[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ đang mần con này sếp =))
    nhưng chắc không bằng lão thẻ ảnh được :-s
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Karambit là cái này hả bác Okokoloko:
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Nếu đúng thì để tui làm cả cái mdl rồi gửi cho bác.:6cool_smile:
     
  3. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    thể anh: chuẩn rồi :D
    làm text với ani ngon vào nhé :D
    thanks thế anh trước :D
     
  4. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Ơ con cambirit tay cầm ở chỗ nào vậy :-?? Nhìn mãi ko ra T.T
     
  5. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Phần cán và lưỡi rõ ra rồi đấy thôi, đừng để ý mấy cái lỗ làm gì =))
     
  6. mrcumga

    mrcumga Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/7/10
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Bình Định
    À đúng rồi, nó duỗi hẳn ra luôn, thế thì dùng Select\Face ( Bỏ chọn Igrone Backfaces + By Vertex ) rồi chia ra từng phần luôn hã bác ! :5cool_big_smile:
     
  7. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    mình nhớ export LTB -> OBJ nó chia group sẵn mà nhỉ :-?

    M16 SA:
    [spoil][​IMG][/spoil]
     
  8. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    đúng là chia grop sẵn......:))
     
  9. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    vấn đề là lão đó chả biết người ta chia cho mục đích gì =))
    ta thì bảo nếu nó T-pose sẵn rồi thì dựng bone, assign, rồi make animation thì make, lão xoắn ngay phải uốn nó hình dạng cầm vũ khí trước cái đã ="=!
     
  10. ntaqgmail

    ntaqgmail Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Bài viết:
    2
  11. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ quảng cáo
    đề nghị ban
    để xem ai sẽ ăn post 10k đây
     
  12. okhayko

    okhayko The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/11/09
    Bài viết:
    2,290
    Nơi ở:
    Cẩm Phả City
    ^
    ^
    Nóng thế, người ta muốn để chữ kí thôi mà :-"
     
  13. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Cũng chả cần thiết chia group làm j, cốt là mình assign vertex vào bone cơ mà :-j Cứ lấy từng vertex mà assign, chia group rồi chọn face nhiều lúc lỗi to =)). Lấy vertex thì lâu nhưng mà hơi bị hiệu quả :> Anim là do bone chứ đâu phải do group chia ntn :))
     
  14. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    lấy faces lẹ hơn đó lão =))
     
  15. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Nhưng mà mấy cái hand khi rip ra từ game nào đó thì lấy đâu ra duỗi, lấy face ở hand còn chết hơn =)) Súng thì chả cần chia gr, cứ thế cầm face mà phệt =)) Trừ có mấy khẩu ảo lòi như lục đặc biệt là anaconda thì cái này phải lấy gr =)) Sáng nay ngồi chia cái gr ana = cách lấy từ uv map mà đau hết mắt :6cool_beat_shot:
     
  16. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ này chú
    dùng vertex selection tools ấy =))
     
  17. okhayko

    okhayko The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/11/09
    Bài viết:
    2,290
    Nơi ở:
    Cẩm Phả City
    #9999 :-"

    Hôm nào lão nào làm cái vid tut làm Anim đi, muốn làm cái iron sight mà nghe nói thôi ết hiểu :6cool_beat_shot:
     
  18. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^2
    Nó ở đâu :-??
    #10000 :>
    Tên ohayko ăn mất =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/6/12
  19. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    10k1 xem nào ="=!
    hụt nhưng thôi kệ =-=!
    cháu kingler sẽ vô diary =-=!
     
  20. vuvietdung1488

    vuvietdung1488 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    22/11/08
    Bài viết:
    4,078
    Nơi ở:
    Dejavu
    có bộ skin nào giống trong CF ko các bạn :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này