Awm check lại bài nhé. Vài lỗi chính ta, lỗi diễn đạt. Hơn nữa lính cấp trung đội mà dám gọi thẳng tên chỉ huy tiểu đoàn vậy sao?
Đối với người nào thua sau khi conflict, có 2 lựa chọn cho họ. - Nếu vẫn còn trên 30CP Kite khuyên nên rút về và tịnh dưỡng. Tuy mất 30CP nhưng số CP còn lại vẫn được giữ. - Nếu thấp hơn 30CP, cho thằng cũ chết luôn đi, tạo thằng mới. Vì khi tạo tên mới thì bài tiểu sử được +2CP, lại không phải tốn 30CP để hồi máu. Thêm một luật mới: - Training là mục mới sẽ thay Alternative. Bài viết training chủ yếu là tập trung về con hero trưởng thành dần như thế nào. Trong khi training, một người có quyền đổi 10CP lấy 2-4 Max HP. Số max HP gain cụ thể sẽ được Kite ghi trong tình hình. Ráng viết bài training cho hay để gain luôn 4HP cho một lần.
Khó hiểu quá. Sao ko để mọi người cứ chém cho thỏa đi, thêm mấy cái này vào khó viết lắm. Ko thì lại quay về text game cho dễ tính.
Mọi người không cần tính. Kite sẽ tính hết đó. Mọi người cứ ghi rõ tiêu để Observation, Conflict, Training là được rồi. Mỗi cái mới Kite đặt ra là để hoàn chỉnh cái cũ. Không thừa đâu.
Sự kiện nào? IG bị cám dỗ là có lâu trên Depsa rồi(đọc setting). Kite fix lại bài rồi, cứ đọc theo đó.
Cái mặt nhìn chỉ muốn cho ăn đấm thì sao mà dụ ai đc À nhân tiện đây xin nhắn nhủ tới toàn thể quân đội Imperium đang có mặt ở hệ này là ai muốn viết bài mà đả động tới ALucard hay muốn cho Alucard xuất hiện trong bài viết của mình thì pm tớ trước nhé để tớ góp ý và cũng để cho tớ biết trước các cậu muốn làm gì. Vừa loay hoay xong đc 1 bài ưng ý thì các cậu lại lòi ra bao nhiêu là Alucard thế này, Alucard thế kia loạn hết cả lên tớ ko theo đc. Hơn nữa mô tả char của người khác thì nên hỏi ý kiến tác giả trước khi đưa vào vì có thể các cậu ko hiểu tác giả muốn xây dựng char của mình thế nào, lại tự biên tự diễn làm trái dự định của người viết, cụ thể là bi h tớ ko biết nên cho char của mình làm gì cho hợp với các thứ các cậu nghĩ ra. Như tớ đưa char của kite vào bài đã phải pm với kite cả buổi sáng mới ra đc viết thế nào cho hợp ý cậu ấy. Cám ơn các commander đã nghe lời giãi bày này, chúc toàn thể quân đội Imperium hùng mạnh sẽ quét sạch đám phản bội, bọn da xanh và bắt mấy con Nid về làm pet For the Emperor! p/s: Y!M của tớ đây: dark_moon_light2705
Sao tự nhiên lại có bão Warp vậy. Mình đang định nhân cơ hội ông nhinho kéo Ork đi thì mang vài chiến thuyền đến orbital bombardment nát lũ ork đang lông nhông giữa sa mạc Mà sao không ông nào chơi char phe Titan Legion đi nhỉ
Tại nguyên ngày hôm qua không thấy Sayuri on yahoo gì cả. Mỗi ngày qua là 1 turn end rồi. Cái khó là khớp câu chuyện lẫn nhau, story này không phải chỉ tạo ra bởi một hai người mà bởi một nhóm người. Người này sẽ muốn bẻ story này, nhưng người kia lại muốn bẻ story kiểu khác. Kết quả của nó là Conflict (mâu thuẫn). Để giải quyết Conflict, chỉ 1 trong 2 là đúng thì buộc người còn lại phải bỏ cuộc. Làm sao? Sử dụng Conflict Point.
Chaos đánh gì nhanh vậy, vừa mới rơi xuống đã kịp hội quân đi đánh chiếm Ankaras xong rồi lao thằng đến đánh Kaladon trong khi Space Wolve còn chưa kịp gặp Salamander nữa. Mà đó là rơi xuống cùng nhau đấy.
Ok, Kite xin bật mí về 4 artifact trải suốt hệ thống Temaah *Temaah: Tên: Void Cannon. Công dụng: Ai sở hữu nó sẽ có khả năng thực hiện conflict 2 lần 1 ngày. Lương CP tăng một ngày được gấp đôi. Cách lấy: Để sở hữu thì phải phá/thương thuyết với toàn bộ hệ thống phòng thủ của Imperium trên các mặt trăng. Người đi hết toàn bộ các mặt trăng sẽ có khả năng đánh Temaah. *Depsa: Tên: Demon Knowledge. Công dụng: Ai sở hữu nó có khả năng thu phục 1 nhân vật của người khác về phe mình. Người bị thu phục phải chịu sự chỉ đạo của người nói. Cách lấy: Người sống sót duy nhất trên Depsa. *Ordis: Tên: Desert Water Công dụng: Hồi máu lập tức ngay sau khi chết (chỉ 1 lần hs/lần lấy). Bảo vệ khỏi những ảnh hưởng của artifact khác cho những ai đã uống nó. Cách lấy: Thám hiểm sa mạc qua 3 turn observation, không tính conflict. Đây là artifact có thể lấy nhiều lần nhưng mỗi lần lấy phải thám hiểm. Có thể đi chung binh đoàn người khác để lấy. *Makaq: Tên: Necron Catacomb Shift Công dụng: Có khả năng quyết định sự sống chết của một nhân vật người khác sau khi đánh bại họ. Cách lấy: Chỉ dành cho Necron xài codex mới :).
Kite phải double post để thông báo mọi người kỹ về luật conflict:(. Một lần conflict MAX ATTACK là 10, MAX HEAL là 5. Chỉ sau khi CONFLICT KẾT THÚC mới được OBSERVATION(đánh người khác). CONFLICT kết thúc là 1 trong 2 die/retreat. Trong hero fight, không đem sub char vào. Và giờ Kite thêm luật mới luôn. Sau khi die/retreat thì phải bỏ 2 turn UNCOMBATABLE, tức trong 2 turn này không được CONFLICT. Bài của người UNCOMBATABLE sẽ không được quyền điều khiển cục diện trận đấu nữa.