Mình cũng thường vậy, mặc dù đồ ăn dở nhưng mình vẫn ăn vì đó là tiền mô hôi nước mắt mình làm ra, còn ko muốn người ta chê thì làm cho ngon đi rồi tính?
Diablo trước đánh đâu có khó khăn gì, grind ào ào. Mãi đến mấy patch sau này cho thêm uber boss vào mới khó đánh. So sánh D2 và D3 thì thấy D3 có cả cái inferno dài dằng dặc đánh vừa đủ khó, cái nào hơn? Stats không cho tự thay đổi là cái nhảm nhất trong các loại phát ngôn nhảm. Chứng minh coi?
Mình chỉ nhận xét dựa trên những gì mình đọc được và nhìn thấy. Kiểu như quá trình xử lý thông tin thôi. Mỗi người có một cách xử lý khác nhau, các bạn ném đá mình thì phải đưa ra nhận định với lại nhận xét về các thông tin mình đưa ra chứ, ném đá kiểu khơi khơi lấy được như kiẻu Hiro với bạn Dark gì ở trên mình không tính. Nói về việc fix stats thì đã tranh cãi nhiều rồi, 50 - 50, mỗi bên có một kiểu giải thích, các bạn chịu khó đọc ở tren Us.battle.net thì sẽ thấy. Bên bliz giải thích rằng không muốn người chơi phân tâm vào việc len primary atrribute cho nhân vật. Với kinh nghiệm của D2, họ thấy rằng có nhiều người khi đạt end-game cảm thấy không thoải mái chỉ vì một hoặc hai lần lên stats không đúng cho các atribute dẫn tới việc họ sẽ reroll lại nhân vật. Bên không ủng hộ việc fix stats thì cho rằng cái đó làm giảm tính sáng tạo của nhân vật, giờ build 33 theo đường max vit + dex thì sao ? Theo mình đánh giá qua việc fix stats, thì Bilz muốn nhân vật phụ thuộc vào gear nhiều hơn, và cái gì bạn đã thấy, đó là hệ thống RMAH. Thực ra trước đây với D2 cũng có thị trường chợ đen, nhưng bilz không quan tâm. Giờ anh quay trở lại và muốn thu lợi từ đấy, việc này dẫn đến design game hướng đến mua bán là nhiều hơn. Giờ chơi D3 không đơn thuần là grind nữa mà là grind + doing business. Dành thời gian đọc cái thread "con dốc phía trước" bạn tuythuan bạn ấy phân tích kỹ đấy. Mình cũng đầu tư không ít tiền và thời gian cho D3, nên các bạn bảo mình chê, rồi này nọ là không đúng. Xem và nhận xét hướng phát triển của game và góp ý để làm nó tốt hơn được là hay nhất. Mình cũng không so sánh D2 với D3, chỉ tò mò xem hướng phát triển của Bliz với cái game này ra sao thôi.
Thì chẳng sao. Bạn thích thì cứ build, ai cấm, còn dùng được hay không là chuyện khác Stats build bị giống bệnh của talent build, không sớm thì muộn cũng có cookier cutter build, ngàn thằng build như một, có dồn benefit vào primary stat hay không không thay đổi được bản chất của hiện tượng đấy. D2 không fix, D2 linh hoạt ấy à? Tìm xem có con char nào không build full vit str vừa đủ không? Thời gian tôi làm tổ trên US battlenet forum nhiều ngang thời gian tôi in game, bạn tin không? Con dốc phía trước bạn dẫn ra tôi có tham gia ném ít gạch đấy, nhưng nghĩ cái công vác bài từ forum khác sang chứ không phải tự viết nên thôi treo đó không tặng thêm vài cục. Mà theo như tôi thấy thì bạn đang repeat lại những gì tôi post đúng trong thread đó, nhưng ở cấp độ sơ đẳng hơn. Không tin đọc lại coi, lol.
Vâng tôi tin , và ở cấp độ sơ đẳng hơn Tất nhiên là vẫn phải lên đủ, nhưng lên chỉ để mặc được đồ thôi, còn đâu là dồn atribute vào cái mình muốn lên. Bạn missing cái point mình muốn nói là D3 nó không cho làm việc đấy vì muốn nhân vật phụ thuộc vào gear.
Bản chất của D2 cũng như D3, là gear grind. Không phụ thuộc gear tức là naked char vác đi đánh nhau cho hoành, ye? Còn bây giờ bạn muốn thì cứ dồn attribute, có ai cấm bạn không? Thậm chí còn không cần phải lên "vừa đủ", như con wiz một thời build 4721 đấy.
bác nói vô cùng chính xác, ông Phuongnm phán như thần thánh, chả lẽ 1 hãng game như blizzard ko = ông chắc cái gì cũng than, cái gì cũng đòi, thôi qq đi cho game đỡ lag cứ chán, cứ chê, cứ than và vẫn cứ chơi
Cập nhật hotfix: Ngày 29/6 - Bug Fixes -- General --- Sửa lỗi lợi dụng đang Identify item để loại bỏ animation cooldown của skill tấn công --- Sửa lỗi tăng attack speed hoặc double-cast một skill khi click liên tục Town Portal trong khi thực hiện skill --- Sửa lỗi một số lỗi làm crashes game -- Auction House --- Sửa lỗi gây ra bởi stacks commodities ở complete stash khi mua từ nhiều người bán
cập nhật hotfix -Ngày 3/7 -- Bug Fixes --- Sửa lỗi buff NV khi người chơi đánh cùng lúc 2 nhóm elite giống nhau --- Sửa lỗi một số lỗi làm crashes game --------------------- Ngoài ra Blizz đang đưa ra lấy y kiến về việc swap-gear Magic Find, blizz đưa ra 5 option: - Option 1: Giới hạn chỉ số MF tối đa (vd như max là 100 hay 200) - Set a Magic Find Cap - Option 2: Chỉ số MF sẽ tăng dần khi thay đồ MF vào thay vì tăng tức thời - Slowly Adjust Magic Find Over Time - Option 3: Sử dụng chỉ số trung bình hoặc chỉ số thấp nhất của 5 phút cuối trước & sau khi swap-gear - Use your average MF% or your lowest MF% of the last 5 minutes - Option 4: Không thay đổi hoặc 0 MF sau 3 phút swap gear - Zero-Out Your MF% for 3 Minutes After Swapping Gear - Option 5: Swap gear sẽ làm mất/thay đổi stack buff NV - Gear Swapping Interacts with Nephalem Valor các pác có thể xem chi tiết 5opt tại đây và tham gia chém tại đây (thời điểm mình post cái này đã có 10399 comment, hầu hết là chọn opt 4 5 hoặc thêm 1 bộ đồ thứ 2+ nút swap)
tình hình là khả năng rơi đồ lv 63 có bị sửa đổi không nhỉ? sao từ hôm qua đến giờ đồ rare 63 rơi rất ít mà trước đó 2 ngày thì 10 đồ cũng phải rơi 2 đồ ở act 2 =,=!
Các bạn có vào được game không, từ hôm qua đến giờ mình vẫn không vào được mặc dù server đã ol ? mình vòa vẫn thấy báo lỗi 3003 có ai vào được không?
có lẽ nên thêm một ngăn đồ nữa và swap đc qua lại còn mấy cái option của Blizzard bắt chẹt người chơi quá @@ MF cứ để vậy có chết ai, tự nhiên đi điều chỉnh chi lạ vài bữa điều chỉnh cả GF nữa thì cũng khổ hay là Blizzard sợ đồ khủng ra hết rồi thì ko ai chơi Diablo nữa
ko bít các bác mặc đồ MF 200-300 khi idenity đồ lvl 62 và 63 có ra dc món nào ngon ko nhỉ :( chứ mình hiện giờ chỉ có 50 MF unbuff VP, clear elite thì drop đồ 62 với 63 cá đống mà chả ra dc món nào chất lượng hết :(