Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. danglong9700

    danglong9700 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Quote lại , ai giúp em làm skill này với
     
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Thay vì pick every unit rồi nhảy random vào các unit thì bạn chỉ cần set biến cho Triggering unit và Target unit of ability being cast là được :-??
     
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest

    Quote :|
    ...........................................
     
  4. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...

    Dying unit thì dies rồi đó nhưng set Level_Truchiso[1] cho unit nào và cho cái gì mới được chứ ?
    Cụ thể em phải pick every unit belong an enemy of owner of dying unit rồi set level of ability Tru Chi So là cái biến Level_Truchiso[1] cho picked unit đó chứ :-??
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/12
  5. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
  6. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
  7. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mã:
    Region 1
        Events
            Unit - A unit enters Invunerable Team 2 <gen>
            Unit - A unit enters Region 037 <gen>
            Unit - A unit enters Region 038 <gen>
            Unit - A unit enters Region 039 <gen>
            Unit - A unit enters Region 040 <gen>
            Unit - A unit enters Region 041 <gen>
            Unit - A unit enters Region 042 <gen>
            Unit - A unit enters Region 043 <gen>
            Unit - A unit enters Region 044 <gen>
            Unit - A unit enters Region 045 <gen>
            Unit - A unit enters Region 046 <gen>
            Unit - A unit enters Region 047 <gen>
            Unit - A unit enters Region 048 <gen>
            Unit - A unit enters Region 049 <gen>
            Unit - A unit enters Region 050 <gen>
            Unit - A unit enters Region 051 <gen>
        Conditions
            ((Entering unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Entering unit) belongs to an ally of Player 1 (Red)) Equal to True
                Then - Actions
                    Unit - Add Tru Chi So  to (Entering unit)
                    Unit - Set level of Tru Chi So  for (Entering unit) to Level_Truchiso[1]
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Entering unit) belongs to an enemy of Player 1 (Red)) Equal to True
                Then - Actions
                    Unit - Remove Tru Chi So  from (Entering unit)
                Else - Actions
    Tức unit team 1 vào region này sẽ bị add ability đó vào và set level tới Truchiso[1]
    Mà Truchiso[1] lại là khi tower bên team 2 bể => set + 1
     
  8. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Không hiểu nữa thì anh chịu rồi =-=
    Mã:
    Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Dying unit)) Equal to |cff8A2BE2Vßi quû cÊp 1|r
        Actions
            Level_Truchiso[1] = (Level_Truchiso[1] + 1)
            Set Group = (Units in (Playable map area) matching ((((Matching unit) is A Hero) Equal to True) and (((Level of Tru Chi So  for (Matching unit)) Greater than 0) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True))))
            Unit Group - Pick every unit in Group and do (Actions)
            Loop - Actions
                     Unit - Set level of Tru Chi So  for (Picked unit) to Level_Truchiso[1]
            Call DestroyGroup (udg_Group)
     
  9. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    Cho hỏi, có cách nào chống dc cái xdep ko nhỉ?
     
  10. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    làm cái đó rồi nhưng mà vẫn không được bạn ak` :3cool_adore: mà khi trượt thì mình có thể di chuyển sang trái hay phải không :1cool_byebye:
     
  11. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    ko ai có cái font tiếng việt cả à ?:3cool_adore::4cool_confuse:
     
  12. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
  13. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mọi người ai MUI trigger này giúp mình với :|
    Mã:
    Hero Dies
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((Dying unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Set Hero_Revive[0] = (Dying unit)
            Set Point_Map[40] = (Position of Hero_Revive[0])
            Game - Display to (All players) the text: ((Name of (Owner of (Killing unit))) + ((  + ((Name of (Killing unit)) + ()  + ( võa h¹  + ((Name of (Owner of (Dying unit))) + ( ( + ((Name of (Dying unit)) + )))))))))
            Unit - Create 1 |cff808080HÃ¥n ma|r for (Owner of Hero_Revive[0]) at Point_Map[40] facing Default building facing degrees
            Set Hero_Revive[1] = (Last created unit)
            Selection - Select Hero_Revive[1] for (Owner of Hero_Revive[0])
            Unit - Add a (3.00 + ((Real((Level of Hero_Revive[0]))) x 2.00)) second Generic expiration timer to Hero_Revive[1]
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point_Map[40])
    
    Mã:
    Ghost Dies
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Dying unit)) Equal to |cff808080HÃ¥n ma|r
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Hero_Revive[0] belongs to an ally of Player 1 (Red)) Equal to True
                    (Owner of (Dying unit)) Equal to (Owner of Hero_Revive[0])
                Then - Actions
                    Set Point_Map[41] = (Center of Region 023 <gen>)
                    Hero - Instantly revive Hero_Revive[0] at Point_Map[41], Show revival graphics
                Else - Actions
                    Set Point_Map[41] = (Center of Region 025 <gen>)
                    Hero - Instantly revive Hero_Revive[0] at Point_Map[41], Show revival graphics
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point_Map[41])
    
     
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Có demo của anh Tom về vụ hồi sinh này mà,cũng MUI đàng hoàng,copy vào map cho lẹ,làm mới chi cho mệt

    Để Even every time không thấp quá đủ thời gian cho phép mình điều khiển unit quay mặt sang hướng khác slide là được mà
     
  15. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    ^ Đã cop a à, từ lâu là khác. Nhưng chả hiểu sao khi hiện show cái time windown thì chả thấy số đâu :-??. Đã xem kĩ TempReal @@
     
  16. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Anh dùng ngon lành mà,chắc do em copy thiếu gì thôi,copy thử lại vào map xem
     
  17. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    cho mình hỏi cái hơi lạc đề :| làm sao để map trên epicwar thay vì nó hiện minimap, thì nó hiện map preview. map mình có map preview nhưng up lên epic thì toàn show minimap, mình thấy 1 số map up lên nó hiện map preview
     
  18. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho em hỏi skill battle roar có tăng % dc k ........ nếu k làm dc thì ai giúp mìnk làm cái spell này : tăng 135%/170%/205%/240% trong 10s. Nếu đánh vô 1 đối thủ thì lập tức hết.
     
  19. lectpy07

    lectpy07 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/3/10
    Bài viết:
    93
    Nơi ở:
    Biện Kinh
    Mấy bạn xem hình [​IMG]
    Cái model này bị sao ai chỉ dùm vs tạo portrait cho nó cũng ko được. Mỗi lần muốn chọn nó là phải bấm vào icon :4cool_confuse:
     

    Các file đính kèm:

  20. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Có roar bên NE tăng % đó :|, check khi vừa đánh thì remove buff là xong
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này