[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    member mới
    là newbie
    nhầm chả lẫn =))

    ---------- Post added at 18:12 ---------- Previous post was at 17:41 ----------

    ai biết cách đổi màu vertex không chỉ cái ?
     
  2. Thích Phạm Pháp

    Thích Phạm Pháp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/5/12
    Bài viết:
    39
    ai có file của khẩu fall camo ko
    giống trong cf ấy
    định vào cscfe lấy mà ko có key
     
  3. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    vào lấy thì cần gì key ...
     
  4. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tớ thấy trong CF chỉ có FAL Camo thôi,chứ Fall Camo thì chịu. Thứ 2 là CSCFE ko có FAL Camo đâu mà cố.=))
     
  5. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    làm mãi đau mắt quá
    1 trong những điểm yếu của cách làm truyền thống là đây ...
    [​IMG]
    nothing but the poly ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/5/12
  6. squallleonhart81

    squallleonhart81 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    65
    GiGN version 1: Đây ko phải là hàng convert mà là tự tay tạo từ box =)) . Gắn skin cực ko nói, mà đáng nói là Animation sẵn của nó kinh quá, cỡ nào cũng bị kéo từa lưa :| Dù sao cũng là kỹ thuật 1998 nên ko trách được. Mềnh cũng đã thử chỉnh choa chuẩn lại Default Animation : ngồi, đứng, chạy... cho khỏi bị stretch =)) nhưng khi compile thì nó ko chịu, phải dùng default mới đau.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Linkdown: http://www.mediafire.com/?vlgbllrz43okuzj
    Có lẽ sẽ chỉnh lại 1 tí thử xem sao.
     
  7. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ hàng đẹp, vấn đề là chỉnh kiểu gì =))
    và thời 1998 với cái ms3d h có khác mấy đâu =))
    làm ẩu nó thế, chắc tại assign không kĩ =))
     
  8. squallleonhart81

    squallleonhart81 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    65
    ;)) Đem nó ra soi cho kỹ đi, Assign ko kỹ thì nó không được như thế đâu. Vấn đề là model character như thế rồi import RUN vô, chỉnh cho đẹp >>>> tiếp đó import tiếp JUMP vô thử đi sẽ biết nó khác thế nào.
    :4cool_baffle:
    Nói đơn giản là thế này. Khi mình model rồi gắn bone và tự Animation sẽ dễ hay khó hơn so với model character rồi gắn bone + animation của người khác ?? :7cool_feel_good:

    Và player CS 1.6 có tổng cộng 111 animation nên ở đây bắt buộc phải dùng của nó. :1cool_byebye: Chứ tự tạo Animation có nước trọc đầu.

    :2cool_beated: model character này mình ko tốn time = ngồi nghiền skin cho nó hợp với Animation Gốc. :2cool_go: Dù sao mình cũng sẽ kiếm cách khắc phục 1 số điểm bone nó kéo quá tay làm lộ các khớp của mình
     
  9. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ chưa dl chưa biết
    run với jump thì sao
    mỗi aniamtion khác nhau thì đúng rồi =-=!
    còn naimation của người khác tốt hơn
    nhất là khi chả có kiến thức về aniamtion
     
  10. squallleonhart81

    squallleonhart81 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    65
    :) Thích thử thì mình sẽ share Model mình tạo. Sau đó import RUN và JUMP vô sẽ thấy RUN thì khớp tay hoàn toàn tốt nhưng JUMP thì khớp tay bị hở ( do bone kéo quá đà làm hở khớp ). Nếu là Animation của bản thân tạo, bạn sẽ kéo bone ở mức độ vừa phải, sẽ tránh được tình trạng hở khớp. Đó chỉnh là cái khó là bạn phải làm sao chỉnh Model ( hoặc skin ) sao cho phù hợp với Animation sẵn có.

    :1cool_byebye: Dự tính sẽ chỉnh lại MODEL tiếp rồi SKIN sau. :7cool_feel_good: Để sau này làm chuẩn , vẽ Texture khác tạo tiếp SAS, URBAN, GSG9.

    P/S: :7cool_feel_good: Mà ai có ý kiến hoặc hình ảnh nào đẹp đẹp của Đội Đặc NHiệm Việt Nam ko nhỉ, định xong con này sẽ fang con đó.
     
  11. dangcoi2010

    dangcoi2010 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    132
    Cậu làm con nào thế?? Tui làm con 2 lưỡi cho chắc. mà đành làm hand CF vậy
     
  12. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
  13. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    làm lại cái cán dao thôi có gì đâu
    làm xong rồi, chi tiết từng con ốc, mỗi tội là ... tex xấu nên light effect dởm cũng vứt ...
    @leohart: thế thì chỉnh lại model gốc rồi assign lại =-=!
     
  14. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    MS3D nhà em không kéo được cây súng ra giữa (không phải move cây súng, mà là move nền để súng ra giữa). Làm hoài không được
    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]
    Bác nào giúp em với
     
  15. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    thì ý cậu là kéo trục ra giữa hả =-=!
    nếu thế thì kéo súng thôi
    trúc là bất động không kéo được
    bởi thế mới gọi là trục
     
  16. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @ngochai: Cái nền đấy mặc định,ko xoay hay di chuyển đc mà chỉ xoay góc nhìn bằng camera thôi. Phải có 1 cái cố định làm chuẩn chứ.=))
     
  17. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    chuột phải, reset view ~
    bấm giữ chuột giữa để move điểm nhìn ~
     
  18. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Edited .... :-??
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/5/12
  19. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ cũng dễ
    cứ assign rồi làm thêm 1, 2 cái ani là xong
    vấn đề ai siêng làm đây, riêng mình thì đang lam con dao rồi =))
    còn tiền bạc thẻ thiếu gì thì bạn không cần biếu, ai làm thì làm, biếu vậy thấy như đi làm công =-=!
    tính viết tut về modeling cơ bản
    mình cũng chỉ mới học cơ bản
    chả biết nên viết không nhỉ :-?
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/12
  20. dangcoi2010

    dangcoi2010 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    132
    Bò: Không có text hả? Kiếm đâu ra texture mà dán vào bây giờ ==!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này