Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    các anh cho em hỏi là thời gian 1 dummy ( đã chỉnh thời gian cast về 0 ) khi cast 1 skill có mất giây nào ko?
     
  2. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Mã:
    Unit - Order OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] to Night Elf Demon Hunter - Mana Burn (Random unit from (Units within OWL_AOE of OWL_Point2 matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Owner of OWL_Dummy[OWL_LoopInt2])[......?]
    
    Coppy thiếu điều kiện rồi.
    Mã:
    Unit - Order OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] to Night Elf Demon Hunter - Mana Burn (Random unit from (Units within OWL_AOE of OWL_Point2 matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Owner of OWL_Dummy[OWL_CastCountI
    Unit - Create 1 ManaBurn Dummy for (Owner of OWL_Dummy[OWL_LoopInt2]) at OWL_Point2 facing Default building facing degrees
    Unit - Add chain.......Lighting,,,,,,,,,,,,,,,.  to (Last created unit)
    Unit - Set level of chain.......Lighting,,,,,,,,,,,,,,,.  for OWL_Dummy[OWL_LoopInt2] to (((Intelligence of OWL_Caster[OWL_LoopInt2] (Include bonuses)) / OWL_MB_Level_X_INT) + (0 + ((Level of Enchanted Owl  for OWL_Caster[OWL_LoopInt2]) x OWL_MBLevel_OwlLevel)))
    Custom script:   set bj_wantDestroyGroup = true
    Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Chain Lightning (Random unit from (Units within OWL_AOE of OWL_Point2 matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Owner of OWL_Dummy[OWL_LoopInt2])
    Unit - Add a 1.30 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    Đoạn này tại sao ở trên order dummy dùng manaburn, ở dưới lại create dummy dùng Chain Lightning?
    À mà thay mana burn thành chain lightning là thay ability hay chỉ thay effect?
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/12
  3. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Theo mình biết đối với skill Point Target thì còn phải chờ unit đó face point đó mới cast thì phải :"> vì thế nếu muốn cast nhanh thì created unit facing point :D không biết có đúng không nữa :-s
     
  4. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    ai giúp cái 2 cái skill lửa và băng của mình chưa :(
    p/s: vãi khoái lạc song châu Ngoc Leo, qua giờ tưởng S-mod nên ko dám... :-??
     
  5. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    target unit thì chắc là 0 nhỉ. Mà thời gian add skill, set level rồi đến lúc cast skill thì có mất thời gian ko nhỉ
     
  6. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Ko mất tg đâu :8cool_matrix: (Thực ra cũng có mất nhưng ko thể thấy đc vì rất rất ít)
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    với người thì không đáng kể nhưng những lúc cần ngay lập tức, ví dụ:
    Mã:
     //.owningplayer = owner của dummy
    call UnitShareVision(target, .owningplayer, true)   // bật share vision, cho dummy nhìn thấy target, kể cả trong fog/invi
    call IssueTargetOrderById(dummy,this.oid,target) // cast
    call UnitShareVision(target, .owningplayer, false)  // tắt share vision
    
    nếu dummy phải quay đầu thì không cast kịp và nếu target đang ở trong fog/invi thì spell sẽ cast hỏng

    => tốt nhất luôn cho dummy nhìn về phía mục tiêu khi cast
     
  8. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    down về xem có đúng vậy ko >.<!
     
  9. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Thật ra thì ở đoạn đó thì mình chưa thay thành chainlightning :D Và thay ability không phải effect :)
    P/S:Thay cái kia thành chain rồi mà vẫn không được :(( Chẳng lẽ phải chỉnh tất cả các con quái có mana :(
     
  10. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mọi ngừoi cho hỏi cách tạo skill thế này: Chọn một mục tiêu, khi mục tiêu đó nhận sát thương thì chuyển lượng sát thương ấy sang mình, tức nó ko mất mà mình chịu thay ấy. Trong x giây.
     
  11. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Xài Unit Take Dame ấy @@ , nó nhận thì Set Life nó + Dame Taken còn mình thì bị deal Dame Taken
     
  12. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    làm tốt đấy >:D<>:D<>:D<>:D<>:D<>:D<

    ---------- Post added at 10:58 ---------- Previous post was at 09:33 ----------

    ông nội langthangbairac, làm skill stun thì lấy đại storm bolt hay fire bolt gì đi, cũng làm 1 dummy đề thành 1 sskill stun. bây giờ tui rối rồi đây =.=
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội


    đọc nội quy chưa? thích ăn thẻ vì "spam emo" không?
     
  14. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Dùng system fake miss để block damage, sau đó set life = life hiện tại + damage taken. Còn trong x giây thì dùng timer \m/.
    forums.gamevn.com/showthread.php?474447-Tutorial-Unit-Positions-Fake-Miss-Auto-Cast
     
  15. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    cho mình hỏi:
    1/Hastable là gì thế?
    2/Làm sao để tạo một skill có quỹ đạo?
     
  16. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    rối 1 nùi rồi đây này langthangbairac à ~X(
    tại sao ko làm = skill firebolt rồi thêm trigger slow + dps :-/
     
  17. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Cái giá của chuyện tự tìm hiểu thì ít mà đi hỏi thì nhiều đây ^:)^

    TOM: biết nhiều vậy sao không tự làm đi? =))
     
  18. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    tự tìm hiểu mà ko hiểu thì mới hỏi :-??
    tự tìm hiểu mà hiều thì ko hỏi, hỏi làm gì nữa chi cho mệt :|
     
  19. danglong9700

    danglong9700 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Mình có một vấn đề về World Editor
    Khi mình down Jassnewgen5d về , mình open nó lên , mình đã eneble UMSWE và updat Jasshelper nhưng vào phần game interface vẫn không có phần font.
    Các pro chỉ giáo em phát :D
     
  20. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    làm rõ ràng thế mà ko hiểu hả.


    Mà tiện đây hỏi các bác xem có cách nào summond 1 unit = trigger ở 1 vị trí trên nguời ko vậy

    ---------- Post added at 13:01 ---------- Previous post was at 12:59 ----------

    http://www.epicwar.com/maps/205719/
    mọi người xem cái map này xem. làm xong chưa test ko biết đúng ko :(

    ---------- Post added at 13:03 ---------- Previous post was at 13:01 ----------

    ở phần take dame ấy, sao khi cho unit gây dame cho trigger unit thì nó map lại bị dis ra ngoài . thế là phải làm thêm 2 cái trigger =.=. Mọi người xem có khắc phục đc ko? hay là sai chỗ nào 0.o
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này