Sao bác vẫn không hiểu ý tôi nhỉ, nghĩa là không tính chỉ số APS nữa mà chỉ tính deal dmg, ví dụ char của bạn có 2k dmg, thì nó chỉ là 2k deal dmg lực đánh của bạn chứ không phải là 2k damage per 1 giây, nói mãi bác vãn chưa hiểu ý tôi.
Haaaa, thật ra cũng có 1 chút troll, mua đống đồ IAS giờ mất giá thảm hại, tiếc quá phải lên forum troll thi với anh blizz chứ
Tôi nói thật đơn giản luôn cho bác dễ hiểu là cái bản trước lượng op as + trên 1 item là quá nhiều,dẫn đến việc đúc full tất cả các món +as sẽ cho ra 1 cái tốc độ đánh kinh hồn( dẫn đến việc là dps cao),và cái này combo với op Life on hit với 1 char melee đủ khỏe sẽ cho ra 1 siêu nhân kill boss trong vòng vài giây( cứ lên youtube search thì biết),hoặc ví dụ như DH mà có 1 thằng tank đi trước đủ sức cân quái,ko cần đánh ,thằng DH đúc full speed cứ ở sau nã --->1 thằng DH cho ra lượng dame có khi còn hơn cả 2 thằng cùng đánh.Những điều này là quá sức vô lí.Bác có chơi mu ko? Có thấy tụi nó hack speed thế nào chưa?1 char mà có tốc độ đánh quá khủng là điều quá vô lí,bliz nerf 50% nếu bác đúc đủ hết các món +as bắn vẫn nhanh như thường nhưng ko đạt đến cái tốc độ cực khoái kia đc nữa.Em nói đơn giản thế bác có hiểu chưa.
Thì tất nhiên tôi hiểu ý các bác ở trên định nói gì,các bác nói hoàn toàn đúng, nhưng ngay từ đầu tôi chả bảo là nhìn char của mình tay đấm chân đá nhanh vèo vèo chả sướng hơn là cứ lù đù như thằng ngủ gật còn gì,như thế cảm giác chặt chém sẽ đã tay hơn, như ngay xưa chơi wow, tôi ghét nhất là việc char đánh quá chậm, làm mất hết cảm xúc!
Sặc, sao tôi nhớ nổi, tôi chơi game online chỉ sau khi cho nick là quên sạch tất cả từ email cho đến ID...., thậm chí nghỉ chơi MU FPT cách đây khoảng 9th, mà giờ ai hỏi tôi còn chả nhớ chút, không nên nhớ nhiều quá, hại đầu óc.
Ra cái patch cái thiên hạ bỏ game hết, h đồ treo trong shop cả ngày chẳng ai mua, nản blizz. Ko thích cày tiền vì chán như gián, chỉ biết hàng ngày chạy forest - warden - butcher
Thôi đặt cục gạch ở đây chờ bạn ROCK YOU LIFE đã. Đi ngủ tích góp gạch lại. Vừa tốn vài cục cho thiên tài balance game.
Chắc tại mấy bạn đồ ngon, mình farm A1 ra toàn đồ cùi, tích cóp để mua đc bộ kha khá lết qua A2,A3. Sau đó thì trở về farm spot quen thuộc là Azmodan với Seige Breaker
thiên hạ nghỉ game gần hết rồi còn đâu mà chơi nữa , nhìn số người chơi public game thì biết , giờ còn 1/10 , mặc dù đã giảm dame của quái khi pt (ko mấy đồng chí lại bảo họ solo tự kỉ hết thì chết) ! Bliz lần này fail nặng , đặc biệt là nerf con DH cho nó tuyệt chủng luôn . Giờ vào game chỉ thấy toàn Bar với wizard , lẻ tẻ vài anh monk còn DH thì ...
Bạn Elliott có cái solution hay nhỉ, sửa AS để cuối cùng AS chỉ ảnh hưởng duy nhất một thứ là animation thì có khác gì, như con Minishadow nói, "giết chết cái AS". Lúc tất cả char chỉ dùng một stat là dmg, và AS có đúng một tác dụng làm "tay đấm chân đá nhanh vèo vèo" thì chắc chỉ có những bạn thiểu năng mới chọn "ơ, tao chơi game thích nhìn tay đấm chân đá vèo vèo cơ" thay vì +10000 DPS và trở thành vật có ích cho bản thân mình / group (ví dụ). "Nerf IAS" như Blizzard nói, chỉ có vài lựa chọn: 1) Giảm IAS ở item xuống, giữ nguyên mechanic của IAS. Đây là cách đơn giản, đồng thời giá trị của attack speed không giảm, các mechanic không đổi nên không cần balance nhiều, lỡ có nerf item quá tay thì buff lên cũng dễ. Sau này khi gear lên hoặc Blizzard upgrade legendary thì vẫn có thể bắn vèo vèo như trước. Drawback duy nhất là giá trị của gear (chứ không phải IAS) có thể giảm, nhưng Blizzard DGAF về chuyện bạn bỏ ra bao nhiêu gold hay $ để mua gear. Nhân tiện nhắc thêm, đa phần người chơi vẫn sử dụng gear với AS, đừng nên dựa vào AH của chính mình bị ế hoặc đám post bài trên bnet forum để đưa ra kết luận. 2) Giữ nguyên IAS ở item, thay đổi mechanic của IAS để 1% IAS tăng ít attack speed hơn. Cách này dẫn đến một cơ số vấn đề cần tính toán cẩn thận, vì IAS không chỉ ảnh hưởng đến attack speed mà còn ảnh hưởng đến tốc độ sử dụng / regen source (hatred / discipline chẳng hạn), animation của nhân vật, etc. Khá mất thời gian và công sức. 3) Thêm hidden cap vào IAS (vd sau 2.5 attack per second thì giá trị của 1% IAS không tăng được 1% attack per second nữa chẳng hạn). Cách này cũng có thể áp dụng, tuy nhiên sẽ đem đến "hidden modifier" khiến người chơi phải tính toán IAS dựa trên attack speed của chính mình. Dựa trên đầu óc của số đông post bài trên forum thì cách này sẽ dẫn đến "QQ I can't figure out how it work QQ" Edit: ấy, post xong mới đọc được bài ở trên bài này. Tính số người chơi Diablo dựa vào số người chơi public game, HAHAHAHAHA (phải cố nhịn cười lắm mới không đánh thức gái nhà dậy đấy). Đã bao giờ nghĩ đến ra patch mới người chơi không muốn carry các bạn pug retard mà chỉ muốn đi cùng bạn bè trên friendlist chưa?
bạn thật là funny đấy , thôi bạn cười tiếp đi , public game giảm đến 9/10 mà nói số người chơi ko giảm thì cũng chịu bạn rồi !