Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm map lâu rồi giờ mới thắc mắc cái này, UMSWE là gì :| và làm map với UMSWE thì WE thường có open được không.
     
  2. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ngắn dòng thì UMSWE bổ trợ cho WE những phần còn thiếu mà blizzard ko cho vô
    Tức là ko mở được WE với UMSWE vì nó cũng vốn chỉ là 1 option trong JNG
    Dài dòng thì vô jassnewgenpack5d/umswe/UMSWEManual.html đọc....
     
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    À đẫ nhờ người khác fix đc, tks đã giúp đỡ :)
     
  4. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    vậy lỗi là do gì thế. nói để anh em nếu bị sau còn sửa
     
  5. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Tại mình xài cái XDP của tên Dhg, nó bị lỗi,... nên thế :">
    Dùng jassnewgen pack v5d thôi là đc
     
  6. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Edit: Mình muốn hỏi Unit - Remove buffs by type xóa type "magical and physical" và "physical" là gì vậy ??
    Có thể nhận 1 buff negative chỉnh từ 1 positive ko ? (Endurance Aura có số âm chẳng hạn)
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/12
  7. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    có thể, vd như aura tăng % speed của orc(quên tên), chỉnh số âm thì các unit xung quanh bị đi chậm lại

    Buff Type:
    Magical: Slow, Hex,...
    Physical: Ensnare, Poison,...
     
    Last edited by a moderator: 25/7/12
  8. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Mìng muốn có 1 unit cùng phe với một player nhưng player đó không thể điều khiên đc.
    P/s : không phải Locust
     
  9. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    cho mình hỏi làm sao để sử dụng skin trong world editor??? dùng nó như thế nào???
     
  10. nktlc95

    nktlc95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Bài viết:
    14
    Hiện tại mình đang tạo 1 map 2 phe đánh nhau kiểu Dota hay DF
    mình tạo 3 đường với đi khác nhau tới 2 phe.

    Mình muốn hỏi làm sao để cho Creep chạy theo từng đường chính xác tới bên kia. chứ không chạy thằng qua đường tắt. :D

    Bạn nào chỉ giúp nhé.
    Post luôn đọn Tigger lên chứ đừng post map khó coi lắm :|

    À quên. Thêm cả phần sau 1 time thì quân sự tự nâng cấp lên khỏe hơn nhé :D
     
  11. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Đã Wait 0.00 second đã cooldown skill nhưng lại ko move :|. A Tom chỉ e cách làm "0.00s timer" đi. Thanks a Tom
     
  12. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    mình không nhầm thì bạn phải dùng nhiều region và tringger để chỉ đường cho nó, chứ đừng lười để 2 region 2 phe là nó chọn đường ngắn nhất nó đi à.
     
  13. Sinni

    Sinni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Chỉnh sửa cuối: 26/7/12
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Viết tooltips mà có lồng ability khác vào (vd <A00E,DataA1>), làm sao để lấy số thực luôn, nó toàn làm tròn lên số nguyên :|.
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    import đúng đường dẫn
    ví dụ: Peasant (units\human\Peasant\Peasant), đường dẫn skin là: Textures\Peasant.blp vậy import đúng đường dẫn như vậy, save map, close, re-open là ok.

    Mã:
    Blink Cast
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Storm Bolt
        Actions
            Set TempUnit = (Triggering unit)
            Set TempUnit2 = (Target unit of ability being cast)
            Countdown Timer - Start TempTimer as a One-shot timer that will expire in 0.00 seconds
    
    Mã:
    Blink Move
        Events
            Time - TempTimer expires
        Conditions
        Actions
            Set TempPoint = (Position of TempUnit2)
            Unit - Move TempUnit instantly to TempPoint
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempPoint )
    
    <A00E,DataA1,.>

    tuy nhiên chỉ lấy được một số sau dấu phẩy, 1.5 hay 1.7, nếu 1.34 thì được 1.3, 1.46 thì đc 1.5
     
  16. nktlc95

    nktlc95 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Bài viết:
    14
    Mình làm 3 1 tigger chung

    chạy từ region 1 đến 2 và cái nữa là từ 2 đến 3
    nhưng nó chỉ đến 2 rồi dừng. chỉ mình với.

    cho đoạn tigger đi
     
  17. Đ.Lì

    Đ.Lì Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/7/12
    Bài viết:
    24
    sao trigger này nó ko hoạt động đc nhỉ:
    Mã:
    bloodmage 4
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to bloodmage 4 
        Actions
            Set bloodmage4Target = (Target unit of ability being cast)
            Unit - Change ownership of bloodmage4Target to (Owner of (Triggering unit)) and Change color
            Countdown Timer - Start bloodmage4Time as a One-shot timer that will expire in (1.00 + (2.00 x (Real((Level of bloodmage 4  for (Triggering unit)))))) seconds
    bloodmage4Target: Unit
    bloodmage4Time: Time

    ---------- Post added at 11:44 ---------- Previous post was at 11:42 ----------

    Mã:
    bloodmage 4 end
        Events
            Time - bloodmage4Time expires
        Conditions
        Actions
            Unit - Change ownership of bloodmage4Target to (Owner of bloodmage4Target) and Change color
     
  18. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    chỉ đường thì:
    vào region 1, chỉ tới region 2
    vào region 2, chỉ tới region 3

    vậy mà cũng lỗi?

    bạn phải post trigger của mình lên thì mọi người mới biết sai chỗ nào chứ?

    "Thôi miên" rồi thì lúc đấy owner ở cái dòng bôi đen chính là Owner of (Triggering unit) thì tất nhiên nó sẽ không "trả lại chủ cũ" rồi =)). Phải tạo một cái biến Player, trước khi "thôi miên" thì lưu Owner of bloodmage4Target vào biến Player đó.
     
    Last edited by a moderator: 26/7/12
  19. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cho mình hỏi trigger gây dame trong mục Unit, Universal là loại thông qua tất cả gây đúng số dame mình chọn, vậy loại nào sẽ bị giảm bởi armor và giảm ntn ?
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tham khảo link này
    theo link đó thì loại "Normal" sẽ bị giảm bởi armor
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này