Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Chỉ là edited version thôi mà :)
    Đang mắc ở cái bug kia, chắc phải xóa cái nhà mới để xem còn bug ko, rồi add lại sau. Còn AI và các thứ thì ngon lành cành đào rồi.
     
  2. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    cần shp artist mà ko thấy đâu :|
    vxl-er thì vô vọng rồi, VN toàn những thằg lười :-<
     
  3. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    SHP artist??:3cool_nosebleed:

    VXL thì tui đang làm con Maus mà hơi khó vẽ!!Chắc do không có bản vẽ nên vẽ lung tung:8cool_amazed:
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    shp thì phải có người học 3d max mới có hi vọng :)) hồi đó tìm tài liệu học mà chả biết đâu, giờ thì ko có thời gian vọc cái gì nữa hết :))
     
  5. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    SHP artist là thằng làm SHP đấy .....
     
  6. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Download => remake => dùng => Credits và thêm tên mình vào dòng Credits :)) là được rồi
     
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    mình chỉnh nó level 9 rồi mà thấy mới vô là nó đánh rồi! Làm sao đây?
    @Tankhunter:cậu nhớ sửa xong là cho mình hay đó!
     
  8. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ờ cái con tướng libra có vũ khí set lật xe thần chưởng ý,vũ khí thỳ có người cho ròi, ai có file shp cho xin nhe:D
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/7/12
  9. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Hớ hớ, sửa dc bug rồi :">
     
  10. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    sửa được thì share bản ZMOD05 đi :>)
    loay hoay làm hoài cái máy bay thả bom EMP mà k được, mới thả được bom chứa độc thôi :(

    Who help me :((

    ---------- Post added at 01:14 ---------- Previous post was at 01:12 ----------

    Bạn thêm dòng này vào phía sau TechLevel của Prism Tank:

    Prerequisite=GATECH
     
  11. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    @maikhoamkv: sửa gì ???
    AI editor thì sửa dòng Tech level=8
    Trigger Type thì chọn dòng số 4
    Dòng Condition chọn dòng 3, Number 8, Techtype thì chọn: Allied Battle Lab. Vì đây là điều kiện cần cuối cùng để có được Prism Tank:D

    @whisky: Canh đúng giờ hoàng đạo để post bài nhỉ=))=))
     
  12. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @bbsa: vô ích, AI nó ko tuân thủ lệnh này đâu (trừ nhà cửa ra)
    Với lại yêu cầu gốc của Prism Tank là xây battle lab mới có con này mà:-"
     
  13. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    @Apoc:vậy dòng Trigger Type thì chọn dòng số mấy
    Dòng Condition chọn dòng số mấy để COM có thể xây nhà Allied Battle Lab rồi mới mua Prism Tank? Và có thể chỉnh thời gian xoay vòng mua đội này ko? VD: mình muốn sau 7phút thì nó mua lại đội Prism Tank này đem đi tấn công có được ko?
     
  14. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    @maikhoamkv: Thử cách của tui chưa?:|
     
  15. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @maikhoamkv: a động não tí là ra, với lại trong hd viết AI của Fantasy có hd rồi (khi AI mua doanh trại thì nó sản xuất 10 AKAMACHINE, vậy anh dựa vào đó để viết như vầy
    Trigger Type để 1 - Owning house owns NUMBER of TECHTYPE
    Condition để 3 - more or equal to NUMBER
    Number để là 1
    Tech Type gõ dòng Allied Battle Lab
    Xong

    Muốn cho nó lặp lại cái này mãi mãi, trong phần Team Type thì đánh dấu dòng Annoyance
    Ko chỉnh thời gian nhất định để nó xài lại Trigger này được
    Vì đây là Red Alert 2 nên anh đừng thắc mắc mấy thứ như: "không chỉnh thời gian được" hay "không chỉnh đội nào đánh trước được"...
    Đó là em nói thế chứ anh có thắc mắc nào cứ lên đây hỏi
     
  16. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Trigger Type thì nên để dòng 4 vì khả năng nó mang quân đánh nhanh hơn dòng 1!!!Cái number đó hình như là techlevel để bắt đầu mua quân đi đánh
     
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @tankhunter: number là số lượng techtype. Còn techlevel có khung riêng cho nó
    trên đấy Number là 1 tức là khi AI xây 1 Battle Lab thì nó sẽ mua Prism Tank mang đi oánh

    Để dòng 4 thì ko đúng yêu cầu của Maikhoa tại AI đánh nhanh quá.
    Để dòng 4 cho number là 0 thì có khi Ai nó vác kirov sang khi mình mới xây xong radar :6cool_beat_brick:
     
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    Ấy lại có chuyện lạ nữa! a ko có đánh dấu kiểm(cái hình chữ V ấy) vào mục Annoyance đâu mà nó vẫn lặp lại và đem quân đi đánh a đấy thôi???? a chỉ đánh dấu kiểm vào AutoCreate và Suicide thôi!!!
    Thế a ko muốn nó lập lại thì a làm thế nào????
     
  19. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    em cũng thấy thế. Nhiều khi em ko đánh dấu vào đó mà nó vẫn lặp đi lặp lại
    Ko lặp đi lặp lại nữa thì em ko biết :D:D:D

    ---------- Post added at 15:02 ---------- Previous post was at 14:35 ----------

    mọi người biết làm cách nào để AI xây Naval yard ngay ko? Nhiều khi chơi mấy màn có biển rộng đủ để đánh Naval War mà ko thấy AI nó xây nhà tàu, nhất là Soviet.
    Còn nữa: AI soviet khi chơi trên đảo riêng biệt với nước khác, AI nó ko chịu mua quân tấn công mặc dù nó có rất nhiều tiền, chỉ khi nào có ai đó tấn công nó nó mới mua lính. Làm sao để fix lỗi này tại vì mình chơi 2vs2 (soviet vs yuri) mà Yuri nó mua tàu boomer với đĩa bay sang quá trời mà thằng Soviet nó xây tới radar là hết, ko chịu mua lính gì cả (ko xây nhà thuyền luôn)
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    hu hu, chả lẽ ko dc sao :((
    helppppppppppppppp :((
     

Chia sẻ trang này