Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @-) map đã protect hay sao thế? :-ss

    mà nếu map đã dùng UMSWE thì tôi ko chắc gì đâu :-s

    bạn thử với một map mới xem có bị lỗi này ko?
    ----
    quên, nhớ chỉnh: Settings \ Folders... là đường dẫn đến thư mục War3
    và chạy: File \ Synchronize Data with War3 nếu cần
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/7/12
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...

    Một số map thì được

    Một số map khác thì

    --- Executing script deleteobj.gsl ---
    Unknown GUI Function: "InitHashtableBJ"

    --- Execution was aborted due to an error ---

    Map của em thì nó báo ...


    --- Executing script deleteobj.gsl ---
    null

    --- Execution was aborted due to an error ---

    Trời ơi chẳng lẽ phải làm lại từ đầu sao :((
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế này chắc bó tay, InitHashtableBJ là lệnh GUI mà còn ko thấy thì...

    cài lại War, update patch hẳn hoi và tuyệt đối không UMSWE hay EGUI ~:>
     
  4. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Ý anh là giờ em cài lại war,update patch rồi thay đường dẫn cho cái GMSI rồi thử lại ạ ?

    Hay ý anh là giờ làm lại map khác và không chơi với UMSWE và EGUI...
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cài lại war, update patch, thay đường dẫn GMSI, Synchronize Data rồi thử lại
    ---
    nếu không được thì export toàn bộ Object Data rồi send tôi thử cho, gửi cả id của các cái cần xóa nữa.
     
  6. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Em thử cài lại war rồi,vẫn vậy

    Còn đây là link các Object Data trong map của em,xóa ability thì anh cứ xóa thử hầu hết cái nào trong phần Human cũng bị crash hết. Phiền anh xem giúp em vậy.




    Em thử import vào một map khác thì lại xóa được = GMSI anh ơi... :|

    Thôi xin lỗi đã làm phiền anh,để em làm thủ công bằng cách import vào một map khác xóa đi rồi import lại vào map gốc vậy :-> cám ơn anh nhiều
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/7/12
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế thì tốt, đây tôi còn script này nữa: View attachment deleteobjByRace.rar
    chạy script này thì:
    - nhập kiểu dữ liệu muốn xóa: Unit, Ability gì đó (gõ cho đúng, ở trong phần giới thiệu (click vào script, sẽ hiện ra ở bên phải) có đấy
    - nhập race của các object muốn xóa: human, orc (gõ cho đúng, ở phần giới thiệu cũng có)

    cái này sẽ xóa tất cả object có kiểu <đã nhập> với race <đã nhập>
     
  8. nobutino

    nobutino Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/12
    Bài viết:
    36
    cho no up lại, ai giúp với, đang cần gấp lắm
    :4cool_confuse::4cool_confuse::4cool_confuse:
     
  9. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Đúng rối đấy anh Tom ạ. Giống skills crit đấy, nhưng em cần là bằng trigger để add vào nhân vật khi mặc đồ. :D
    Mệt, cái code setup nó dài quá, mỗi lần click vào là đơ 3 - 5 s :3cool_nosebleed:
     
  10. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    Cho mình hỏi làm sao xóa ký tự "/" ở trên chỗ food
     
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Set food cap = 0 thỉ nó sẽ chỉ hiện số food hiện tại.
     
    warklock thích bài này.
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thế thì add skil crit cho item đó là được :-?
    Code dài thì chia ra nhiều trigger. Ai bào dồn nó vào hết 1 cái làm gì.
     
  13. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    1. Item đấy chỉ là item được lưu trong biến hashtable còn item hiện ra chỉ là item "giả" nên nếu add skill crit này vào nó sẽ add thẳng vào hero, nhìn rất xấu. Mình xem map thiên kiếm hình như map đó làm cái crit = trigger thì phải. Ai giúp được thì giúp nha.
    2. Code này là một dãy nằm trong hashtable nên chia ra làm sao được.
     
  14. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    cho em hỏi cách làm vụ này:
    khi lụm 1 món đồ của ng này mua mà ng khác lụm, trong 10s ko trả thì deal 1000000000 damage vào ng lụm :-?(tuy nhiên món đồ nào ko có chủ sở hữu thì đc quyền ks thoải mái :))
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    - Đặt ability Crit vào Spell Book (Aspb) rồi disable cái spellbook này đi ( Player - Enable/Disable Ability ). Như vậy icon của Crit sẽ ko hiện ra nhưng vẫn có thể Crit.
    cách làm bằng trigger thật sự hơi phức tạp :-??

    - 1 dãy trong hashtable?
    code đặt trong một trigger nếu nhiều quá sẽ gây chậm, click hay type. tốt nhất chia code ra nhiều trigger, mỗi trigger tầm 5k dòng thôi và đặt library liên tiếp nhau thì ko sợ bị lỗi.
    ví dụ:
    [spoil]
    Mã:
    library A
    // 10k dòng code
    endlibrary
    
    thành
    Mã:
    library A
    // 5k dòng
    endlibrary
    
    library A2 needs A
    // 5k dòng còn lại
    endlibrary
    
    [/spoil]
     
  16. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Làm vậy cũng được nhưng em muốn làm = trigger cho tốt hơn. Mà làm = gui hay jass vậy
     
  17. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Tốt hơn cái gì /:) ? Muốn làm Critical Strike = trigger thì phải lưu base damage của hero vào biến. Rồi thì khi có items tăng damage cũng phải lưu lượng damage tăng của items vào biến, chưa kể còn phải tính damage nhận đc từ Primary Attribute (tính theo Gameplay Constants). Rồi thì những aura, spell tăng damage cũng phải tính vào đó. Và còn rất nhiều vấn đề khác. Có dở hơi mới đi làm cái này nhé :-<.
     
  18. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Dầu sao v1.9.7 cũng ra rồi. ns làm gì cái này nữa :D
     
  19. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    [​IMG]
    cho em hỏi làm s em dùng orb of slow làm skill thì khi học là cho orb thì nó lại có thêm skill Slow ở chỗ [1;1] :|~
    s để xóa nó đi ạ ?
     
  20. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Ai xem giùm mình cái trigger này với

    Cái trigger này mục đích là khi nhập cái mã của nó thì sẽ nói vài câu và đổi màu Autom và mở trigger telephone 1
    Nếu sai thì ae cho hỏi làm cách nào để sửa thanks
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này