... Không cần thiết kế balance lại skill nào hết; Blizz đã thiêt kế tới lui cũng gần chục năm, không lẽ sửa nữa. Chỉ cần thêm vài bộ gear cho Barb và Monk để có thể tank được ở Inferno là được, mà có lẽ hình như hiện giờ chưa có bộ set nào như thế xuất hiện ở cấp độ Inferno (cái này chắc phải qua công đoạn craft hên xui) nên các melee warrior mới than trời như bọng ...
Đây là ý kiến riêng của mình thôi nhé Hiện mình đang đi Monk. Lv chỉ 51 nhưng theo mình xem và đánh giá wa forum GVN & Diablo thì để (có thể) solo Inf ngoài các stat chính như: Dex (và +damage nói chung), Vita(+máu nói chung), Streng(+Amor), Resist. Chúng ta cần thêm những magic như Globe Heath + Pickup Globe heath Each Life Steal ... ==> Item của Monk và Bar thuộc hàng siêu khủng (bèo lắm cũng phải 5 dòng) Nói chung là những +magic chủ đạo để tăng máu và tự hồi máu trong lúc đứng tank + với cách set skill hợp lí theo đường hồi máu khi gain spirit. Và dĩ nhiên là thêm chiến thuật Hit&Run, Run for your life, Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn ... Cuối cùng là độ nhạy cảm của người đang cầm Mouse nữa Chỉ có thế mới mong solo melee ở Ifn thoy (Mình chỉ mới nghiên cứu chứ item của mình bây h thì ở Hell bọn nó vẫn cho cấm cờ ầm ầm
Thì Bar/ Monk build thuần tanker thôi: Full Amour/ Vit/ Res? regen HP .. chạy lòng vòng lure quái cho chị em kite Ai bảo các bác đánh làm ghề. Nhưng phải công nhận là hit & run phù hợp với DH, WZ, WD .. đặc biệt DH, dame nó to tổ bố, chạy thì nhanh. Một lợi thế nữa của Class tầm xa là đánh ngoài màn hình. Cứ xịt bừa về phía xa xa cũng dame được tương đối , hô hô
1 câu nói mãi : chưa cầm melee dến act 2 inferno thì đừng nêu ý kiến vội. Những gì bạn nghĩ người ta làm hết rồi,
Đang chơi con gì, đến act mấy của inferno rồi? Farm túc tắc được act 1 sang act 2 cũng thọt. Chưa chơi phán như bố tướng thế?
cái phần resist càng về sau càng giảm của barb trong cái bài báo kia chuối vãi. char 50kHP mà 1 hit về làng thì còn chơi mẹ gì nữa. Chắc bliz phải có patch sớm thôi. mình cũng đi barb, mới ở NM đã thấy khác rồi, gặp bọn quái nó dùng phép nhiều hơn như 3 con elite với jail+fire chain thì chết vài lần là chắc, mà đánh toàn phải hit+run, mất hết cả phong thái tanker/DD
Cứ ném gạch mình trong khi mình góp ý rất chi là xây dựng. Tui chơi WD đang lang thang INf act 2. Rất thông cảm với Melee ; nhưng bản thân tui kg có mấy anh Melle lure quái tui cũng chỉ chạy và chạy; chứ kg dame được. Mà cũng hài; Co op với DH là dễ đi nhất so với các bợn melee
Tank cái dek gì nổi khi 50k hp mà chỉ 1 nốt nhạc là đi mợ nó rồi Tank cỡ nào thì khi hết máu, skill regen ko kịp thì phải chạy thôi, làm gì có chuyện đứng 1 chỗ mà đánh dc. Căn bản là mấy cấp độ kia vẫn có lúc face-to-face với quái 1 cách hiên ngang, trong khi inferno chưa kịp giơ tay lên là dẹo
càng nói càng thấy cậu hài. Thằng nào đi inferno coop với melee, kéo 1 thằng ăn hại tank ko dc, đánh ko xong để ăn 110% máu thêm chơi à lure quái = niềm tin & hi vọng à . Hay quái no thấy thăng bar với monk tự chay theo khỏi đánh à
Há há trước h chơi game nào cũng vậy, tui chả chơi Wizzard bao h, chỉ duy nhất Diablo 1 2 và lần này 3, là chơi Wizzard. H mới thấy quyết định của mình đúng đắn biết chừng nào
Phong cách WIZARD của mình là. Full đồ regen, Không chơi vitality để càng thấp càng tốt + Energy sheld 35% máu tối đa 1 hit sẽ sống được
cũng có thể gamer không tìm ra giải pháp => đổ cho nv mele yếu ,hi vọng có cao nhân nào có kiểu build lạ giúp a e thì hay,còn vô số kiểu build chưa được áp dụng kia mà
Đó là lý do vì sao tui cày thêm con wz dự phòng. Khuyên các bác là không nên bảo thủ quá, chơi nhiều char cho nó biết đã