Bài này dịch từ tài liệu nước ngoài: Cách làm cho campaign thay đổi từ đêm sang ngày và ngược lại Đầu tiên là phải chỉnh ambient lighting =0.35. Map sẽ tối đen. Sau đó tạo 5 trigger như sau Trigger 1: Đặt tên là Start Loop. House chọn "Neutral" (civilian). Event #13, parameter từ 20 -70. Action #53 enable trigger, parameter chọn trigger tiếp theo là Sunrise Trigger 2: Đặt tên là Sunrise. House chọn "Neutral" (civilian).Check in thẻ disabled. Attached tag chọn số 2. Event #13, parameter= 32 (giây). Tạo 5 actions cho trigger này. Action 0 sẽ tự động vô hiệu hóa trigger này. Action # 54 và parameter sẽ chọn trigger "Sunrise". Action 1 sẽ kích hoạt trigger tiếp theo tên là Ambient is up. Action #53 enable trigger "Ambient is up" Action 2, chọn #73, Set ambient light, parameter = 95. Cái này sẽ thay đổi ambient light từ 0.35 lên 0.95 Action 3, we will use #72, Set ambient rate, parameter chọn số từ 1030000000 đến 1070000000. Cái này số càng cao càng tốt, nó là tốc độ thay đổi từ tối đến sáng. Tốc độ thay đổi của mỗi giây trong 32 giây mình vừa khai báo bên trên. Action 4, #71, Set ambient step,parameter chọn số từ 1018000000 đến 1025000000. Chúng ta nên dùng số 1019000000 Trigger 3: Đặt tên là Ambient is up. House chọn "Neutral" (civilian).Check in thẻ disabled. Attached tag chọn số 2. Quay lại trigger 2 phần Action chọn (Ambient is up) vào thẻ parameter mình bỏ trống hồi nãy (#53 enable trigger) và trở về trigger 3. Event cho trigger này sẽ là #46, Ambient light >=, parameter = 95. Action 0 sẽ là #54, Disable Trigger, parameter chọn "Ambient is up" Action 1, #53, Enable Trigger, parameter chọn trigger tiếp theo mình sẽ tạo. Trigger 4: Đặt tên là Sunset. House chọn "Neutral" (civilian).Check in thẻ disabled. Attached tag chọn số 2. Quay lại trigger 3 phần Action chọn (Sunset) vào thẻ parameter mình bỏ trống hồi nãy (#53 enable trigger) và trở về trigger 4. Event #13, Elapsed Time, parameter = 32 Action 0 sẽ vô hiệu trigger này.Action # 54 và parameter sẽ chọn trigger "Sunset". Action 1 sẽ kích hoạt trigger 5 gọi là "Ambient is down". Action #53 enable trigger, parameter = "Ambient is down". Action 2, #73, Set ambient light, parameter = 35. Cái này sẽ thay đổi ambient light từ 0.95 xuống 0.35 Action 3, #72, Set ambient rate, chọn giá tri 1070000000 Action 4, #71, Set ambient step, chọn giá tri 1019000000 Trigger 5: Trigger này sẽ dừng -> reset -> bắt đầu các trigger lại từ đầu. Đặt tên là Ambient is Down. House chọn "Neutral" (civilian).Check in thẻ disabled. Attached tag chọn số 2.Nhớ quay lại trigger 4 và thêm "Ambient is Down" vào ô bỏ trống hồi nãy. Event #45, Ambient light <=, the parameter = 35. Action 0 #54, Disable Trigger, parameter = (Ambient is down) Action 1, #53, Enable Trigger, parameter = "sunrise". vậy là ta đã có thể thay đổi cường độ ánh sáng trong map từ ngày sang đêm và ngược lại
@apoc:ko dep bang EarthMan @Natit_titan:vay con 2 cai dong doan ma minh up len dien dan thi sao? [Drone] sao ko trung vu khi EMP? Va thang linh no ngoi xuong ma ko dung len duoc vay?
@lan1996: haha thằng lính nó đứng dậy được rồj.thank cậu nhjều! Rồj cậu biết đoạn mã nào làm [DR0NE] tránh được vũ khj EMP vậy? ---------- Post added at 09:57 ---------- Previous post was at 09:44 ---------- @Natit_titan: sao mình đã thêm đoạn mã ProduceCashStartup=2000 rồj mà sao nó ko cộng 2000 khj tớ xây cáj nhà này lên vậy? Nó có cần kèm theo đoạn nào nữa ko?
@Lan1996: cậu nój vậy mình cũng hjểu chút ít.nhưng còn thắc mắt 1 đjều: VD mình muốn chjếc xe nổ [DTRUCK] ko trúng chất nổ của nó thì sao?
ImmuneToRadiation=<Boolean>: Trong Ares 0.2 có phần này: http://ares.strategy-x.com/documentation/new/additionalarmortypesandverses.html#immunities Nó có phần miễn nhiễm dựa vào giáp của đơn vị đó so với vũ khí.
Có aj bjết đoạn mã nào khj thằng lính chuj vào chjếc xe thì chjếc xe nổ tung ko? ---------- Post added at 18:57 ---------- Previous post was at 18:52 ---------- @Natit_titan: đoạn mã nào mà tank này có thể cán lên tank kia gjống như cán lính vậy đó? Nó cán luôn mấy cái hàng rào bảo vệ luôn đó!
@maikhoamkv: thêm mấy dòng này vào code của xe, hình như chỉ có 1 dòng thôi nhưng ko nhớ đành post lên 3 dòng Crusher=yes OmniCrusher=yes OmniCrushResistant=yes Còn lính chui vào xe nổ tung thì làm j có , có cách là dùng khủng bố của cuba lao vào thôi
Crusher=yes -> cán lính OmniCrusher=yes -> cán lính, cán tank, cán wall OmniCrushResistant=yes -> chống cán tất cả
@Lan1996: lúc trước mình chơj mấy phjên bản mod thì mình thấy co 1 thằng lính chuj vào tank thì tank đó nổ tung.tiếc là mình xoá mất mấy phjên bản đó rồj.chứ ko thì mình copy đoạn mã lên cho các cậu coj chứ ko phảj mình nghĩ ra đâu.mình đã thấy rồj mà ko gjữ mấy đoạn mã đó nên mình mớj hỏj chứ bộ!
@maikhoa: giờ muốn tìm lại cũng khó, ít nhất nếu biết đc tên mod thì sẽ tìm đc, chứ lục tung tất cả các mod thì tới già chưa xong
Ủa sao mình chạy các bản mod (.exe) máy tính nó báo lỗj: "Error finding game" là sao? Gjúp mình vớj! Tạj Windown hay sao?
@maikhoa: mấy file mod exe đó chỉ nhận các bản patch yuri 1.001 và ra2 1.001 thôi, các bản cũ nó ko nhận.
Vừa ở rừng sống hoang dại về sau 1 tháng...:( . Tìm lại thread này đã có hơn 30 page nữa ... không đọc nữa , chẳng biết phải bắt đầu từ đâu , Yuri Revenge là trò chơi gì vậy ? Tại sao lại gọi là Mod Yuri Revenge ? Wakowski là ai ? Đã có người yêu chưa ? ...