MÌnh test thì thấy thế này , ví dụ nhé DPS 10k,atk 1.0 ---> skill meteor 200% magic damage = X DPS 15k,atk 1.5 ---> skill meteor 200% magic damage cũng vẫn bằng X Vậy tóm lại hình như damage của skill dựa theo damage gốc thì phải ,mình chưa rõ lắm.... ai có đk test hộ cái, quái trong game kháng lung tung quá
_ Trong skill nó ghi cực kì rõ ràng : dam skill = x% Base dam từ vũ khí. Base dam càng to, skill càng khỏe và ngược lại. Tức là one hand về cơ bản skill ra sẽ yếu hơn 2h ( mặc dù dps có thể hơn ). Tất nhiên là skill nó còn có tốc độ ra skill, cái này phụ thuộc vào skill và tốc độ vũ khí. Bình thường, các skill cơ bản ít /ko tốn tài nguyên, sẽ có tốc độ đánh ~ tốc độ vũ khí -> dung one hand lợi. Các skill tốn tài nguyên, sẽ có tốc độ ra skill ít hoặc không thay đổi ( cần check ) nên 2h sẽ skill lợi hơn. Edit : theo cái dps của bạn, tức là base dam ko đổi, dps từ 10k lên 15k chẳng qua do atk speed từ 1.0 lên 1.5 -> skill vẫn y hệt như cũ là đúng roài
Các bác cho em hỏi ý kiến về magic find 1 cái. Hiện tại mình lv 54 wiz đeo đồ tập trung magicfind hiện tại là 159% thế mà oánh hell act 1 nhặt dc mỗi 2 cái rare act 2 bây giờ mới dc 5 cái còn ít hơn hồi đi solo norma có phải càng lên cao drop rate càng thấp hay em xui. Thú thật là muốn quăng cái legend staff 46 tăng 20% magicfind di xài cây 54 damage to mà ko có dòng magic find quá nên đang phân vân.
uh tại vì mình chơi combo blizard + meteor nhưng dps lên 15k thấy vẫn = với lúc 10k 2hand nên mới thắc mắc, hoa ra là do hệ số nhân của cơ bản vũ khí xD thank bạn
Ví dụ như thế này: _ Cây vũ khí của bạn 200 damage nhưng attack speed là 1 hit/s => 200 dps _ Cây vũ khí thứ 2 100 damage nhưng attack speed là 2 hit/s vậy trong 1 s bạn đánh 2 phát => 200 dps. Vậy điều mấu chốt ở đây là bạn phải đánh 2 phát mới bằng damage cây đầu, và với các skill tập trung vào một phát như Meteor thì việc xài vũ khí damage cao không attack speed chắc chắn sẽ lợi hơn. Dòng Attack Speed thường sẽ cho chỉ số DPS ảo vì nó chỉ chính xác khi bạn cast skill liên tục, còn lên Hell với Inferno đánh phải kite tụt quần lâu lâu mới làm được một phát thì cứ damage cao mà táng thôi bạn. Chơi đường attack speed khi đi hướng proc (như % chance to cast x on hit, life on hit, crit on hit, etc) sẽ tốt hơn :)!!!
về thuộc tính hút máu của vũ khí có 3 thuộc tính: - Life after kill - Life on Hit - Steal Life / %dame Mình đã test 3 cái này thì thấy cái số 1 là rõ ràng và dễ hiểu nhất. Trong khi cái ông nội thứ 2/3 hầu như chả thấy an thua gì cả
Đang test Convert % damage to life và có hoạt động. Mình thấy mặt bằng chung là để tránh imba nên các skill aoe khả năng proc rất thấp hoặc gần như không có. Còn chơi mấy skill single target như magic missile của Wiz thì xác suất proc 100% hay sao ấy ==!!!
_ Bảo bạn của bạn port về làng, rồi đặt cái banner xuống đất, sau đó nếu bạn vào, click vào banner của người đó là tự động bay đến chỗ họ
AE ai có công thức tính dame hoặc link nói về cái này và dame ảnh hưởng lên skill ( weapon dame) thì cho mình xin nhé nếu rõ là WIzard luôn càng tốt. .Đang nghiên cứu Ảnh hường của %dame . %speed +các thuộc tính holy ,posion v...v... vào skill và .Vừa mới sắm set đồ 1 đống tiền giờ mới biết mình build bậy phải sửa lại toàn bộ , tốn kém quá đi
Cac ban ai bit Monk xai do quan trong can nhung~ dong nao ko? Minh moi choi Monk nen ga lam ko bit.ae aj choi Monk pro xin chi giao.da ta...^^
Có gì khó hiểu nhỉ: Life on hit phụ thuộc vào số lượng hit (DW 1 hay 1000 cũng vậy hết), dodge hay block không được tính là hit
Có ai biết dùng cái ...em không nhớ tên nhưng nó không có chỉ số mà chỉ có các dòng option ..em nhặt được một cái ống như kiểu ống máu nhưng nó màu xanh. rất nhìu op ngon nhưng ma ko cầm được . nhưng cũng không bị gạch đỏ giới hạn char sử dụng. ai bít chỉ dùn nha.