các bác cho em hỏi khi identify đồ thì mặc đồ MF hay có stack có làm tăng khả năng được đồ ngon không nhỉ? ---- em chơi Bar mới lên lv60 đang đánh Act 1 Inferno đồ cùi, các bác add em cho vui nhé, có gì còn chát chít hỏi han Octobrog#6966
Theo trả lời của Blizzard thì có, cơ chế hoàn toàn như Diablo II. Theo mình MF sẽ tăng xác suất làm level của đồ cao chứ opt sẽ dc random lúc xác định.
Theo như Basiok thì đồ khi drop nó đã mang sẵn op, việc identify chỉ là hiện những op có sẵn đó ra thôi
Điều bạn nói không đc hợp lý lắm, nếu đã có sẵn op tại sao nó ko hiện luôn mà phải indentify, mà lúc r click to indentify tại sao phải mất vài giây mới hiện stat mà ko hiện ngay, có lẻ thời gian waiting là để cho thuật toán nó làm việc.
Vậy identify có ý nghĩa gì? Nếu là cơ chế sẵn rồi, thì dẹp quách cái identify cho rồi; giống như craft đồ có cần identify đâu.
Tăng thêm phần kịch tính chứ sao. Craft đồ thì cũng phải chờ vài giây nó mới craft xong (tương tự như lúc indentify) nên không phải identify nữa chứ sao.
Đồ rare lúc rơi ra đã có sẵn opt rồi , chỉ có điều các trị số xác định cho từng opt thì chưa, phải chờ identify cho thuật toán nó chạy random, khi đò sẽ có trị số opt này cao thì trị số opt khác sẽ giảm lại, sao cho các tổng các trị số nó cân bằng cho món đồ rare đó.
Sai bét. Nếu thế thì đồ MF chả ma nào thèm mua, sắm 1 bộ full MF ~300% + Templar 24% tốt 1 chút, chắc giá 10-20 chục triệu. Còn đồ rớt ra là nó đã roll sẵn properties rồi, identify chỉ cho vui thôi không có tác dụng gì hết, điều này đã đc GM Blizzard confirmed. Giống đánh bài, chia bài xong thì còn thêm vài bước cầu nguyện chà bài các kiểu , mặc dù ai cũng biết nó chả có tác dụng gì.
Kịch tích quái gì... nản thêm thì có ^ Vấn đề trên cũng có khả năng. Nhưng mà nói chung; chỉ là 2 chữ hên xui. Nhưng mà ức chế nhất là: - Op cái item lv 63 lởm hơn cái lv 5x, thậm chí cái đồ xanh. Thật không chấp nhận được cái chuyện đánh rớt ra cái ilv 62 63 nhìn như cái rác rưởi. Ít nhất nó phải có 1 cái tỷ lệ min - max cho trị số op của từng loại lv item. Như hiện nay mà nói thì cần quái gì phải phân biệt lv item; haiz
lên trên trang chủ diablo3 coi thử đi , billzard nói rất rõ ràng là chỉ tăng tỉ lệ rớt không tăng chất lượng , do MF trong diablo2 tăng luôn chất lượng đồ nên xảy ra un-balance , họ muốn chỉnh lại hệ thống MF cho diablo3
Hoàn toàn nhất trí với cơ chế MFl; nhưng lại kg nhất trí với cái random toàn bộ chất lượng op của item. Đồ boss cuối chả khác gì đồ elite, đồ lv cao cũng chả khá hơn đồ lv thấp. Chuối vl
Nói chính xác MF chỉ làm cho "không rớt ra đồ trắng" còn đồ vàng nhiều hay không và chất lượng bao nhiêu là do ĂN Ở, HÊN XUI và do act/mob/boss level quy định.
Em tìm được cái này ------------------------------------- Magic Find in Diablo III Magic Find increases the odds for found items (from monsters or objects) to be "higher quality". Higher quality items are more likely to be magical, rare, set, or legendary, with different odds for each type of item depending on the Monster Level dropping the item and the player's Magic Find percentage. Magic Find doesn't make items with higher item level to drop since monsters have a set of items they're capable of dropping (eg. the highest tier of items will only drop from monsters with Monster Level 63) nor does it increase the quantity of items dropped. ------------------------- http://www.diablowiki.net/Magic_find#Magic_Find_in_Diablo_III Túm lại là đồ MF chỉ làm tăng xác suất rơi đồ có options, còn thì không làm tăng xác suất indentify được options ngon
chất lượng ở đây là mấy cái option chứ MF cao đồ vàng rớt ra càng nhiều , khả năng rớt lun ra legend cũng có . Đồng ý với ông viethalsing , lụm đc đồ lv61,62,63 mà indentify ra còn thua cả đồ 5x , bực bội ~,~
CHính vì cái random vkl này mà hôm quá mình đú 15mil cho rèn đồ mấy chục món -> kết quả: "ngậm một nỗi căm hờn trên Laptop, ta ngậm ngùi đem phi shop thẳng tay"