Hitman Absolution - "Streets of Hope"

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Hoursea, 12/7/12.

  1. GeminiCloud

    GeminiCloud Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/4/07
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    HN
    cũng thích dòng hitman vì nổi tiếng nhưng cái gameplay của nó làm mình không thể kiên nhẫn nổi
     
  2. SienRyu

    SienRyu One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    7,930
    Nơi ở:
    Shambhala
    ^ Ko kiên nhẫn nổi vậy thì thích ở điểm gì? Bu theo phong trào hay vì nó "nổi tiếng"?

    PS: Đoạn 2 con chó ! =))
     
  3. quangkhung_012

    quangkhung_012 Space Marine Doomguy GameOver

    Tham gia ngày:
    18/9/05
    Bài viết:
    5,850
    tag 1 lúc 5 em rồi thịt , ôi thánh 47 :)) còn đoạn cuối vào làm thợ cạo thì y chang cái phim gì của lão J.Deep đóng :))
     
  4. battle2

    battle2 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/06
    Bài viết:
    2,493
    gần cuối đoạn bắn kinh hơn cả Sam :D
     
  5. anhhuu123

    anhhuu123 Youtube Master Race GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Bài viết:
    88
    đoạn đấy công nhận bỉ thật =))
     
  6. vi1ngaymaitotdep

    vi1ngaymaitotdep The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/11/09
    Bài viết:
    2,035
    đoạn 14:15 cho thấy game quá đĩnh.
     
  7. thangcb

    thangcb Chutik Chào Buồng GVN CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/6/06
    Bài viết:
    12,773
    Nơi ở:
    Anaheim
    Lạy chúa , gameplay vậy mà còn gì để phàn nàn ? Giữ được chất của dòng Hitman , bổ sung thêm nhiều tính năng mới , đòi hỏi gì nữa ??
     
  8. noctepes

    noctepes Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Bài viết:
    1,008
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Thích tông màu của game này ghê, trong thế giới game thằng trọc nào cũng bá đạo hết.
     
  9. quangkhung_012

    quangkhung_012 Space Marine Doomguy GameOver

    Tham gia ngày:
    18/9/05
    Bài viết:
    5,850
    Phần này có cái camera nữa dễ xác định đối tượng xung quanh hơn , đồng thời tương tác tốt hơn như đoạn ném thuốc nổ đốt xác đối tượng =)) Bên RE 6 đống clip mới của comic con tung lên thì menu với giao diện hoán đổi vũ khí item cũng ngon lành tháng 10 11 toàn hàng hot đổ bộ :D
     
  10. Batista25255

    Batista25255 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    2,056
    Game vô lí vãi: khúc đi ra sau vụ nổ và khúc thằng kia bị đè chết, anh 47 nhà ta đi ra tỉnh weo trong khi tụi cớm chả nghi ngờ tí nào:-w
     
  11. SienRyu

    SienRyu One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    7,930
    Nơi ở:
    Shambhala
    ^ cái điểm đấy là cái điểm hợp lý nhất đấy!

    Vụ nổ (đang) xảy ra thì thì tất cả sự chú ý, quan tậm đều dồn về vụ nổ, có siết cổ người gần đó thì chưa chắc cảnh sát đã chủ ý!
     
  12. Batista25255

    Batista25255 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    2,056
    Ngoài đời có vụ nổ mà thử dửng dưng bước ra từ trong vụ nổ xem có bị nghi ngờ ko:-w
     
  13. xiao3xiao3xiao

    xiao3xiao3xiao Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    953
    có vụ nổ , mấy thằng cảnh sát ở đấy không lo chuyện gì , lại lo cho cái thằng đi ra từ đấy sao . thằng điều khiển nếu không cho thằng 47 đi bộ nữa mà là chạy thì hợp lý rồi chứ . phim có hàng nghìn vụ thế rồi đấy , mà ngoài đời cũng chẳng thiếu tình huống thế đâu
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/7/12
  14. anhhuu123

    anhhuu123 Youtube Master Race GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Bài viết:
    88
    lúc đó vụ nổ làm tụi cảnh sát đổ dồn vào đó rồi sao để ý anh 47 nữa :))
     
  15. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    hồi đầu mình cũng thấy 2 khúc đó vô lý. nhưng mà nghĩ lại cũng đúng, lúc bị nổ thì 47 bước ra trong khi ko ai để ý cả, mà nó nổ thế thì có ai biết nổ gì đâu, cái khúc ấy dc tính là accident rồi.
    còn cái khúc mà rớt xe thì mặc dù nghe tiếng la nhưng chưa chắc biết dc cái gì xảy ra, 47 bước ra kịp thời rồi chứ nếu đứng thêm một chút thì chắc chắn sẽ bị giữ lại 8-}
     
  16. Nomurasan

    Nomurasan Zael ♥ Calista Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/1/08
    Bài viết:
    14,774
    Cậu kia nói đúng rồi. Vô lí ở chỗ nếu vô can thì không một người bình thường nào lại có thể bình thản đi như vậy khi sau lưng mình là một vụ nổ, gặp trường hợp đấy bao giờ chưa? Đừng nói là một vụ nổ, giả sử là 1 vụ mất cắp thôi mà anh cứ im lặng bỏ đi như không biết gì hết xem người ta có quy cho anh ngay không? Không nghi ngờ mới lạ!
    Mà cái seri này vô lí từ đời nào tới giờ rồi còn mie gì nữa =))
     
  17. Batista25255

    Batista25255 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    2,056
    Cứ nghĩ thế này nhá, có 1 thằng nào đó bước vào một nơi vắng người rồi bước ra thì có vụ nổ thế mà nó chẳng may mảy nghi ngờ way đầu lại xem có chuyện gì trong khi mọi người ùng ùng đi xem, còn cái kia thì trên đời làm gì có ai thấy người chết mà dửng dưng bước ra ko thèm ngó ngàng gì đến "bạn" của mình cop ko nghi ngờ. Thử hỏi trên đời có ai thấy nổ hay xác chết mà ko bu lại coi bao giờ rồi còn bước đi thản nhiên, hợp lí là thế hả:-w
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/7/12
  18. kodiencungmat

    kodiencungmat ★ GVN Knight Champion ★ Berserker Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/7/09
    Bài viết:
    2,443
    1 hơi 6 mạng. Vãi hàng anh trọc :3cool_nosebleed:
    nói chung khúc vụ nổ với vụ làm sập xe ra đi tỉnh queo ko ai hỏi thì quá vô lí thật.
    Dù sao cũng chỉ là game thôi. Bàn cãi làm gì.
     
  19. Nomurasan

    Nomurasan Zael ♥ Calista Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/1/08
    Bài viết:
    14,774
    Chuyện bình thường, các game stealth hay có yếu tố stealth bây giờ vẫn còn rất nhiều điểm vô lí ;))
    Lí do la AI chưa đủ khả năng hành xử như người
    Phát triển AI thì còn bị giới hạn về công nghệ, và có lẽ chẳng bao giờ làm dc (vì đến lúc đó thì thành ra máy thông minh như người à? Skynet, I Robot??)
    Để khắc phục AI thì nhà phát triển có cách là phải lên hết các tình huống có thể để tạo sẵn kịch bản phản ứng cho máy, nhưng như thế thì rất công phu và dev cũng... lười bỏ xừ, làm sao làm nổi =))
     
  20. tienaxl

    tienaxl Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/2/07
    Bài viết:
    1,004
    nếu xem phim nhiều thì thấy cái mô típ đấy khá là bình thường. Một vụ nổ diễn ra, trong khi tất cả mọi người đều bị thu hút bởi vụ nổ đó thì main char lạnh lùng bước ra --> rất là điện ảnh.
     

Chia sẻ trang này