó. Phần Inferno bảo là solo-able thì vẫn còn hy vọng, cày ngày cày đêm, build khủng, đồ đẹp thì rồi cũng qua thôi, nhưng dù gì coop vẫn tốt hơn.
Char max lv là 60 trong khi 1 con creep yếu nhất bên Inferno cũng hơn 60 rồi nên mình thấy đi Inferno thì co-op cho lành không thì chết oan mạng
Độ khó càng cao chơi 1 mình càng bị ăn nhiều hành từ boss hơn nữa co-op lại dc xác suất ra nhiều item ngon hơn nên ...