Các bác cho em hỏi chút, em hỏi ngu tí, các bác đừng có ném gạch nhé. Ở dòng armor nó ghi là giảm tất cả dam của quái có cấp độ tương đương , còn phần res , res các loại cũng giảm dam luôn . Giả sử dam fire của quái là 100k. armor em giảm 75 % , fire res giảm đựoc 75 % nữa . Vậy là dam lên người chỉ là 100k x 25 % x 25 % đúng không ạ. Tương tự thế , nếu physics em giảm 70 % , thì dam vật lý lên người là 100k x 25 % x 30 % đúng không ạ . Em là em thắc mắc cái Armor áp dụng cho các đối tượng nào , em đang muốn lên đồ mà phân vân quá , đưa cái mũ 700 armor vào thay cái mũ 300 armor 26 res all , strength tuơng đương mà nó vẫn báo - 0,1 % protection . Nếu 1k armor = 100 res all thì em có thể đẩy armor lên 12k rồi hạ res all xuống 1 chút, vì em là 33 mà. Mong các bác giải thích về tác dụng của Armor giúp em với , em cảm ơn nhiều ạ.
e có câu hỏi giống giống vậy. Còn nữa, các bác so sánh hộ e 2 cái chest nhé ... cái nào tốt hơn ạ, 1 cái ko có res và 1 cái 60 res all 1) Armor 329 Vitality 284 Resist All 0 Int 68 Strength 114 Dexterity 0 2) Armor 505 Vitality 136 Resist All 60 Int 0 Strength 66 Dexterity 0 5% life
armor có tác dụng với tất cả đối tượng và tất cả các loại damage và đúng y chang như bạn giải thích rồi đó, nhưng mà chỉ số trong khung của nhân vật là đối với quái vật level 60, còn inferno thì quái level 61-63 tùy act cho nên mấy chỉ số đó hơi thấp hơn 1 tẹo. ko nên đẩy armor hoặc res lên quá cao so với chỉ số còn lại, bởi vì khi armor với res lên cao thì tác dụng tăng lên ko đáng kể nữa rồi. Ví dụ như thế này, giữa 1000 res 10000 armor và 900 res 11000 armor thì cái 1000res 10000 armor ngon hơn cái này ko biết đc bạn à, phải biết đc tổng armor hiện tại, res hiện tại, TỔNG % life hiện tại và mấy stat hiện tại nữa
cái 2 đi vì kô nhìn conchar của bạn nên ko nói đc gì nhiều, vita chả để làm gì cả, 75k vhp hay 100k hp cũng vứt nếu kô armor và resis
công thức tính : Vậy tại sao người ta lại qui đổi 1k armor = 100 res? Nhìn lại công thức tính Damage reduction from armor, ta chia cả tử cả mẫu của phương trình đó cho 10 => Damage reduction from armor = (Armor/10 )/ (5 × Monster Level + Armor/10 ) Và so sánh với cái công thức Damage reduction from Resistance => Resistance = Armor/10 ! Nhưng đó chỉ là hình thức thôi, vì hai biến đó là hai biến tỷ lệ khác nhau. Nói chung từ cái công thức kia, kết luận bạn phải nâng đồng thời cả 2 chỉ số Resistance và Armor lên càng cao càng tốt mới trâu được. Ngoài ra có thêm cái other DR từ skill hay đồ thì càng tốt !