Game nào quất được hết bài ? Những cái bạn nói mình nghĩ game nào chả thế Cái disc chơi ko được do khác region, hận DOA chắc chơi cho đủ tụ. Còn bảo luyện chuyên sâu thì hiện tại chả có thời gian mà luyện chuyên sâu bất cứ trò gì cả. Giờ cái SC mà mở lên cũng toàn vô tạo đồ, gắn item chứ vô VS là bị Hùng nó tẩm quất Nhưng mà trước mắt DOA5 có 1 điểm hay mà mấy bản trước ko có: Ít ra bây giờ tôi nhìn mặt cũng phân biệt được đứa này với đứa kia. Chứ mấy bản trước nếu che tóc lại thì tôi chịu, chả rõ đứa nào với đứa nào. Còn vấn đề hay dở thế nào thì chờ game ra rồi tính. Ở VN nếu chơi Xbox thì cũng tốn có 50-70k/disc, chuyện nhỏ
Khi nào ra DOA5 dự định sẽ mua Xbox, nhưng ko biết cái Xbox dùng đĩa 50-70k có chơi được Xbox Live ko nhỉ, ko chơi Live thì chán lắm. Căn bản đối kháng thì chỉ có công và thủ, nhưng DOA nó có lắm thứ làm phức tạp hơn rất nhiều. Giả sử như safe moves - là những combo an toàn, tức là khi đánh xong thì chỉ cần ấn nút phòng thủ thì đối phương ko thể đánh mất máu được - tương tự như các dòng đối kháng khác, đánh xong rồi thì giữ chặt nút phòng thủ để phòng thủ an toàn. Tuy vậy, combo an toàn thì thường là 1 combo hoàn chỉnh, nếu sử dụng combo một cách liền mạch như combo các game đối kháng khác rất dễ giúp cho đối thủ dùng đòn hold (các này các newbie thường rất hay mắc). Do vậy, đôi khi họ ko sử dụng hết combo (đây là cắt combo) bằng cách làm chậm 1 nhịp trong 1 chiêu nào đó, thường là của chiêu cuối cùng trong combo để có thể dùng throw khi đối phương dùng hold hay phòng thủ bị động, hay dùng tiếp chiêu cuối khi đối phương bỏ phòng thủ, hay đơn giản là chỉ giúp cho việc về phòng thủ an toàn. Nếu chưa sử dụng hết combo mà dừng và đối phương tấn công thì không thể sử dụng phòng thủ an toàn được nữa. Hay như đã mất thăng bằng thì ko thể sử dụng phòng thủ an toàn, chỉ biết chịu trận và chờ thời cơ để sử dụng đòn hold (thường các tay có kinh nghiệm chỉ sử dụng đòn hold khi biết chính xác là chuẩn, bời vì dùng đòn hold sai sẽ khiến làm mất x1.5 lượng máu) hay sử dụng đòn hold thất nhanh rồi về phòng thủ an toàn (khi đối phương đang do dự dùng đòn gì sau - nói chung đây là cách khá mạo hiểm vì đối phương nhanh tay có sử dụng đòn throw) Nói chung, với việc có thêm đòn hold - throw (đặc biệt là đòn hold), trạng thái mất thăng bằng của nhân vật, địa hình sàn đấu đã khiến cho mỗi chiêu thức đánh ra thường có khá nhiều sự lựa chọn và cách thức xử lí khác nhau, người tấn công và phòng thủ hầu như có lợi thế ngang bằng nhau (điều này ko có ở trong các dòng đối kháng khác, khi tấn công đồng nghĩa với lợi thế).
................... Trả lời 1 đống trong cho 1 câu gần như là không phải câu hỏi Game nào chả vậy y kiến riêng của ai như thế nào mà chả được . Không lẽ cậu lang thang hết các diễn đàn , thấy ai chê DOA cái là phải vô cũng cố lại suy nghĩ của người khác ah . Người ta chém gió sao thì cứ kệ tía nó đi tuôn lại 1 tràng chi cho mệt vậy bạn . Còn không thích ai thì Ignore ........... vậy thôi . Muốn đánh live thì 1 là mua máy xịn đĩa gốc , không thì chơi máy đã hack ổ dĩa . Cách thứ 2 vừa live vừa off tốt mà chỉ tốn tiền mua cái ổ cứng để down game thôi . Tầm 1 năm thì bán máy cũ mua máy mới . Cách này đang được rất nhiều người sử dụng .
Đánh với Com chỉnh max khó hết cỡ thì toàn bị nó cho ăn hành chứ chả lên tay đc!mà cái ps3 này đắt quá!re tiệm chơi thì ko có time nhà mình có mỗi con ps2 nhưng nó sắp hư mất rồi T_T nhìn ps3 mà thèm!khi nào sony nó giảm giá ps3 nhỉ?
Phần lớn phiên bản DOA là trên hệ máy Xbox mà. Còn phiên bản DOA5 trên PS3/Xbox thì vẫn chưa ra đâu. Đánh với NPC mà dùng combo liên tục thì toàn bị nó hold thôi, NPC từ chế độ Hard trở lên hold tương đối hay, đánh thắng được phần Hard tương đối thì cũng coi như là đã chắc tay còn thắng liên tục được phần impossible (chỉ hơn về mức sát thương và giảm lượng mất máu, nhìn chung lv giống như hard thôi) thì có thể nói cũng đủ bá đạo server.
Có lẽ tại tôi kém nhưng tôi thấy hold trong DOA cũng chỉ là 1 special guard như special guard của những game khác thôi như Parry của Tekken, Guard Impact, JG của SC hay cái Evade của BR. Có những đòn đúng là safe với Normal Guard (Giữ đỡ ấy) nhưng nếu đối thủ xài Special Guard thì cũng móm như thường. Bạn đang so sánh DOA với game khác nhưng bạn lại phớt lờ chức năng special guard của những game khác. Thế thì hold của DOA hơn những special guard của những game khác như thế nào Cũng vẫn ý như trên, thế thì ở những game khác người phòng thủ cũng có special guard thì tại sao họ lại gặp bất lợi so với người tấn công ?
Mình ko chơi sâu về Tekken hay SC nên những guard này chỉ biết 1 cách lý thuyết theo cảm nhận, do đó có gì ko đúng thì xin chỉ giáo. Đòn hold chính thống của DOA là đòn dùng để bắt đòn tấn công của đối phương (có 4 hướng : trên, đá giữa, đấm giữa và dưới) có sức sát thương tương đương với combo 7. Ngoài ra còn có 2 đòn hold đặc biệt: đòn biến ra sau lưng đối phương (Kasumi) và đòn đảo chiều lợi thế tấn công (LeiFang, Genfu) (đòn hold này chỉ có 2 hướng: (trên+giữa),dưới). Đòn hold này hoàn toàn không làm mất máu, nó chỉ giúp lợi thế tấn công bị đảo chuyển. Low parry (Tekken) vốn dĩ chỉ là 1 phản đòn đảo chiều giống hold đặc biệt của Genfu nhưng chỉ dùng được khi đánh dưới chân và coi như đã được hất lên luôn để combo. Tekken hình như ko có đòn throw dưới, do đó nhìn chung dùng chiêu này cũng ko bị thiệt hại gì nhiều (DOA nếu dùng đòn throw dưới trong tình huống này có thể x1.5 sát thương) mà chỉ bị hất khi đối phương đánh phía trên. Guard Impact cũng là 1 đòn hold tương đương với DOA, ngoài ra còn có 2 lựa chọn là đẩy ngã luôn đối phương hoặc đảo chuyền lợi thế tấn công. Song chỉ có 2 phương hướng (6G/4G hay 3G/1G). Fast Evade (BR) nghe nói là né đòn nhanh, cũng ko biết nó như thế nào, có phải giống hold của Kasumi ko nhỉ. Cái này ko biêt nên miễn bình luận Cái này là hiển nhiên, đã dính hold thì tất nhiên là ko thể normal guard được rồi. Safe move là những move dùng xong mà vẫn normal guard đựoc bình thường (khi đối phương chỉ guard không thôi).
Fast evade của br3 cũng bằng parry của sf3 nhưng dễ hơn. Tekken tớ chơi king làm đc throw dưới nè . Bị 2 lão làng cho xơi gạch vẫn tiếp tục cãi cố
Đang bàn về 3D nếu nói đến 2D có lẽ ko hợp nhưng nếu như nói người bị tấn công thiệt hơn thì ko hẳn, như SF3 với kĩ năng Parry thì người bị tấn công hoàn toàn có khả năng chủ động counter lại nếu hiểu đối phương
Đã nói rõ là hình như mà. Làm gì có từ xơi gạch, chỉ xếp gạch chờ ném thôi, nhưng vẫn chưa ném được đâu
vậy cho mình biết ai là người vô địch thế giới về cái game DoA này? xem thử họ đánh thế nào,trên youtube search không thấy
Offbeat Ninja (vô địch WCG06) sử dụng Ein. Black Mamba (vô địch WCG07) sử dụng Helena. Master (???) sử dụng Ryu Vannesa (???) sử dụng Hitomi Skatan Milla (á quân WCG07) sử dụng Kokoro
à có link down DOA 3 bản PC không nhỉ?mình chơi ps2 DOA 2:Hardcore hệ Japan cho nên tìm file save unlock không thấy,bạn giúp mình đc ko? mình có đĩa codebreaker nhưng toàn hệ US và EU thôi,cho nên là không unlock đc.
Từ bản DOA3 là trên hệ máy Xbox mà Xbox thì chưa giả lập được. Bản DOA2 Hardcore của Nhật là bản đầy đủ trang phục nhất trong các bản DOA2 nhưng chưa từng thấy ai chia sẻ save trên mạng cả. Thôi thì đánh survivor kiếm 200 ngôi sao là unlock được hết thôi mà. Theo kinh nghiệm đánh DOA2LE trước đây của mình thì Ein để đánh, sau đó sử dụng đòn 46p hay 236p để đánh bay đối phương luôn rồi chạy ra đấm đối phương khi vẫn còn đang nằm, khi đó nó sẽ cho 1 món đồ, may mắn thì được một ngôi sao. Trong khoảng 10 người đầu là khá dễ, có thể đấm liên tiếp được khoảng 5-6 lần / 1 lần ngã của đối phương. Bình thường giả sử đánh 1 trận được với 30 người thì cũng kiếm được khoảng 2,3 ngôi sao. Hồi trước ko biết unlock hết các trang phục nhân vật nên dùng đánh kiếm sao trong mode này cho tiện.
Chán nhỉ?cái DOA online hay quá!mà cấu hình nó cao nên pc của mình ko tải nổi! giờ muốn chơi với các bác mà ko đc
Nghe nói bên VOZ, igce nói nó dùng card Onboard mà vẫn chơi mượt. Có thể nó giảm độ phân giải xuống 640x480 (mặc định là 1024x768), chỉnh độ phân giải trong mục settings trong game
Cho nghỉ mát thì cũng đỡ mất công vào gamevn. Cũng có sao đâu đồng thời ta cũng đi kiện Kenji cho miễn chức luôn