Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vinh2706

    vinh2706 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/12
    Bài viết:
    62
    cho mình hỏi copy spell từ map này sang map khác thì mình cần phải copy cái nào của map đấy ? ai bik thì cụ thể 1 cái chứ mấy bác kia cứ bảo là cóp hết thì mình chẳng bik cóp hết cái gì
     
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Chứ đây là cái gì @@

    [​IMG]
     
  3. vinh2706

    vinh2706 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/12
    Bài viết:
    62
    làm sao để có system streak như dota thế chỉ với @@

    ---------- Post added at 17:25 ---------- Previous post was at 17:12 ----------

    ko ai trả lời à @@!~ trả lời dùm làm sao để có system streak như dota thế chỉ với @@
    và copy spell từ map này sang map khác thì mình cần phải copy cái nào của map đấy ? ai bik thì cụ thể 1 cái chứ mấy bác kia cứ bảo là cóp hết thì mình chẳng bik cóp hết cái gì
     
  4. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Thật tình là em không muốn làm phiền nhưng rõ ràng Map em không có , nhưng khi bật New map thì lại có nên copy qua rồi , làm phiền anh Leo quá @@
    vinh2706 :
    http://www.hiveworkshop.com/forums/...153220/?prev=search=Streak%20Dota&d=list&r=20 system streak của bạn này @@ sao ko lên Hive mà gõ
    Copy Spell thì đầu tiên vào File/Preferences tích vào Automatically create unknown vaỉables ......
    Rồi vào Trigger Editor kiếm Spell muốn Copy Copy hết các Trigger của spell đó qua , nếu có Dummy thì kiếm trong Trigger rồi vào Object Editor copy dummy qua luôn , mở map mình lên và paste qua
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Có khi nào bạn đã edit nó thành 1 spell khác rồi không?
     
  6. vinh2706

    vinh2706 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/12
    Bài viết:
    62
    file/preferenes của map mình hay là map mình lấy spell hả bạn
     
  7. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cái đó bạn chỉnh trong WE của bạn là chung,chứ không phải riêng từng map phải chỉnh vậy
     
  8. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    vinh2706 :
    Map Bạn , khi chỉnh Map bạn xong thì WordEditor của bạn sẽ mặc định như vậy nên mở map nào nó cũng sẽ tick sẵn , nói chung map nào cũng được
    LeoNguyen : chắc không đâu em mới biết spell này lần đầu
    Ai cho em hỏi khi nào là ban ngày , khi nào là ban đêm (Time)
    Và làm sao để khi vào đêm 1 Hero của mình sẽ đen đi (Check Every 1 second rồi hàm If nếu Ban đêm thì ....hay làm cách nào khác hay hơn ạ ?)
     
  9. vinh2706

    vinh2706 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/12
    Bài viết:
    62
    h mình làm sao để mở dc 2 map cùng 1 lúc đây @@! open map này paste lại load lâu quá @@ với lại máy mình cùi nữa
     
  10. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    @@ Tất nhiên là chỉ mở đc 1 map và copy từ từ qua thôi , máy cùi thì mình cũng chịu , có thánh mới mở dc 2 map 1 lúc @@
     
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ngày
    Mã:
    Game - Time of Day become equal to or greater than 6.00
    Game - Time of Day become less than 18.00
    Và đêm
    Mã:
    Game - Time of Day become equal to or greater than 18.00
    Game - Time of Day become less than 6.00
    Mấy dòng code trên là event chứ không phải condition đâu nha. Good luck !
     
  12. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    ai cho em hỏi
    Mã:
     Hac Sat Phi Thuat
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to H¾c S¸t Phi ThuËt 
        Actions
            Set NTBD[1] = (Casting unit)
            Set NTBD[2] = (Target unit of ability being cast)
            Set NTBDPoint[1] = (Position of NTBD[1])
            Set NTBDPoint[2] = (Position of NTBD[2])
            Wait 0.10 seconds
            Unit - Move NTBD[1] instantly to (NTBDPoint[1] offset by ((Distance between NTBDPoint[1] and NTBDPoint[2]) + 150.00) towards (Angle from NTBDPoint[1] to NTBDPoint[2]) degrees)
            Unit - Order NTBD[1] to Attack NTBD[2]
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Integer((In-game time of day))) Greater than or equal to 18
                    (Integer((In-game time of day))) Less than 6
                Then - Actions
                    Unit - Cause NTBD[1] to damage NTBD[2], dealing (Real(((Agility of NTBD[1] (Include bonuses)) x 2))) damage of attack type Hero and damage type Cold
                    Game - Display to (All players) the text: 2
                Else - Actions
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_NTBDPoint[1] )
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_NTBDPoint[2] )
    
    Trigger trên bị gì mà ban đêm không gây thêm Dame ạ , em đã text = cách nếu gây dame thì sẽ hiện dòng text 2 lên mà vẫn không thấy
     
  13. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Tìm dùm mình số nào >= 18 và < 6 cái
     
  14. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Mã:
    Or - Any (Conditions) are true
        Conditions
            (In-game time of day) Less than 6.00
            (In-game time of day) Greater than or equal to 18.00
    
    Condition dùng 'Or' như thế này nhé
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/5/12
  15. vinh2706

    vinh2706 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/12
    Bài viết:
    62
    mình dùng trigger để mới vào make 3 unit (trụ và nhà 9) invunerable
    ví dụ mình muốn khi 2 trụ đầu tiên bị phá hủy thì làm cho 2 cái trụ invunerable thành Vurenable
    giúp mình viết trigger đó với
     
  16. trangcongso2

    trangcongso2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/3/12
    Bài viết:
    11
    Muốn làm 1 event liên đấu thì phải làm thế nào ?
     
  17. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Quote lại :|~
    .....................
     
  18. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Bạn nào có thể giúp mình tạo spell này với
    1:Khi mình targert vào hero hoặc unit thì unit hoặc hero sẽ nhỏ đi(mà không có cũng được :D) và sẽ bị trừ thủ và trừ dmg
    2:mình cũng muốn giống cái 1 nhưng mà là aura trừ thủ + dmg
     
  19. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho mìnk hỏi cách làm spell này : tạo ra 3/4/5 quả cầu ánh sáng nnhỏ nhỏ xung quanh người, giúp block lại 3/4/5 đòn tấn công, mỗi lần bị tấn công mất 1 quà cầu, khi mất hết 3/4/5 quả cầu thì xung quanh người Hero ( Paladin trong warcraft nhé :) ) sẽ phát ánh hào quang, gây nên 100/150/200 damg cho các unit xung quanh nó :D
     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Tạo Event unit dies,đặt điều kiện cho unit die là 2 cái trụ ngoài rồi make 2 cái trụ trong Vurenable thôi,và khi 2 trụ trong cũng bị phá hủy thì make nhà chính Vurenable

    1.Muốn unit nhỏ đi mà không phải chỉnh sửa animation size thì dùng Bloodlust của Orc rồi chỉnh số scaling factor về âm,còn muốn trừ thù và damage thì tạo con dummy add Faerie Fire và Cripple cast vào target thôi
    2.Aura trừ thủ và dmg thì sử dụng Devotion Aura và Trueshot Aura chỉnh đơn vị về âm và chọn các target là enemy


    Tạo biến Integer là 3/4/5 rồi add các Special Effect có hình quả cầu và người unit đó,set biến các effect
    tạo event unit take damage,khi unit này nhận damage thì set life của unit đó = life + damage taken,sau đó destroy Special Effect gắn trên người unit rồi trừ biến Integer với số lần take damage
    khi Integer = 0 thì pick every unit và gây damage lên picked unit đó thôi

    Với cách trên dùng Special Effect làm model hình cầu cũng đc,nhưng không phải model unit nào cũng có chỗ để gán effect,vì thế thay vì dùng Special Effect bạn có thể tạo unit dummy rồi move theo target thôi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này