Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Có cách nào silent attack của unit mà không dùng buff không?
     
  2. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mọi người cho hỏi con hero mình có set skill như sau: skill 1 kéo đối thủ lại như Butcher bên dota, skill 2 là ngoặm khiến đối thủ đứng yên và base từ skill Aerial Shackles. Ulti là hi sinh 30% và deal dmg = 30% đó + 10% max life nữa. Ulti dạng base từ channel. Có điều khi kèo, ulti, rồi ngoặm, thì ulti vẫn nổ như bt nhưng ko deal dmg.Còn kéo, ulti và ko ngoặm thì deal dmg như bt. Cho hỏi vì sao lại như vậy và cách khắc phục :)
     
  3. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Add cho unit skill Cargo Hold (Orc Burrow). :-?
     
  4. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em vừa làm xong skill Hunter in the Night (của Balanar trong DotA), vào chơi thử và set cho game time of day thành 18 thì nó lại không hoạt động. Trigger của em đây:
    Trigger 1:
    Mã:
    Hunter in the Night Learn
        Events
            Unit - A unit Learns a skill
        Conditions
            (Learned Hero Skill) Equal to Hunter in the Night 
            (Level of Hunter in the Night  for (Triggering unit)) Equal to 1
        Actions
            Unit - Add Hunter in the Night [+]  to (Triggering unit)
    
    Trigger 2:
    Mã:
    Hunter in the Night
        Events
            Time - Every 2.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set HITN_Hero = (Units of type Dark Hero)
            Unit Group - Pick every unit in HITN_Hero and do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (In-game time of day) Less than 6.00
                            (In-game time of day) Greater than or equal to 18.00
                            (Level of Hunter in the Night  for (Picked unit)) Greater than 0
                            (Level of Hunter in the Night [+]  for (Picked unit)) Greater than 0
                        Then - Actions
                            Unit - Set level of Hunter in the Night [+]  for (Picked unit) to (Level of Hunter in the Night  for (Picked unit))
                        Else - Actions
                            Unit - Set level of Hunter in the Night [+]  for (Picked unit) to 4
    
    Skill Hunter in the Night em lấy từ skill Attribute Bonus, có 3 level, các thông số là 0 và cho hide button. Skill Hunter in the Night là skill Endurance Aura có 4 level, ở level 4 thì các thông số là 0. Mọi người giúp em với nhé.

    ---------- Post added at 11:51 ---------- Previous post was at 11:49 ----------

    Đoạn này em chỉnh lại tý:
    Skill Hunter in the Night em lấy từ skill Attribute Bonus, có 3 level, các thông số là 0 và cho hide button. Skill Hunter in the Night [+] là skill Endurance Aura có 4 level, ở level 4 thì các thông số là 0. Mọi người giúp em với nhé.
     
  5. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mn sẵn cho hỏi thêm câu nữa: Mấy cái sound trong system combo streak của a Tom và một số nơi khác khi down về vẫn nghe bình thương. Nhưng khi import vào và dùng Sound - Play Sound thì ko nghe j là sao nhỉ :-??
     
  6. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Mình cũng có 1 con Butcher với skill Kéo + Cạp (Base từ Aerial Shackles ) như bạn và chiêu cuối cũng nổ gây 50% HP đang có và map mình vẫn gây dame bt khi Kéo + Until + Cạp :Until base từ Berserk có Buff duration 2.8s Trigger đây :
    Mã:
     
    Phanh Thay
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Phanh Thay 
        Actions
            Set DoTe = (Casting unit)
            Wait 2.75 seconds
            Set DTPoint[10] = (Position of DoTe)
            Set DTGroup[10] = (Units within 300.00 of DTPoint[10])
            EGUI Effect - Create an effect at DTPoint[10] using the model Units\Undead\Abomination\AbominationExplosion.mdl that lasts for 2.00 seconds
            Unit Group - Pick every unit in DTGroup[10] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            ((Picked unit) is A structure) Equal to False
                            ((Picked unit) belongs to an enemy of (Owner of DoTe)) Equal to True
                            (DoTe has buff Phanh Thay2 ) Equal to True
                        Then - Actions
                            Unit - Cause DoTe to damage (Picked unit), dealing ((Life of DoTe) / 2.00) damage of attack type Hero and damage type Cold
                        Else - Actions
            Wait 0.10 seconds
            Unit - Set life of DoTe to ((Life of DoTe) x (50.00 / 100.00))
            Custom script:   call RemoveLocation ( udg_DTPoint[10] )
            Custom script:   call DestroyGroup ( udg_DTGroup[10] )
    
     
  7. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Condition dùng 'Or' như thế này nhé
     
  8. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    À của cậu hơi khác, mình base từ roar, sửa buff rồi, duration là 6,5,4 theo level. Nhưng vẫn ko hoạt động :-??.
    Mã:
    Bom Mau
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Bom Mau 
        Actions
            Wait (7.00 - (Real((Level of Bom Mau  for (Casting unit))))) seconds
            Set Point_Skill[2] = (Position of (Casting unit))
            Set Real_Skill[1] = (((Life of (Casting unit)) x 0.30) + ((Max life of (Casting unit)) x 0.10))
            Set Real_Skill[2] = ((Life of (Casting unit)) x 0.30)
            Unit - Cause (Casting unit) to damage (Casting unit), dealing Real_Skill[2] damage of attack type Chaos and damage type Normal
            Set Group_Skill[2] = (Units within 350.00 of Point_Skill[2] matching ((((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Casting unit))) Equal to True) and ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and (((Casting unit) has buff |cffEA151EBom M¸u|r ) Equal to True))))
            Unit Group - Pick every unit in Group_Skill[2] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause (Casting unit) to damage (Picked unit), dealing Real_Skill[1] damage of attack type Chaos and damage type Normal
                    Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Picked unit) using Objects\Spawnmodels\Human\HumanBlood\HumanBloodPeasant.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Triggering unit) using Units\Undead\Abomination\AbominationExplosion.mdl
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of (Triggering unit) using Units\Undead\Abomination\AbominationExplosion.mdl
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Custom script:   call DestroyGroup (udg_Group_Skill[2])
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point_Skill[2])
    
     
  9. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Evil hunter :bạn ko thấy trigger cũa mình và cũa bạn khác chỗ nào à @@ ,phãi set biến cũa casting unit trước rồi mới wait ,sau 4s thế kia thì trigger nó biết casting unit là ai đâu mà hoạt động với ko hoạt động @@

    ---------- Post added at 17:59 ---------- Previous post was at 17:57 ----------

    À nên cho duration cũa buff là 7,6,5 cho chắc
     
  10. danglong9700

    danglong9700 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Ai giúp mình làm skill aura này có được không ?
    -Aura này như sau , nó cũng khá giống skill Immolation có sẵn trong warcraft nhưng Aura mình muốn kiểu dạng hệ băng nên đứa nào đứng gần mình thì sẽ bị slow và bị ăn damage over-time
     
  11. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Danglong9700: mình chĩ nói sơ Cách làm thôi vì ko bik quăn demo lên . Bạn sữ dụng skill imolation làm góc rồi sữ dụng trigger khi learn chiêu imolation đó thì add cho nó skill Slow Aura (tornado ) trong neutral !
     
  12. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai chỉnh giúp em cái Multiboard này http://www.hiveworkshop.com/forums/spells-569/advanced-aos-multiboard-v1-02-gui-185807/?prev=t%3D65%26r%3D20%26d%3Dlist%26page%3D7 thành như sau giùm em với: Chỉ có 1 phe tên là Heroes, gồm 10 player (từ player 1 đến 10), có thể nhìn thấy HP của nhau và gold, không có cái Domination. Map của em chọn Hero bằng Dialog (http://world-editor-tutorials.thehelper.net/dialogs.php. Em thanks trước.

    ---------- Post added at 00:07 ---------- Previous post was at 00:06 ----------

    À có cái nào là Jass thì chuyển về GUI hộ em nhé.
     
  13. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Quote lại :|
    .................................................
     
  14. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ^
    một vài sound tuy được xác nhận đúng định dạng nhưng đối với world editor thì bị sai lệch một vài đoạn mã định dạng.
    nên dùng Goldwave để convert sang loại sound hợp lệ.
     
  15. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Convert sang đuôi gì nhỉ. Nghe nói we chỉ nhận dạng đc mp3 với wav. Mà cả 2 đều ko đc :-??

    Edit: À đc r :D, nhưng có cách nào giảm kích thước file đó xuống ko? Mình thấy nặng quá, toàn từ 100kb trở lên :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/12
  16. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ^
    bạn chỉnh kênh rõ nét của nó là được
    từ 64Kps xuống 16Kps chả hạng, nếu đã convert = Goldwave rồi thì có thể dùng Total Video Convert để chỉnh giảm lượng bit xuống...
    Tuy nhiên chất lượng sẽ thấp đi rất nhiều
     
  17. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Đã giảm xuống 20kps ở ngoài nghe bt nhưng bên trong lại ko nghe gì. Quái thật :-<
     
  18. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Thôi chắc bỏ phần nhạc, đau đầu với nó lắm rồi @@
    Mọi người cho hỏi skill Slow Poison bên Night Elf, mình lấy chỉnh lại dmg, duration, buff cũng base từ Slow Poison (Stacking and Non-stack). Thế mà khi add cho unit thì nó đánh ko gây slow :-??. Unit đó là Hero và đc set Alternate Form trong skill của Demon Hunter.
     
  19. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    map mình có 1 số unit có mang upgrade theo thời gian, ở các level upgrade đầu thì không sao, nhưng đến cỡ level 20 thì khi unit vừa tạo ra là lăn ra chết :| sao kì vậy = ="
     
  20. daimagiao00

    daimagiao00 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    Shock qua day :) mjh cug lam 1 map ma khj dug item phan than la may con phan than die lu0n,k faj la het tg ma no chet co xu0g bay ra m0j ac (0.o)

    ---------- Post added 17-05-2012 at 00:10 ---------- Previous post was 16-05-2012 at 23:35 ----------

    Ai có thể chỉ cho e 3 cái sau
    . Cách look map
    . Tạo loading screen
    . Xóa nhửng chữ trong cái ô upkeep
    Ai chỉ thì làm ơn ns rõ 1 tí, mấy cáj này e đọc trên mạng màchả hiểu j cả
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này