[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @buiducduy:
    - nói 1 câu, hối hận cả đời đấy
     
  2. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    .........Oh thanks hen...........,
     
  3. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    P.s: ko nói những người ở đây. Không ai hiểu thì thôi... Đã nói ko vơ đũa cả lắm... Tiêu biểu Mấy thằng bên topic cscfe đó, xin key xong chửi thẳng hc.. => gamevn thiếu gì 'thằng'

    ---------- Post added at 07:56 ---------- Previous post was at 06:38 ----------

    Tôi luôn tôn trọng những người đã giúp đỡ tôi những bước đi đầu tiên. Từ giờ tất cả tôi sẽ tự tìm hiểu... Thanks
     
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Sau này cậu giỏi rồi thì cậu cũng vênh mặt lên ra oai bảo pro amx gì gì đó tôi ko biết, nhưng chắc là cậu sẽ quên chúng tôi thôi:-"
     
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Đến khi nào tôi quên tôi đã từng chơi cs tôi sẽ quên.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/12
  6. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Trở lại vấn đề chính nào.ai có code tạo shell giả không?
     
  7. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Thôi thôi, xin mấy người, lên đây để giao lưu kết bạn, chứ cãi nhau có được gì đâu.
    Xét tuổi thì Duy hơn Biên 2 tuổi, nên thôi, Duy à, đừng để bụng nữa.
    Mọi người hãy học thêm chữ "NHẪN". Nhịn nhau 1 câu nói có thể giải quyết được nhiều vấn đề

    P/S : Duy à. Bao giờ chú làm xong mod thì hãy mở topic, vì mở lên mà mình chưa hoàn thành mod thì cũng thấy nóng ruột lắm. Nên cứ từ từ, bình tĩnh. Bản mod có sự đầu tư về công sức và có chất lượng thì dù chú không mở topic ở đây thì cũng sẽ có những người yêu thích mở ra. Và cộng đồng này luôn đón chào bản Mod có giá trị. Nên cứ bình tĩnh đã. Cứ làm từ từ, dần dần, không cần phải nóng vội đâu.

    CS RED mất 2 năm chuẩn bị
    CSCFE mất 2012 - 2008 = 4 năm chuẩn bị

    Nên cứ bình tĩnh để lảm :). Chúc mod thành công

    Còn Biên, chú giúp thì giúp, không giúp thì cũng đừng đổ thêm dầu vào lửa nữa. Nhẫn nhịn một chút thì có sao đâu ?. Lên đây là để giao lưu, cần gì cãi cọ cho thêm căng thẳng ra :)
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Hix hix.... topic quanh quẩn chỉ có tui (hỏi) và dias+kfl (trả lời) .... Giờ hỏi ko ai trả lời thì ...cũng chả ai hỏi ! :4cool_baffle:
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    - VN cũng chả còn ai learn code pawn ngoài bucducduy.
    -

    @huucuong:
    - Ý là những người chơi CSCFE chứ ko phải là author của CSCFE
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tớ xin phép del mấy post ko liên quan,bàn cãi bên 2pic của buiducduy chưa đủ sao mà kéo sang đây tiếp? Thôi mỗi người làm tốt công việc của mình đi thôi.
     
  11. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Dias ném cho tui thuật toán tạo shell nhé. Hồi ság wên lưu nên mất hết rồi.
     
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    [Custom Shell ALG]
    - Get Origin và Angles của cái attachment của ent súng (nơi mà shell bay ra)(EngFunc_GetAttachment)
    - Tạo entity, set origin, angles, size, model shell cho nó.
    - Rồi get velocity by aim của cái ent đó. và set velocity, sau khi bay ra rồi set_task tầm 5 ~ 10 giây thì remove cái bullet shell đó đi
     
  13. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Có cách tạo shell từ hồi CSO NST F5, ko lag:-"
     
  14. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Tối về viết thử.
    Chú heo cho em xem code đi. Được không?
     
  15. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Cho mình hỏi phiên bản metahook hiện tại version bao nhiu, và công dụng để làm gì, nếu dc thì cho mình xin link luôn nhé.
     
  16. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Version : 3.0 (Cao hơn thì mình ko biết nhưng cái 3.0 là khá hoàn hảo rồi ;) )
    Công dụng chủ yếu
    + Draw Tga theo tọa độ + effect (fake in, out..)
    + Draw mọi loại spr (alphatest, additive, normal...) theo tạo độ + effect (fake in, out..)
    + Draw Icon chạy theo thực thể
    + Draw TimeBar (kiểu hồi sinh)
    + Thay đổi hand bằng 1 hàm duy nhất mà ko bị nháy nháy như hook = ham weapon send anim
    ...... Còn nhiều lắm mà mình cũng ko biết ... Chủ yếu show spr, tga thôi

    Link : http://www.mediafire.com/?6p7cujmc51m2bt9 (Có cả inc tiếng tàu và tiếng việt ) tiếng việt của red_plane ...
     
  17. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    8-x .
     
  18. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Một là họ không thích học, 2 là biết rồi, nên chỉ cần trao đổi tí qua yahoo là xong
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Post 3000#
    -- Lát nghĩ nội dung cho post này sau =))
     
  20. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Bản này có phải full ko? Sao mình down về không dùng dc dynamic radar, gõ cvar không ra gì

     

Chia sẻ trang này