Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Cái đó dùng ability Orb of Lightning (new) 'AIll' với Data - Effect AbilitySearing Arrows (tất nhiên để Data - Chance... là 100%). Lúc này cooldown chỉnh ở ability Searing Arrows kia.
    Tất nhiên skill Passive chỉ cooldown được trong trường hợp như vậy. Còn muốn một skill Passive mà có cooldown kiểu vậy thì... :-??.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/12
  2. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    CHo em hỏi lại..... ai biết cách làm này của a RexAnthony k ạ ????
     
  3. andy_bi

    andy_bi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    106
    đánh 1 phát là tự nhiên nó hiện lên số + mấy mấy ấy à?
     
  4. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    bạn vào xem trigger take damage của anh Tom, cách làm skill ulti enchantress ý, tương tự như thế nhưng damage = damage taken x 5.2
     
  5. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
  6. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình làm trigger ép ngọc cho item, trigger có hoạt động, nhưng ko hiểu sao khi ép xong, "ngọc" ko biến mất ("ngọc" là item dạng charged dùng 1 lần), chỉ đến khi item max "+" rồi, ấn ngọc vào item đấy 1 lần nữa, ngọc mới biến mất?

    [spoil]
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Is issued an order targeting an object
        Conditions
            (Target item of issued order) Not equal to No item
        Actions
            Custom script:   set udg_ItemInt = GetIssuedOrderId()
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ItemInt Greater than or equal to 852008
                    ItemInt Less than or equal to 852013
                Then - Actions
                    For each (Integer A) from 1 to 4, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    (Item-type of (Target item of issued order)) Equal to Item[(Integer A)]
                                    (Item-type of (Item carried by (Triggering unit) in slot ((ItemInt - 852008) + 1))) Equal to Bless
                                Then - Actions
                                    Hero - Drop (Item carried by (Triggering unit) of type Item[(Integer A)]) from (Triggering unit)
                                    Item - Remove (Last dropped item)
                                    Hero - Create Item[((Integer A) + 1)] and give it to (Triggering unit)
                                Else - Actions
                Else - Actions
    
    [/spoil]
     
  7. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    Xin post lại câu hỏi:
    [​IMG]
    Trigger mình làm như thế mà sao unit không chơi chiêu Far Sight được vậy ?

    Mã:
        Events
            Player - Player 1 (Red) skips a cinematic sequence
        Conditions
        Actions
            Unit - Create 1 Peasant for Player 1 (Red) at (Center of (Playable map area)) facing Default building facing (270.0) degrees
            Unit - Add War Stomp to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Orc Tauren Chieftain - War Stomp
            Unit - Add Far Sight to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Far Sight (Center of (Playable map area))
            Unit - Add Shockwave (Cairne) to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Orc Tauren Chieftain - Shockwave (Center of (Playable map area))
            Unit - Add a 4.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    
     
  8. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    đó là làm = auto cast mà..... còn cái này là cast spell như skill bt, nhưng tính lượng sát thương của bản thân r` deal damg. auto cast như a Tom thì có projectile nên tính dc damg taken. cái nỳ đứng cast thôi thì làm s tính dc damg taken của unit!
     
  9. andy_bi

    andy_bi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    106
    về trigger thì chắc... chả có gì sai cả
    nhưng mà đừng nên xài peasant thường, nên tạo 1 dummy = con Wisp xong xóa hết Model, Art, Ability (để chừa chỗ khi add ability), cho nó skill Locust (và Invulable càng tốt), rồi tắt class Worker luôn (cho chắn ăn thôi)
    bạn hãy xem lại 1 số thứ về skill Far Sight như cast range = 99999, mana cost = 0
     
  10. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Add skill Hero cho 1 Unit non Hero -> k xài được ...... thử ktra lại nha bạn :D
    Add xg fải set level cho skill nữa nhé
    Thứ 3 là cho manacost + cooldown về 0 ( vì dummy k có mana )
     
  11. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Vì nó đang phải thực hiện War Storm nên ko thể cast Far Sight và Shockwave cùng lúc đó được. Thử chỉnh Animation - Cast BackswingAnimation - Cast Point = 0 xem, nếu ko được thì dùng wait trong trigger đó.
     
  12. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    Mã:
        Events
            Player - Player 1 (Red) skips a cinematic sequence
        Conditions
        Actions
            Unit - Create 1 Peasant for Player 1 (Red) at (Center of (Playable map area)) facing Default building facing (270.0) degrees
            Unit - Add War Stomp to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Orc Tauren Chieftain - War Stomp
            Unit - Add Far Sight to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Far Sight (Center of (Playable map area))
            Unit - Add Shockwave (Cairne) to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Orc Tauren Chieftain - Shockwave (Center of (Playable map area))
            Unit - Add a 4.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    
    Bạn có chắc không vì cả 3 skill đều là skill Hero, tớ ko thêm sửa gì.
    Nó đều ở lv 1 hết :)
    Dummy có 1000 mana và regen 1000 mana/s đó bạn, so với tổng mana 3 skill thì không hề gì :D
    Mình chỉnh = 0 rồi, và dù xếp lại order skill Far Sight sau cùng nó vẫn ko cast :|

    ---------- Post added at 17:35 ---------- Previous post was at 17:31 ----------

    Làm dummy như mình có gì xảy ra à bạn ? Nếu ko để hình nông dân thì làm sao mình biết skill nó vừa cast và ko cast được :|. Mà skill Far sight thì cast range 99999 và cd = 0 sẵn rồi. Nếu nó cast thì đã thấy hình effect trên đầu chứ ?
     
  13. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812


    Là chỉnh cast đầu tiên, chứ sao lại sau cùng?
     
  14. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    @Shinryu :một dummy ko thể cast 2 chiêu active cùng một lúc được, mỗi cái có một order riêng (giống như không thể một tay vẽ ngôi sao, tay kia lại vẽ que kẹo cùng lúc:cuteonion20:), vì vậy thử tạo 3 dummy, mỗi dummy cast một chiêu là đc :2onion18:
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/12
  15. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    Làm sao dể check level của 1 buff trên người unit? (em tìm mãi ko ra, hay em tìm chưa đúng chỗ nhỉ?...)
     
  16. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Không có cách nào cả,theo mình biết là vậy,vì thế bạn set custom value của unit = level of buff mà dùng thôi
     
  17. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho hỏi cách làm 1 skill khi xài vào thì tăng lượng máu của bản thân lên 50%/75%/100% trong 20s
     
  18. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    trc khi mở spoil bạn cho mình hỏi bạn có thích jass ko? ;;) nếu có thì mở nhé:
    [spoil]http://www.hiveworkshop.com/forums/spells-569/unit-state-system-v1-0-a-187467/
    xem demo của map và cố gắn đọc vài dòng mà author hướng dẫn nằm trong trigger đấy nhé :cuteonion6:

    còn ko đc thì chắc phải làm cái demo, vấn đề ở chỗ là sợ cậu khó chỉnh sửa lại nó theo ý muốn thôi :4cool_cold:[/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/12
  19. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Jass thì mày mò cũng sửa dc ...... tks bác
    Mà mấy cái spell or sys ở Hive bị :"This spell is rejected until the required changes are applied." thì có lỗi k hay vẫn bt v. bác :-?
     
  20. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ^
    cái đó thì tại các ông chủ của hive hơi khó tánh :4cool_confuse:, một số cái đúng là cần phải sửa, nhưng vài cái xài khá tốt nhưng vẫn có dòng đó =))

    nếu bạn ko tin tưởng về system trên, hãy sử dụng system tương tự này:http://www.wc3c.net/showthread.php?t=107451 , tuy nhiên nó phức tạp hơn tí ;)) - điều mình ghét từ cái system này là ko thể stack các giá trị đc, còn cái USS trên thì chưa thử bao h, đọc hướng dẫn thấy có lẽ đc...:8cool_amazed:

    à về vấn đề trong câu hỏi của bạn tốt nhất là làm một custom buff, cũng phải dùm system, và nó tiện gấp mấy lần GUI, song thì việc tạo custom buff thì yêu cầu bạn phải am hiểu jass và có trình viết code jass làm spell, nếu ko thì các giá trị Bonus HP trả về có thể bị lệch đi
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này