Hiện tại project chưa lựa chọn được battle system nên mình lập topic này ra để mọi người cùng chọn nhé Sau đây là những dạng battle system phổ biến mà mình biết: 1. Scene Battle: (Hiện ra màn hình battle mới) -Frontview (như mặc định) -Sideview (như Tankentai) ... 2. Battle trên map: -SAS (Sapphire Action System) -XAS (Xiderowg Action System) ... 3. Kết hợp cả hai loại trên: -VE - Map Turn Battle ... 4. Loại khác (nêu ra) Mọi người cùng đóng góp ý kiến nhé
Pj của em đấy hả, nhìn HUD hơi rối mắt đấy Anyway, Frontview là thế đó hí hí. Đáng ra gọi là Empty View cho đỡ bị nhầm với kiểu FF Mystic Quest
Có phải battle của tui đâu mà share Em cũng thấy cái HUD đúng là sơ sài thật -- Anyway, dạng Frontview có nhiều add-on tuyệt lắm xD Mà dạng Turn Battle không biết có thể kết hợp với các dạng script trên map như Zoom Map không nhỉ O_o? Nếu được thì làm hoa tay 1 chút cũng tuyệt lắm
Xét về tính thực tiễn mà nói thì tốt nhất nên dùng Frontview thôi. Mà frontview như cái clip của cậu Lane nhìn cũng hơi đau mắt, nhiều visual effect quá. Đoán là hàng Moghunter.
Nếu bạn nào có chơi Series Golden Sun, Fronview mà có hiện nhân vật lên (1 biến thể của Sideview), sẽ hay lắm!
Là cái này, nhưng chẳng rõ VXA đã có hay chưa Có lẽ nhóm A4 phải ra tay thôi [youtube]pa986eQjyws[/youtube]