Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    à hiểu. vô chưa + skil đã. cầm item bảo sao. :D:9cool_sweet_kiss:

    ---------- Post added at 21:34 ---------- Previous post was at 21:15 ----------

    Camera - Pan camera for (Owner of (Triggering unit)) to ((Owner of (Triggering unit)) start location) over 0.00 seconds
    cho mình hỏi cái này sai ở đâu mà sao pick hero xong nó không pan camera về start location của người chơi nhỉ

    ---------- Post added at 21:37 ---------- Previous post was at 21:34 ----------

    Camera - Pan camera for (Owner of (Triggering unit)) to ((Owner of (Triggering unit)) start location) over 0.00 seconds
    cho mình hỏi cái này sai ở đâu mà sao pick hero xong nó không pan camera về start location của người chơi nhỉ
     
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Bạn đặt Event để pick unit là gì ?

    Nếu là mua trong shop thì event phải là buying unit hoặc sold unit
     
  3. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    Làm sao để khi casting 1 spell thì damage của spell đó sẻ x25 lần Agi của hero đó thì làm sao vậy các bạn
     
  4. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Xem lại triggering unit xem sao ? và code này là code thuộc loại dung để "loop" thao tác cho một trigger spells của bạn phải không. Nếu đúng thì thay triggering unit băng biến casting đi. Nếu không phải thì post cả code xem.


    =====================================


    Phần code tăng dame cho unit băng trigger mọi người tính sao đây, giúp mình với :(. A Tom ơi ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/7/12
  5. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    mình thì làm thế này
    Unit - Cause (Casting unit) to damage (Target unit of ability being cast), dealing (((Real((Level of Móng Vuốt Lửa for (Casting unit)))) x 100.00) + ((Real((Strength of (Casting unit) (Exclude bonuses)))) x 2.50)) damage of attack type Spells and damage type Normal
    cái này là mình dựa vào kiến thức của mình làm đại ko biết đúng hay ko pro nào xem dùm mình nhé :3cool_adore:
     
  6. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    mình dùng tringger như thế này
    Mã:
    Hero Move
        Events
            Unit - A unit enters HeroArena Place <gen>
        Conditions
            ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Unit - Move (Triggering unit) instantly to ((Owner of (Triggering unit)) start location)
            For each (Integer A) from 1 to HPS_HeroIndex, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Unit-type of (Triggering unit)) Not equal to HPS_HeroList[(Integer A)]
                        Then - Actions
                            Player - Make HPS_HeroList[(Integer A)] Unavailable for training/construction by (Owner of (Triggering unit))
                        Else - Actions
                            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Player - Make HPS_HeroList[(Integer A)] Unavailable for training/construction by (Picked player)
                            Set HPS_HeroList[(Integer A)] = No unit-type
            Set HPS_PlayerHero[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = (Triggering unit)
            Set HPS_PlayerCheck[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = True
            Game - Display to (All players) the text: ((Player_Colors[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] + (Name of (Owner of (Triggering unit)))) + ( |r®· chän|r  + (Name of (Triggering unit))))
            Camera - Pan camera for (Owner of (Triggering unit)) to ((Owner of (Triggering unit)) start location) over 0.00 seconds
    
     
  7. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Post xem cái phần "Initialization" hoặc phần liên quan xem bạn đã làm việc với nó chưa ??? mà
     
  8. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cái này là x 2.5 chứ đâu có phải là 25 ?


    Bạn thử đặt dòng đó lên trên dòng Loop xem sao hoặc dùng luôn biến HPS_PlayerHero[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] để Pan camera
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/7/12
  9. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Nói một đàng ....

    ... Làm một nẻo ...

    Bảo là x25 mà coi lại x mấy rồi
     
  10. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    Sửa Strength thành Agility luôn nhé bạn \m/
     
  11. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    cái đó là mình làm thử để ý kiến mấy bạn thui chứ nếu đúng thì sửa lại liền mà
    còn cái x2.5 cũng là thử luôn đó
     
  12. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    Thế thì đừng post lên đây để rồi bắt bẻ mọi ng :@
    ai cho em xin cái đề-mô chuyển icon trong multiboard. Demo của anh Tom em down về nhìn chả hiểu gì luôn
     
  13. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
  14. nobutino

    nobutino Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/12
    Bài viết:
    36
  15. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
  16. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Có ai làm được skil xdame bằng gui hoặc jas được ko. Post cho mình xem vs
     
  17. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Map mình có một vấn đề là khi các unit range tấn công các unit khác thì dù không có sight vẫn nhìn thấy missile bay trong fog,ai biết nguyên nhân do đâu không ?
     
  18. nhattuanbl

    nhattuanbl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/9/07
    Bài viết:
    11
    Mod có map demo thì cho mình xin luôn được ko vì còn nhiều chỗ chưa hiểu
    Mình hỏi thêm luôn là cách làm cho trigger này lặp đi lặp lại như thế nào. VD như có 10000 Gold thì bấm -bt 1 lần là mua dc 2 cuốn sách luôn.

    ---------- Post added at 14:44 ---------- Previous post was at 14:34 ----------

    Mod có map demo thì cho mình xin luôn được ko vì mình còn nhiều chỗ chưa hiểu.
    Mình hỏi thêm luôn là muốn làm cho trigger này lặp đi lặp lại như thế nào. VD có 10000 Gold thì bấm -bt là mua dc 2 cuốn sách, mua khi nào hết tiền luôn, ko cần bấm nhiều lần.
     
  19. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    có thể sight của thằng bị đánh nhỏ hơn sight của thằng đánh chăng.
    1> cho hình hỏi giờ cái skill passive đánh vừa gây dame vừa gây slow. như skill 2 của Venomancer trong dota. làm như thế nào nhỉ. mình đã dùng skill Envenomed Weapon của neutral hostile nhưng sao chỉ gây dame thôi ko gây slow
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    không có.

    dùng loop
    Mã:
    Buy Book
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -bt as An exact match
        Conditions
        Actions
            Set TempPlayer = (Triggering player)
            For each TempInt from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (TempPlayer Current gold) Greater than or equal to 5000
                        Then - Actions
                            Hero - Create Manual of Health and give it to PlayerHero[(Player number of TempPlayer)]
                            Player - Add -5000 to TempPlayer Current gold
                        Else - Actions
    
    vậy sẽ mua được 10 cuốn sách nếu có đủ 50,000

    Night Elf \ Units \ Slow Poison
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này