Sống thế nào với phiên bản 1.3 này đây?

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi mewtwo150, 21/6/12.

  1. dungk

    dungk Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/6/05
    Bài viết:
    1,087
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Bạn cứ quy kết cho Blizz, họ cũng muốn game tốt hơn nữa chứ. họ đang muốn giữ giá trị của gold, giờ mà mở AH thì sẽ có biết bao nhiêu gamer đang găm gold chờ bán trên RMAH (có cả bạn trong đó đấy). hàng tỷ gold tung ra, gold càng mất giá. game càng loạn chứ tốt đẹp gì hơn đâu
     
  2. jumper

    jumper Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    26,157
    mua đồ có min dam và max dam cao, atk spd thấp
    + int và crit nữa
    nói chung dam to nhưng đánh chậm
    skill thì nhiều AP mà bình Ap lại ít, làm 3 cái là hết AP
     
  3. leelooliza

    leelooliza Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/1/07
    Bài viết:
    301
    suy chop cùng thì người chơi như mình ko muốn RMAH bán gold đâu. Tại mình chơi toàn tự cung tự cầu tự kiếm tự lụm tự lo.....cho nên chả đi mua gold bao giờ. Nếu mà RMAH sell gold, gold items sẽ lên giá gấp mấy lần nữa. Người chơi giống như mình sẽ thiệt vô cùng vì trading và AH giao dịch giá sẽ quá cao ( mà hiện giờ sau cái RMAH ra, giá no đã tăng vèo lên nhiều rồi ). ----> ko có item tốt hơn qua giao dịch, yếu, nghèo mãi mãi.
     
  4. rock_you_like

    rock_you_like Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/4/05
    Bài viết:
    263
    Hehe, thì đành phải dành nhiều thời gian hơn để tự cày item thôi bạn.
    Không thì ngồi canh AH
    Kiểu nào cũng sẽ nhanh chán...
     
  5. Pink Floyd

    Pink Floyd Wasted Youth Of A Nati

    Tham gia ngày:
    14/10/04
    Bài viết:
    1,391
    Nơi ở:
    Another Brick
    Hehe, ai bảo DH damg to hơn Bar :D nó chỉ đúng trên con số thôi :D

    DH chỉ damg to hơn 33 khi 2 còn cùng đứng tank và deal damg thôi :D

    Còn với playstyle Hit & Run chưa biết thằng nào deal được damg lớn hơn trong cùng một đơn vị thời gian đâu :D

    Chưa kể, với DH thì có thể chết bất kỳ lúc nào, không báo trước :D Còn monk hay 33 thì cái feeling mình sắp chết, để chuyển từ tactics tanky fighter sang kite nó rõ ràng hơn nhiều :D

    Thực ra vụ boost DPS, Blizz đã trả lời rồi, DPS cao trên giấy tờ, không có nghĩa là thực tiễn nó cao. Quan trọng nhất vẫn là playstyle
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/12
  6. acm_no1

    acm_no1

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    7,979
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    quote for truth

    ....................
     
  7. trungsk

    trungsk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/08
    Bài viết:
    488
    Cái patched nerf AS,IAS ( éo hiểu cùng 1 tác dụng mà làm hẳn cho nó 2 cái tên làm cái vẹo gì) thì coi như giết ranger rồi từ pvp cho tới pve bây giờ melee nó đập ranger như con, dự đoán tầm 1 tháng nữa max item lv sẽ là 64 65 với mốc IAS,AS mới chứ thế này thì đến khi có pvp ai sẽ cản đường đc những chú monk với 33 đây @@
     
  8. nickryan

    nickryan The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/2/06
    Bài viết:
    2,360
    WD, WZ có intel và dam dựa trên intel nên resist hiệu quả, DH là dex thì resist hiệu quả chỗ nào, thà đắp vit, disc còn có lý hơn, thủ thì ít skill thủ, và cách thủ hiệu quả nhất của DH là dam cao, clear hết quái trước khi cái skill thủ nó hết tác dụng.
     
  9. dht208

    dht208 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/12/06
    Bài viết:
    71
    Blizzard đã sửa thì họ cũng đã test cả rồi, chắc chắn là còn rất nhiều build ko phụ thuộc và atk speed mà vẫn clear và lên đồ xịn để farm act IV inferno đc. Đáng nhẽ ra khi nghe tin patch thì mọi ngưiời cũng nên tẩu tán trước đống đồ IAS đi chứ :). Còn thực ra tâm lý đang action nhanh giờ slow đi hơi bị hụt hẫng và cảm giác chán thì game nào cũng vậy hết á. Nhưng thà sửa từ bây giờ còn hơn để sau này sửa thì còn ăn chửi nữa vì lúc đó quá nhiều đứa lên inferno rồi. neft IAS để mọi người tập trung vào các build khác. Giảm dam các act để các build mới dễ hoạt động hơn. Khi có database về các build rồi thì blizz mới có cơ sở để balance các class được. Tăng repair cost để giảm build zerging. Cá nhân mình chơi WD thì thấy bản vá này là class mình chơi vui hơn.

    ---------- Post added at 13:49 ---------- Previous post was at 13:42 ----------



    Chính xác, quan trọng là play style, các stats chỉ thể hiện phần nào thôi. Như nó tăng vào increase move speed thì cũng là 1 style rất hay, xem chỉ số DPS, resis thì có thể kém nhưng chắc gì đã ăn được nó :)). DPS nó tính dựa cả vào speed, crit dam, crit chance tè le mà chắc gì đã đứng được mấy giây bắn nó mà DPS :). Rồi còn rất nhiều chỉ số như life on hit, life regen, melee, range reduce nữa. Những cái đó ít ai để ý nhưng có những build chỉ tập trung vào nó.
     
  10. pth

    pth Dota | Uyenphuong

    Tham gia ngày:
    8/2/05
    Bài viết:
    1,666
    Nơi ở:
    Aus
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/12
  11. dht208

    dht208 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/12/06
    Bài viết:
    71
    haha, cái này có thể là do hit rate của acid cloud quá cao đây mà, WD nhiều build bựa lắm. nerf hit rate Acid!!!
     
  12. rock_you_like

    rock_you_like Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/4/05
    Bài viết:
    263
    Wyatt Cheng: It's something we're still choosing a value on, we haven't settled on anything, but it's mostly a matter of degree. Let's say my repair cost after the change is 40K. How long does it take to get 40K? Current estimates are that if you are playing in Act 1 Inferno (to use as an example), vendoring the blues that you pick up, and running solely with the 75% gold find from the Nephalem Valor buff you'll make anywhere from 120K-150K an hour, easily. Since it takes 10 deaths to fully break your gear, you're basically looking at 30-40 deaths per hour. I don't know - that seems like a lot.

    But like I said, it's mostly a matter of degree. Would a 50K repair feel that much worse? How about 30K? 20K? One thing I can tell you is that the current 6-10K repair cost is a little silly in that context. I would totally accept if you think 50K is too high, but surely there's a correct answer somewhere in between. We're testing to figure out what feels right and that's the number that will go live.

    Đây cậu ạ.

    Còn mớ lý thuyết về IAS cậu nói dài dòng thì ai cũng biết rồi. True damage với chẳng base damage, ai chơi game mà chẳng biết.
    Tôi chả nói về thời điểm hiện tại, tôi nói cách chơi theo kiểu glass cannon mang lại con đường đi cho range tốt hơn melee trước đây, còn hiện tại melee được buff đồ từ AH nên đã khỏe lên. Nhưng cái lợi thế kite được ở ACT 3 4 trước đây nhờ IAS vừa chạy vừa tỉa đã mang huy hoàng cho ranger (hay ít ra là GOLD !!!).

    Tôi nói rồi, không phải cậu phải kite cả map thì ai cũng vậy vì đơn giản vì trình cậu ko phải là đại diện cho số đông ranger. Và tự hỏi xem cậu đóng góp cho AH được bao nhiêu?

    Glass cannon tuy chết nhiều nhưng clear quái nhanh hơn và ăn đồ được, còn Melee trước đây không đồ thì có chết bao nhiêu cũng ko deal được dam lên quái nhiều hơn tốc độ nó hồi.

    Cái gì nói ra cũng phải nói đúng thời điểm của nó, tôi có nói hiện tại range ngon hơn melee ở khoản deal dam thì cậu hãy phản ứng. Range có ngon cỡ nào thì tính ra cũng ko thể bằng melee khi đủ gear. Xem clip của Monk LV đánh Diablo là hiểu.

    Giọng cậu giống hệt những người đem so Diablo 2 phát triển khi late patch với Diablo 3 bây giờ. Đọc đi đọc lại cũng chỉ là châm chọc với ví von
     
  13. trungsk

    trungsk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/8/08
    Bài viết:
    488
    Bây giờ pve ranger nó gọi melee bằng bố, đến khí pvp ra nó gọi bằng ông.Thế tạo ra mấy class ranger làm cái cc gì???
     
  14. acm_no1

    acm_no1

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    7,979
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    tự vả vào mồm mình xong ngồi lảm nhảm =)))))))))))))

    thôi tắt máy học bài đi cháu
     
  15. bayconmeo

    bayconmeo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/12/06
    Bài viết:
    176
    ông này ăn bao nhiêu gạch mà ko hiểu à class khác thế nào tôi ko biết chứ mấy class range mà ko kite thì tôi ko hiểu nó kill etile với mobs kiểu gì. tôi tin là ko 1 ai chơi class range mà ko phải kite quái trừ khi thằng đó nó thích mất tiền vào repair đồ hoặc là nó thuộc dạng vcđ ra rồi
     
  16. NightShadow

    NightShadow C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/5/07
    Bài viết:
    1,856
    @acm_no1: Giống thằng Phyrian hay Doidaugau vl mày ạ. Eridian hội =)))))))))))
     
  17. rock_you_like

    rock_you_like Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/4/05
    Bài viết:
    263
    Hehe, nói chuyện kiểu này thì thôi mình chẳng nói được nữa rồi.
     
  18. bayconmeo

    bayconmeo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/12/06
    Bài viết:
    176
    bạn phải hiểu những cái lời bạn nói ra nó vô lý vcđ ra. Cứ 1 mình bạn 1 lý lẽ mà lại sai lè cả ra. Mình thì cũng ko thích cm đâu nhưng mà mấy cái lý lẽ của bạn nó cứ làm sao ấy đọc rất bực mình. Ăn gạch đá 1 lần mà rút kinh nghiệm :">
     
  19. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,704
    Ok, đoạn blue post kia nếu đúng thế thì tôi chịu.

    Nhưng đoạn bold: LoL nope. Đi hỏi thử xem bao nhiều thằng ranged không phải clear bãi trước khi ủi vào champ. Hỏi xem bao nhiêu con Wz đi hydra/blizz, và hỏi xem nó kite trung bình một pack bao lâu, bao xa. Hỏi đi, rồi quay lại đây chúng ta cùng thảo luận tiếp. Hay ý cậu đang mơ mộng về thời hoàng kim CM, 4721 wz và SS-abuse DH?

    Đi hỏi đi, rồi quay lại đây.

    Glass cannon không hề clear quái nhanh. Lợi thế lớn nhất của glass cannon là không phải đầu tư vào defensive stats nên đồ rẻ hơn. Đến được mức clear quái nhanh và ăn đồ được thì lượng tiền đầu tư cũng rất lớn, lượn một vòng AH khảo giá cũng đắt đếch kém gì mấy anh barb lên gear. Còn average-geared? kite kite kite kite kite. Kite kite kite and kite. Tại sao ranged phải bò lên act trên? Vì cùng lượng gear ngồi farm chung act với melee, con melee farm nhanh gấp mấy lần. Thà leo lên act cao đánh xổ số cho được việc, chết nhiều nhưng có tí reward cầm nắm được.

    Còn con DH không phải là người chơi thích build glass cannon, mà vì nó build res + HP không hiệu quả. Lượng tiền đổ ra để build HP/res không rẻ trong khi vẫn cứ dăm ba hit chết ngắc. Ít ra như con wz còn được cái shield boost res lên nên build còn có ý nghĩa. Trong khi đó skill defend của nó lại ko phụ thuộc vit/res, chỉ phụ thuộc disc -> up disc và drop vit/res là tất lẽ dĩ ngẫu. Fail từ class design, lỗi của Bliz chứ ko phải của người chơi.

    Chưa chơi, chưa hiểu, tìm hiểu chưa tới nhưng thích lộng ngôn dạy đời. Tôi hiểu những người như bạn, và thường thì tôi /ignore. Nhưng hôm nay tôi lại hơi rỗi việc, thiết nghĩ ném vài viên gạch thư giãn gân cốt không hại lắm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/6/12
  20. NightShadow

    NightShadow C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/5/07
    Bài viết:
    1,856


    Tự vả vào mồm thì còn tư cách gì mà nói chuyện với ai nữa? LOLMAO
     

Chia sẻ trang này