Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
    Event
    Condition
    Action
        Set TempGroup =...
        Unit group - Pick...
               Loop - Action
                     Unit group - ...
                     Trigger - ...
        [COLOR="#FF0000"]Custom Script: Call DestroyGroup(udg_TempGroup)[/COLOR]
    Là thế này, Custom script nằm ngoài Pick unit ...
     
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Bạn có thể sử dụng Skill Doom có sẵn trong war,cast vào mục tiêu sẽ không thể sử dụng item cũng như bị silence skill. Sau đó bạn check every time cần thiết và remove buff của Doom đi là đc thôi,mình dùng cách này vẫn ổn ;)
     
  3. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Doom =)) Khỏi cả item lẫn skill =))
     
  4. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Oh thank NgocLeo mình cần cái đơn giản thế này
    Ryanpzo :thì cho dummy chơi Soul Burn chứ sao @@ cái này ai không biết chắc nghĩ chế map @@
     
  5. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    mình đã thử nhưng không được nó vẫn không hiện spell
     
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    lập group... rồi thì mới cho then action dưới group pick chứ! ? và else action phần destroy group and trigger turn on để cuối cùng luôn (nhớ không cần liên kết với then action hoặc group pick)
     
  7. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    1:Reply
    2:Bạn nào HD mình cách làm spell này với:
    Trong map tổng hợp ở con miku có skill khi bấm sẽ xuất hiện ra vòng xoáy xung quanh hero và xuất hiện dmg :D
    3:Làm thế nào để chuyển Spell Frost Nova Trong WE (có Targert) Thành Không Targert không ? (Không Targert kiểu war stomp ý nhưng mình muốn là xung quanh đó khi có con unit bị dính thì sẽ đóng băng)
     
  8. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Zúp e vs :(. e xin hỏi thêm tại sao khi add spell armor invu vào item lại chỉ sài đc có 1 lần ?_? thanks nhìu
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
    (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to [COLOR="#FF0000"]Item[/COLOR]

    1.
    Mã:
    Event
       A unit is attacked
    Condition
       Level of [COLOR="#FF0000"]Spell[/COLOR] for attacking unit greater than 0
       Random number between 1 and 100 less than or equal to 20
    Action
       Set TempPoint = Position of attacking unit
       Unit - Create 1 dummy at TempPoint
       Unit - Add chain lightning to last created unit
       Unit - Set level of chain lightning for last created unit to level of [COLOR="#FF0000"]spell[/COLOR] for attacking unit
       Unit - Order last created unit chainlightning attacked unit
       Unit - Add a 0.5 second expiration timer to last created unit
       Custom script: call RemoveLocation(udg_TempPoint)
    2. Tạo dummy tại vị trí hero + add Permanent Immolation (passive) cho nó
    3. Tạo dummy cast frost nova >:D<
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/4/12
  10. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Bạn có thể giúp mình làm 1 ability như sau được ko?
    Lấy hết mana của mục tiêu, sau 1/2/3/4 giây, trả lại 90/85/80/75% số mana đã lấy lại cho mục tiêu.

    Mặc dù mình đã đi hỏi ở các forum nhưng đều ko có câu trả lời (trong khi dota imba nó làm được), mong các bạn giúp đỡ mình :(
     
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
    <Trigger 1>
    Event
       Unit starts effect of an ability
    Condition
       Ability being cast equal to [COLOR="#FF0000"]Spell[/COLOR]
    Action
       Set TempUnit = Target unit of ability being cast
       Set TempInt = Level of [COLOR="#FF0000"]spell[/COLOR] for TempUnit
       Set TempReal = Mana of TempUnit x ((95 x (5 - TempInt)) / 100)
       Set mana of TempUnit = 0
       Countdown timer - Start Timer as one-shot that will expire in TempInt
    
    Mã:
    <Trigger 2>
    Event
       Timer expires
    Condition
    Action
       Set mana of TempUnit to (mana of TempUnit + TempReal)
    Lưu ý:
    • Code trên không MUI.
    • Nên thay các biến trên bằng các biến khác để tránh trùng.
     
  12. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Nếu muốn đơn giản thì sẽ bị orb effect. Hóng cái skill Orb of lightning (New) ấy. Thay cái skill Purge trong đó thành Chain Lightning và chỉnh cho tỉ lệ là 20.
     
  13. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thanks Mọi người mình làm được rùi cho mình hỏi thêm vài vấn đề
    1: Khi mà hero mình lên cấp như cấp 20 chẳng hạn rùi hero sẽ tự đông về cấp 1 và dịch chuyển về thành
    2: Làm cho 1 con pet lun đi theo mình bất tử để chứa đồ
     
  14. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    1:2 Phần condition kiểu gì vây bạn :3cool_adore: Mình tìm thấy Real... nhưng không có level of ......
    3:dummy cast ntn nhỉ,cậu có thể chỉ rõ hơn được không ?
    Cách của bạn rất hữu ích nhưng vẫn bị hạn chế là không dùng được spell No Targert
    2:Set Ability của con unit đó là inventory(Hero)[nếu bạn muốn chỉnh thì vào mục ability và Ctrl+F ] Và Invulnerable(Neutral)
     
  15. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ý mình là cho con pet tự động đi theo chứ không cần chỉnh chuột phải vào
     
  16. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    1. Đó là integer chứ không phải real. Tìm kiếm chút đi :|
    3. Thì tạo dummy tại vị trí hero, add frost nova cho nó, pick group xung quanh hero, cho dummy cast vào pick unit.8-|


    1.
    Mã:
    Event
    Unit gain a level
    Condition
       Level of triggering unit equal to 20
    Action
       Move...
    2.
    Mã:
    Unit - Order[COLOR="#FF0000"] Pet [/COLOR]to follow [COLOR="#FF0000"]Hero[/COLOR]
     
  17. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    @LeoNguyen: mình đã thử làm như bạn nhưng khi cast, unit đó ko mất mana o.O, bạn có thể hướng dẫn mình rõ hơn đc ko ?
     
  18. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    đây là đoạn trigger của mình mình cần khi con unit thùng đồ xuất hiện tự đi theo lun chứ theo cách kia nó không được
     
  19. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Zzz, cái này là lỗi của mình, trigger 1 sai vài chỗ, bạn cần sửa lại thế này
    Mã:
    <Trigger 1>
    Event
       Unit starts effect of an ability
    Condition
       Ability being cast equal to [COLOR="#FF0000"]Spell[/COLOR]
    Action
       Set TempUnit = Target unit of ability being cast
       Set TempInt = Level of [COLOR="#FF0000"]spell[/COLOR] for [COLOR="#0000FF"]triggering unit[/COLOR]
       Set TempReal = Mana of TempUnit x ((95 [COLOR="#0000FF"]-[/COLOR] (5 [COLOR="#0000FF"]x[/COLOR] TempInt)) / 100)
       Set mana of TempUnit = 0
       Countdown timer - Start Timer as one-shot that will expire in TempInt
    
    Chổ màu xanh là chỗ cần sửa lại

    Thì thêm dòng code trên vào :|
    Mã:
    Event
       Unit - A unit enters region<gen>
    Conditions
       (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to Wisp
    Actions
       Unit - Kill (Triggering unit)
       Unit - Explode (Triggering unit)
       Unit - Create 1 Blade Kinght for ( Ower of )Triggering unit)) at (Center of Thanh Pho <gen>) facing Default Building facing degrees
       Set TempUnit = Last created unit
       Unit - Create 1 Thùng Đồ for ( Ower of )Triggering unit)) at (Center of Thanh Pho <gen>) facing Default Building facing degrees
       Unit - Order Last created unit to follow TempUnit
       Camera - Pan camera....
    Và cần phải đảm bảo là cái thùng đồ di chuyển được nhé
     
  20. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    mình đã làm được thanks bạn nhiều
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này