Yên chí đi. Bác Kenji chẳng rảnh mà ban nick, cũng như còn ham hố gì cái chức mod ở đây đâu. Lo cơm áo gạo tiền cờ bạc gái gú loạn cả lên kia kìa. Tốt nhất là cứ chờ khi nào game ra. Chơi thấy hay thì chiến tiếp, còn không thích thì quay lại gặm nhấm quá khứ.
@Other: Ai cũng sợ mình chém nhưng đồ tể thực của box này lại ko phải mình Bạn vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi, theo bạn thì những game khác Thế bạn nghĩ những game khác chỉ có đánh và đỡ thôi à. Lấy cái game Bloody Roar 3 làm vì dụ: Nếu DOA có thể cắt đòn đối thủ = hold thì BR3 có evade, guard attack cũng có chức năng tương tự vậy. Vậy thì dựa vào đâu bạn bảo là “ quen chơi các dòng đối kháng khác, chỉ biết tấn công và phòng thủ, quen sử dụng combo tối đa” ? Túm lại sau 5,6 trang tôi vẫn chưa hiểu tại sao bạn lại nghĩ những người chỉ biết tấn công và phòng thủ Rồi vụ này nữa Thế những game đối kháng khác ko phải chú ý những điều này à (Có cái hold là đặc trưng của DOA nhưng như tôi đã nói, những game đối kháng khác cũng có special guard đặc trưng riêng, vì thế cũng như nhau thôi)
Câu này chắc lỡ lời, chấp nhận thương đau Nhìn chung hầu như các dòng game đối kháng khác đều có đặc điểm chung là không có trạng thái mất cân bằng, là trạng thái sau khi bị mất trụ và trước khi bị hất lên (nếu thành công). Ở trạng thái có thể coi như công không được mà thủ cũng chẳng xong, chỉ có đòn hold chính thống là sử dụng được - một đòn như con dao 2 lưỡi. Và tất nhiên với các newbie, thì việc quá quen thuộc với cách đánh kia thì đó là một trở ngại. Về đòn hold, mặc dù tất cả có thể coi là phản đòn tấn công nhưng nhìn chung cũng có sự khác biệt. Phần lớn các đòn guard của các game khác chủ yếu là giúp đảo chiều tấn công rồi sau đó người chơi sử dụng combo, còn DOA là sau khi bị đòn hold thì sẽ được xem 1 đoạn cắt cảnh nhỏ và mất đi 1 lượng máu. Bỏ qua lượng máu mất đi như thế nào, nhưng cái cảm giác mà bị phản đòn theo 2 cách đó đối với 1 newbie là hoàn toàn khác nhau, nếu ai đã thử chắc cũng cảm nhận được, một cái cảm giác như là bị đối phương tấn công lại còn 1 cái như mất máu từ trên trời rơi xuống. Lúc đầu mới chơi, mình cũng ko hiểu vì sao DOA ko phổ biến ở vn, và sau khi lên diễn đàn thì thấy hầu như mọi người đều cho rằng cảm thấy khó chịu nhất là ở cái đòn hold này. Hi vọng bạn hiểu và góp ý
Bị bắt lỗi rồi vẫn tiếp tục cãi à? Bác kenji close luôn đi cho khỏe, vào chẳng thấy gì cả chỉ toàn cãi nhau... ý kiến của mình về DOA: chả quan tâm hold hiếc gì hết, cái khó chịu duy nhất damage to khủng bố của game này,...
Thứ nhất đây là thread dành cho Fan DOA vào thảo luận cũng như để các Fan dòng đối kháng khác vào tìm hiểu nếu có nhu cầu, nhưng ko hoan nghênh những người ko biết gì nhưng chỉ giỏi vào công kích và phá hoại như bạn. Thứ hai thì theo ý kiến riêng của bạn chả quan tâm gì tới hold gì hết thì có thể tìm lại thread thảo luận DOA ultimate trong chính gamevn này xem họ nói gì. Thứ ba, bạn nói điều khó chịu duy nhất là damage lớn, bởi vì từ trước tới này bạn chỉ có chơi duy nhất DOAOL mà chưa từng chơi các phiên bản chính thống của nó. Lượng máu trong DOAOL mà tương đối it ~ mức normal trong phiên bản gốc, tức là vẫn còn 2 mức độ khác trên nó. Mình nhớ ko nhầm thì trước đây bạn cũng đã từng chơi DOAOL, và với newbie thì thích sử dụng đòn hold một cách bừa bãi thì thông thường còn phải chịu damage x1.5 - cũng ko khó để giải thích vì sao bạn lại có comment như vậy
Dù sao thì fan ở gamevn cũng ko nhiều, nên nếu có thể thì nhờ mod đóng thread cho đỡ căng thẳng. Cảm ơn mọi người đã đóng góp ý kiến. Closed thread.
CHẳng việc gì phải đóng ....... Vẫn câu cũ . Không thích đọc bài của ai thì cứ việc ingore . Cảm thấy ai nói nhảm , có ý câu bài thì cứ việc lờ đi không cần thiết phải trả lời . Đối với mấy người chả biết gì về game mà cứ nói này nói nọ thì không việc gì phải giải thích cho họ hiểu . To Nhomhoanmy : đây là diễn đàn và mấy trang trước là tranh luận chứ không phải cải nhau . Chú không thích ai thì cũng không cần thiết kêu mod close người đó liên tục vậy đâu . Lần cuối Không thích đọc bài của ai thì cứ việc ingore .
Ồ hóa ra khi bị loạng choạng bị thiệt frame thì vẫn có thể skip = cách dùng hold à, vụ này giờ mới biết @mập: Chuẩn cmnr, Ai lai kịt @Ayane Hajinmon : Từ đầu đến giờ chỉ tranh luận chứ ko cãi nhau, bản thân tôi cũng chả thấy có gì căng thẳng cả. Mà kể cả nếu có chuyện xảy ra thì cũng chém member thôi chứ việc gì phải closed topic @nhomhoanmy: Damage to thì dễ come back, dĩ nhiên dmg to thì lúc đầu đánh mau chết nhưng mà khi 2 bên biết đỡ rồi thì đánh cũng lâu như thường -,.-, mà chú chơi BR rồi mà vẫn bảo DOA dmg to à
CHủ thớt còn nhờ đóng thread thì sao lại khong đóng nhỉ ?. Topic gì chả thấy mem mới vào tham gia mà mỗi bạn DOATECVN đi vào tranh luận
Cái đó là ở bản demo thôi, còn bản giới thiệu ở E3 vừa rồi trông đẹp mà. DOA5 nhìn Kokoro khá đẹp, nhưng có cái gì đó vừa giống Ayame (mẹ Kasumi, Ayane), Aoi (nhân vật trong VF) và Tifa (một chút khi mặc trang phục mùa hè) [video=youtube_share;UUcnIjsiHvA]http://youtu.be/UUcnIjsiHvA[/video]
Từ đó đến nay bao nhiêu năm rồi... Các em í cũng phải già đi, à lộn, lớn lên chứ. Mới nhận thêm được 1 số thông tin từ hội TECMO Europe... Phần costume có Bunny Swimsuit. Kiểu này DOA5 = đánh nhau kiểu DOA + trang phục của DOA Volleyball.
Thế cái DOA Ultimate ko có 2 bộ trang phục của DOA Beach Volleyball à. Mà mấy cái trang phục Volleyball này chỉ có trong pack DLC thôi, chống anh em chơi đĩa lậu ấy mà
Bọn Tecmo giờ rảnh thật, làm thì làm hết cho xong. Giờ lại còn bày đặt ra bỏ phiếu cho nhân vật thứ 3 mặc trang phục volleyball.
k biết ae xem clip này chưa có vẻ là sẽ có 1 nv mới là Rig [video=youtube;mfMzHMZJoiQ]http://www.youtube.com/watch?v=mfMzHMZJoiQ[/video]
Chịu, do chỉ chơi được có 1 tí thôi. Ngày xưa, mỗi DOA2HC là cày bừa kĩ nhất phần tìm đồ. Chả sao. Theo khảo sát trên GameFAQs về DLC thì hơn 80% phản đối DLC. Cái DOA này có nhiều nv thì càng thích, có thêm nhiều lựa chọn. Đừng như SC5, cho nguyên 1 dàn cao thủ về hưu để đưa bọn nhóc lên.
Công nhận bọn Namco cũng liều thật, bỏ hẳn một số nhân vật cốt yếu trong series đê đưa những nhân vật hoàn toàn mới vào. Giờ mà Tecmo làm quả bỏ Kasumi và Ryu thì ko biết càc fan nói gì