Mình làm được ròi mà @apocalypsetank12: cái này thì bạn phải hiểu cách soạn sequence cho lính mới làm được. Mình giải nghệ MOD lâu roài nên h chỉ nhớ mấy cái cơ bản thoai m có gì để mình nghiên cứu lại
@maikhoamkv: mà dùng bản gốc hày bản MOD ---------- Post added at 13:03 ---------- Previous post was at 12:47 ---------- Cái này thì cậu tạo một cái nhà khác nhé, ví dụng như Allied Power Plant chẳng hạn, roài thêm 3 dòng Code SuperWeapon=EMPulseSpecial EMPulseCannon=yes Primary=EMPulseWeapon vào dứ code của cái nhà mới tạo thử đi
mình mod tiếp trên NightMare đó mình đã thêm như bạn nói rồi mà!!! mà bạn làm thành công chưa??? ---------- Post added at 14:13 ---------- Previous post was at 14:07 ---------- có ai muốn chơi thì chuận bị trước và tải bản battleZone v2 2.0 Red Alert 2 1.006 Part 1: http://www.mediafire.com/?0xlgxit3c75 Part 2: http://www.mediafire.com/?314whatj09a 3.0 Red Alert 2 battleZone v2 http://www.mediafire.com/?edytmlmlmmn down xong và giải nén cùng 1 thư muc nhé! chuẩn bị cho ngày chủ nhật 09/06 nhé!
@hiep94a8: cậu đưa mình mousecursors của lightningstorm, iron, chrono, dominate, nhe ---------- Post added at 14:24 ---------- Previous post was at 14:14 ---------- EMPulseSpecial là cái vũ khí gì thế nhỡ,
@maikhoamkv: thứ 7 là 09/06, chủ nhật là 10/06 @conanjohn: EMP là vũ khí mà khi bắn vào xe tăng địch thì xe tăng ấy bị đứng yên 1 thời gian
@hiep94a8: thêm code của cậu vô (đầy đủ) nhưng khi bắn địch thì bị lỗi văng game Nguyên do: chưa khai báo vũ khí chính (EMPulseWeapon)
[PBOMB],[Parabomb],[PBSWH],[PBNWH], THÊM ZO MỤC NÀO trong rulemd VẬY Hieu. Cái pbomb.shp bỏ zo thư mục game à Hieu
Cảm mơn bạn nhìu nhìu. Còn phần chỉnh sữa file rulesmd thì chỉ dc chỉnh sửa trên bản gốc thôi hay sao ấy.Mình chỉnh sửa trên bản 2.5 của bạn thì lại ko dc(Có lẽ là vì Npath) ---------- Post added at 15:45 ---------- Previous post was at 15:24 ---------- Ý,sao cái cnc_stringeditor mình thêm vào nhưng sao nó ko hiện lên trong phần trigger của FinalAlert2YR?Bạn hướng dẫn chi tiết đi.
Trong Rulesmd của mình đã có sẵn EMPulseWeapon (mình tạo code trên bản gốc nhé), còn của cậu chắc đã bị lược bỏ. ---------- Post added at 16:08 ---------- Previous post was at 16:05 ---------- [PBOMB],[Parabomb],[PBSWH],[PBNWH], cậu cứ quăng nó zưới thàng [E1] đó, hay bất cứa chổ nào nhưng đừng có théo code là được Hồi sáng quên nhắc thêm cái này zô đây nữa: [Warheads] XX=PBSWH XX=PBNWH;XX là số thứ tự nhé ---------- Post added at 16:11 ---------- Previous post was at 16:08 ---------- @conanjohn: nếu cậu dùng bản chính để Mod thì dùng Mix editor tạo một file Ecache99md.mix, rồi nhấn insert-> chọn đường dẫn tới file pbomb,shp ròi nhấn Compact. Sau đó copy file Ecache99md.mix vào thư mục game là ok. Good luck ---------- Post added at 16:14 ---------- Previous post was at 16:11 ---------- @maikhoamkv: nếu như bạn mod trên bản nightmare thì có khi dòng code EMPulseWeapon đã bị xóa nên bạn thêm như sau: Trước hết tìm từ khóa [EMPulseWeapon], nếu có thì thay thế nó bàng dòng code ở dưới, còn chưa thì copy dòng code ở dưới vào [EMPulseWeapon] Damage=1500 ; Damage is duration for EM Pulse ROF=1 Speed=25 Warhead=EMPuls Projectile=PulsPr Range=40 ; was 30 Lobber=yes Report=PLSECAN2
help ! sao luc add vietnam xong , du cac buoc , chon quan ta la vn , quan dich la cuba , moi vo ta thang luon ma luc ca 2: ta chon america , dich chon cuba thi ko sao??????
@conanjonh: néu có j liên hệ mình qua nick yahoo: nguyenthanhhiep_hiep6@yahoo.com.vn nhé ---------- Post added at 16:19 ---------- Previous post was at 16:17 ---------- Bạn phải up rulesmd của mình lên mọi người mới giúp được
Sory nhé, quên cái vụ này : [Animations] XX=PDFXLOC2 Tìm và thay thế nhé: [PulsPr] Inviso=yes; this makes the projectile invisible Image=none; this does the same as above AG=yes; this makes the projectile able to shoot at the ground SubjectToCliffs=no; is it affected by cliffs, SubjectToElevation=no; height SubjectToWalls=no; and walls? [EMPuls] CellSpread=7 ; Cell Spread is radius of EM pulse effect. EMEffect=yes; This states weather or not this warhead disables vehicles AnimList=PDFXLOC,PDFXLOC2 trong artmd.ini thêm vào như sau [PDFXLOC2];gs Dominator ring on ground Rate=300 ròi dơn cái này về cho vào Ecache99md.mix nhé http://www.mediafire.com/?ui7p67i13dtzrro
mình ko rành mấy vụ kiếm shp,vxl lém, ai kiếm dùm icon parabom nha, vs lại mở os vxl viewer sao nó ghi error initalizing engine, bấm close thì nó load 1 hòi ròi biến lun Cuteonion44: ---------- Post added at 19:26 ---------- Previous post was at 19:20 ---------- mình ko rành mấy vụ kiếm shp,vxl lém, ai kiếm dùm icon parabom nha, vs lại mở os vxl viewer sao nó ghi error initalizing engine, bấm close thì nó load 1 hòi ròi biến lun Cuteonion44: