Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    [Vũ khí](trong ares)
    Wave.IsLaser =yes
    Wave.IsBigLaser = yes
    Wave.Color = (R, G, B)
    Wave.IsHouseColor = yes

    nếu ko thik thỳ test thử
    Sonic=yes
    hoặc
    IsMagBeam=yes
    [vũ khí]ko chắc là ghi cả 2 dòng đậm đầu đó vào hay là chỉ 1 vào nữa,test thử đi

    còn ra2 thỳ ko ràh nhá
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/12
  2. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    IsMagBeam cần thêm dòng Locomotor={xxx} nữa, quên à :-?
     
  3. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cái nài ai chả biết =;, đag bảo là chỉnh laser nhạt giống ra2 gốc ấy :|
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    trong bản nightmare beta 2 có hình đấy, lúc chuyển nhớ chọn palette của cameo nữa
     
  5. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    bik rùi thỳ thui :D, mà tui thấy đậm dày đẹp hơn, nhạt wa' sao mà thấy tia laser
     
  6. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    cái destroy anim trong ares ai bik làm ko, có cần file hình ảnh gì hum.Coi trailer ares thấy làm đc tháp prism, nhà lính allied.......
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/7/12
  7. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Hầu hết chẳng ai làm cái này đâu!!Đã lâu mà còn chả có tác dụng gì!!:2cool_go:!!Đó là chưa kể yuri bản gốc nó không nhận anim này!!

    Hình như ares fix cái vụ này rồi nhỉ:3cool_nosebleed:
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    ảes đã fix vụ này, và trong bản beta 2 của tui có anim destroy hết đó :">, mà phần lớn toàn của allied thôi
     
  9. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Cái này ai biết ko vậy :-? ................
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    vụ đó thì ko biết
    làm 1 chiếc máy bay deloy thành chiếc máy bay khác đc ko nhỉ? ai làm chưa, làm biếng test quá :))
     
  11. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    vậy code là gì thế ông...........................
     
  12. magicknight94

    magicknight94 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Bài viết:
    1,439
    File cXX_ls.pal trong phần tạo Country mới là tạo/lấy ở đâu ra thế?
     
  13. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Sử dụng Shop PNGtoSHP sẽ tạo ra file Shp và Pal
     
  14. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    Super weapon UnitDelivery ---->TankSupportSpecial là sw thả dù hay là gì thế
     
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    đơn vị sẽ tự động xuất hiện ngay lập tức ngay vị trí mình chọn :D

    code để khai báo hình ảnh khi bị phá hủy
    DestroyAnim=GAPRISDM-> hình ảnh của prism tower (vài hình ảnh trong bản gốc khi bị phá hủy nó lại mang màu đỏ chứ ko phải màu của mỗi phe, cho nên cần cover màu lại khi sử dụng, trong bản mod đã cover sẵng rồi)
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    hình như trong ares có code nào mà vũ khí khi mình chỉ điểm bắn vào 1 chỗ thì nó bắn vào vùng xung quanh điểm đó chứ ko bắn chính xác vào điểm đó. Cái này áp dụng cho artillery bắn vào căn cứ địch thì khá tiện
     
  17. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    bắn không chính xác vào điểm được chọn thì có trong bản gốc Yuri Revenge nữa, là [Inaccurate=yes] nhưng nó không lệch nhiều :4cool_confuse:
     
  18. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    làm sao cover màu(cho mod cua tui) vậy :D..................
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/12
  19. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Gửi tình yêu conanj gì gì đó :-*
     

    Các file đính kèm:

  20. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Làm sao để vũ khí nào đó chỉ tấn công đồng đội mà không tấn công kẻ địch nhỉ? Thêm dòng AttackFriendlies vào thì nó đánh cả 2!
     

Chia sẻ trang này