Chán nhỉ, để có thời gian tui thử nghiên cứu life leech xem sao, hiện giờ vẫn chưa mua được bản quyền game, đang chơi ké acc của người khác, chơi melee mà không có life leech thì hơi bị găng à
Có thằng trên battlenet nó build tập trung life on hit đấy,nhưng mà nghĩ thì build giỏi lắm dc vài trăm 1 hit,trong khi quái nó vả tính bằng đơn vị ngàn....thế thì thà build mấy cái health per spirit spent+spirit regen còn hơn.Mà trước mắt cứ cày lên vài triệu đi rùi tính,hôm nay đi Inf lag vãi,chết k vì quái mà vì lag.Đang chạy tự nhiên nằm ra chết,quái xung quanh
Mình cũng đã build thử Life per hit hoặc Life leach ở Hell, nói chung là khá vô dụng vì kiểu build này phụ thuộc vào dam và số quái bạn hit trúng, càng nhiều quái thì số lượng bạn hút càng nhiều. Nhưng một vấn đề khác nảy sinh là nhiều quái thì nó táng càng đau hơn, không đủ bù với số bạn hit được. Cái skill transcende phải nói cần fix lại vì về sau monk máu quá nhiều nên số máu hồi được bằng spirit spend chả thấm tháp vào đâu :(
Tất cả các skill heal của monk theo mình đều cần phải fix lại,nó phải dc heal theo phần trăm máu,chứ cứ fix 1 con số nhất định thì chịu sao thấu.như BoH cộng thêm rune cũng chỉ tối đa 7k máu=='
chơi monk với bar mới thấy nhiều chỉ số magic trong game khá phế ở inf như hút máu và phản damage.. mặc đc đồ phản khoảng 5k damage cho mỗi melee.. mà thường thì bọn melee máu thì thôi rồi :(
đang chơi 1 con monk lv 53 mới chuyển sang 2h weapon nhưng ko biết build skill kiểu gì,ai bày mình mấy kiểu build tham khảo coi
Đi 3 phần từ normal đến nightmare đến Hell thì Monk vô đối lắm, kill boss thì gần như chỉ cần đứng 1 chỗ mà tank nhưng qua tới INF ACT 2 thì mới dẹo. Chơi DH gặp cái elite pack Hell và mấy con boss quest hơi bựa 1 tý cứ gọi là chết lên chết xuống nếu solo,coop với team toàn DH thì nói chung là cũng xác định. Trước cái SS thời gian dài còn đỡ chứ h thì ....
Công nhận là đi từ normal đến hell gần như ko phải lo về máu nếu so với wizard với DH.Quái đông bị nó ép đánh DH toàn bị tụt máu liên tục.
vấn đề của Monk có vẻ là nó ko được regen theo % mà là theo constant value nên khi gear lên ko thấy khỏe mấy con Barb máu nhiều thì regen = Revenge (5->8%) hp thấy khỏe hơn hẳn còn con Monk thấy chả khác gì, đến lúc nhiều hp lên thì cái heal chỉ ngang cắn potion, ko lợi lắm bù lại cái One for everything vcl :(
Phái nào cũng có khó khăn với bất lợi riêng mà sao chỉ toàn topic về khó khăn của monk thế nhỉ?Chắc mấy bác ở việt nam toàn chơi monk hết nhảy :)
Đeo cái vũ khí 800 life on hit, đeo bộ ring, amulet khoảng 900 nữa là lên 1k7 rồi. Lên khoảng 2 hit per second nữa là đc 3400 máu / s Đòn đánh chính thì xài : Way of the Hundred Fists + Windforce Flurry (Unlock level 60): Hit thứ 3 tạo ra 1 cơn sóng gió deal 250% WD dạng physical lên enemies đứng trước mặt bạn. (Chạy, bấm Shift + Chuột trái, chiêu thứ 3 nó sẽ tạo thành 1 trôn ốc Dame có thể lên tới 40k, Hit & Run rất sướng) http://www.youtube.com/watch?v=B0M6WE3t3i4
Vâng, nhưng vấn đề là Wiz lên inferno act 2++ nó bị khều 3 hit mới chết, còn DH với monk trúng phát thở ôxi luôn ạ