Lảm nhảm cái quái gì thế? Bị ăn tạ nặng quá nên lái sang đường khác à? Btw, với lối fix game tán loạn này, game tiếp tới của Blizz sẽ không pre order nữa, hoặc không burn time vào như Diablo 3 nữa. Nhân tiện nói với đồng chí tớ chơi Wz không hề theo phong trào, tất cả các exploit từ FA đến CM, đến kill hydra lấy HP regen đều không sử dụng, cảnh báo ae chơi cùng đừng sờ vào nó vì chắc chắn sẽ bị fix. Thậm chí gear tớ cũng là gear crit chứ không phải full IAS. Nhưng nhìn kiểu fix tán loạn, toàn major change kiểu này quả là phát sợ anh giai Bliz. Làm game như dân tay ngang -.-"
chuẩn DH dmg to thật đấy, nhưng đồ của nó đâu phải rẻ. quái sờ 1 cái là die muốn vừa dmg to, máu nhiều, thêm res khủng nữa thì bao tiền cho đủ
Đó là điều bạn nói và bạn thấy, không phải nhìn trên bình diện rộng. Tôi có bạn chơi Bar ko lên dc ACT 2. Mà tôi cũng chẳng hiểu bạn cười cái gì.
ko lên đc act II với gear act I nó là vấn đề L2P đầy con DH cũng y chang thế, tôi nói vậy đc ko? Cậu đang bình phẩm trên diện chủ quan đấy "tôi thấy thằng bạn tôi léo qua đc act II thế tức là 2 triệu con Barb ngoài kia cũng léo qua được", đúng ko? giờ tôi bảo cái bọn DH/Wiz farm được ở act 3 act 4 là số cực ít và chúng nó biết chơi đấy, có sao ko?
Chỉ có bạn là có lối comment hằn học thôi bạn à. Tôi chẳng có lí do gì để fight với bạn cả. Chẳng phải ai cũng cùng lối tư duy như bạn nên bạn cũng đừng có mà comment kiểu chửi đệm hay hạ thấp người khác. Bạn thấy game chán thì bạn quit, OK và đừng comment than thở nữa. Tôi vẫn thấy enjoy game như thường, vì với tôi là game thôi, tôi ko phải là hardcore player. Đừng làm cho người ta nghĩ gamer chỉ toàn những người máu nóng như bạn. ---------- Post added at 12:07 ---------- Previous post was at 12:04 ---------- Bạn lại ko hiểu ý tôi rồi, tôi chẳng nói gì liên quan tới điều bạn nói cả. Tôi chỉ muốn nói là với class dam lớn thì sẽ farm dễ hơn các class phụ thuộc vào gear như Bar, còn chuyện kite thì tất nhiên ranger thì phải kite. Còn char nào muốn mạnh cũng phải biết chơi cả
Công nhận là mấy bạn kêu gào vcl, Tôi chơi Monk đc tầm 50 tiếng rồi, cũng chẳng có gì mạnh cả, đồ đạc thuộc loại bèo nhèo cùi bắp nhất cái Server US nhưng từ khi up 1.0.3, tôi farm a4 như đi chợ, giết Diablo như giết gà vịt. Chẳng có gì khó khăn cả. Cái chính là các bạn ko biết combo các skill với nhau thôi? Tự thiết kế Combo của riêng mình đi. Chứ 6skill 3 talent chẳng liên quan mẹ gì đến nhau thì sao mà đánh. Nhân thể chia sẽ thông tin luôn: Monk tôi 1k7Dex, 1k1 Vit, amor 8k, Res All: 1k, DPS: 20k chưa buff gì hết cả. Build như sau: http://us.battle.net/d3/en/calculator/monk#WYiXgh!UXY!acYbaa Tôi không có LOH hay gì nữa nhé.
quá nhầm, nếu nói về FARM thì DH/Wiz còn lâu mới bật được melees progress thì rangers hơn vì ko phải up defensive stats nhưng xét cho cùng, tốc độ progress của 5 class cũng chẳng hơn kém nhau quá nhiều đâu
Like mạnh. @rock_you_like : Uh thì enjoy game thì đừng mở inferno. Vì inferno là end-game mode, là cho hardcore players chơi. Ngồi khóc lóc là barbarian thế này thế nọ nhưng thằng world first Diablo INFERNO HARDCORE mode cũng chính là thằng barbarian. Thay vì đi tìm hiểu cách build skills, gears thì ngồi khóc QQ dc ích lợi gì? Learn to play, dude !!!
Cá nhân mình cũng thấy cái patch 1.03 này nó nerf hơi quá, nhất là độ khó của act 3,4. Thật ra giữ nguyên như cũ có lẽ chơi sẽ hứng thú hơn. Trước khi patch 1.03 thì act 2 cũng không phải khó gì lắm, mình chơi con Monk kiểu vui là chính không cày cuốc gì, đồ trên AH mua tổng cộng chưa tới 2M, vẫn qua được act 2 (Elites & Rares có khi giết có khi chạy nếu gặp combo khủng). Quan trọng là từ Act 2 trở đi melee không còn kiểu xông xồng xộc vào rồi đứng yên chém điên cuồng nữa mà phải biết chạy né các kiểu, các bạn melee chơi từ Normal lên Inferno act 1 dễ quá nên có ảo tường là char mình là vô địch, lên tới act 2 bị ẹo trong vòng 3-4 nốt nhạc nên kêu réo các kiểu ... P.S: Sau patch cầm con Monk đi farm sướng phê người
Bạn đúng là...đọc lại đi Mình chẳng hiểu bạn đang nói ai nữa ---------- Post added at 12:43 ---------- Previous post was at 12:35 ---------- Nếu nói về khả năng survival để farm nhanh ở thời điểm hiện tại thì điều này hoàn toàn đúng với Bar hay Monk. Cái đang nói ở đây là trước đây do vượt trội về dam nên Ranger có lợi thể clear mobs nhanh hơn rất nhiều, khi 1.0.3 ra thì ranger không còn lợi thế đó nữa. Khi Melee đã có item tốt sẽ rất khó chết. Cho nên mình mới nói là 1.0.3 ra + đồ đạc hiện tại thì Melee đã ngang bằng và vượt trội (ở phương diện survival) nếu sơ với Range. Vì dù sao thì ranger cũng chỉ là ranger, đặc điểm là dam sẽ to và chịu đựng sẽ yếu.
Đ' hiểu Wz/DH farm sướng hơn ở cái điểm mẹ nào, chắc chưa thấy kite elite pack từ đầu map tới cuối map huh? mỗi lần farm kiểu gì chẳng vài lần red items , bây giờ farm xác định chỉ có lỗ nếu ko kiếm đc gì đem bán, hy vọng cái đ' gì để tích góp tiền của mua item sau này mà đừng có kêu hồi trước farm sướng đi, nerf ss sau 2 tuần thì hồi đấy đc mấy người lên đc act 3 4 inferno trước patch thì ngày chạy gần chục turn farm azmodan, giờ thì chạy 1-2 turn đã thấy nản rồi
Các bạn thông cảm, không làm thế thì làm sao Bliz thu được thêm phí từ RMAH . p/s:Vẫn chưa hiểu tại sao Bliz chưa cho phép mua bán Gold
Đúng, quên cái tư tưởng làm farmer mỗi lần đi về tiền rủng rỉnh đi. Theo cách tính trên lý thuyết của Blizzard thì mỗi lần farm về được 50 60k gold sửa chỉ có 7 8k nên sẽ dư nhưng trên thực tế đa số sẽ đi cày đồ nên chết sẽ nhiều với boss và sẽ ko còn dư và thậm chí âm. Mình thấy điều này cũng thể hiện rõ mục đích của Blizzard rồi mà, đó là tìm mọi cách để hạn chế tình trạng cày gold và bán gold với mục đích là tăng giao dịch trên RMAH. Đây là mục tiêu quan trọng nhất của họ. Gold chỉ dùng để trao đổi vật phẩm ít giá trị, sửa đồ, tạo đồ hay gem
Nếu chưa clear hết gold bot thì cũng không chống rửa tiền được, gold dup/bot có thể dùng để mua items xịn rồi quăng lên RMAH Vấn đề ở đây là mua bán gold thì Bliz vẫn thu được phí 15%, cần gì phải bắt mọi ng mua bán Items only
Càng nói càng lộ ra cái sự ngớ ngẩn. Dam nhìn tưởng to nhưng kite quá nhiều, nên lượng DPS thực deal được không cao. Muốn tận dụng được lượng DPS gọi là "cao" đó thì chỉ có cách dead zerg lôi mob về gần checkpoint/wp rồi burst chết, sống lại burst tiếp. Còn không thì kite mỗi pack đi nửa map, cực kỳ tốn thời gian. Trong khi DPS của melee class là DPS thực vì ít nhất nó cũng đứng lại đập được - tất nhiên không chấp mấy chú undergeared cố bò lên rồi than thở. Biết cái câu "dam to farm dễ" dùng cho bọn nào không? Cho đội top gear đứng bắn một lượt CD chết 1 con champ, chạy một đoạn hồi CD bắn tiếp chết con nữa. Chả phải kite mấy. Mà con nào được lượng gear đấy cũng không phải đùa, ngang ngửa với top gear melee đấy. Thế thì thằng nào farm nhiều thằng nào farm it? Vậy nên mới nói đồng chí chỉ là loại chơi melee ngớ ngẩn cả đời không sờ vào con ranged nào nên lảm nhảm như thằng dở người. Cứ cầm một con ranged high lvl lên act III trở lên "farm" là hiểu. Trong vòng 15 ngày đầu Wz/DH có lợi thế cực lớn, nhưng chỉ cần 1 lượt hot fix là hầu như ai về nhà nấy. Thật sự không hiểu đến tận ngày hôm nay, hơn một tháng kể từ khi game ra mà vẫn còn người bấu víu vào lý lẽ "ranged dam to ranged dễ đánh". Softcore casual player blah blah blah chỉ là cái lý lẽ ngụy biện già mồm để che giấu sự ignorant kém hiểu biết nhưng thích chõ mồm lên mâm các cụ phát biểu mà thôi. Biết tại sao ranged vẫn lên act cao để farm không? Vì farm cùng act ranged KHÔNG BAO GIỜ hiệu quả bằng melee. Ranged ngang gear farm act I với melee hiệu suất chỉ bằng 1/2, 1/3 nếu thằng melee đấy biết chơi. Cố bò lên cao để hi vọng bù hiệu suất bằng gear ilvl cao hơn. Nhưng khi con melee đấy cũng bò lên được act III thì chả còn tí hiệu quả nào. Game đựoc 1 tháng, đông người lên dần rồi, nhìn thấy rồi đấy. Còn vẫn cố bịt mắt giả mù mồm leo lẻo "ranged class has it easy" thì thôi, ca này bác sĩ bó tay. proof, please?