[ Dự án ] 7 Legendary Dragon ( tạm dịch là 7 loài rồng huyền thoại )

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi minhtronglam90, 31/7/12.

  1. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    MinhTrongLam90 Present
    [​IMG]
    Map này hiện đang phát triển hiện đã làm dc 2 loại rồng và vẫn còn tiếp tục làm
    Story : Sau 1 cuộc chiến giữa thần hủy diệt thế giới 7 con rồng huyền thoại đã dc phong ấn ở 7 nơi khác nhau và hiện giờ chiến binh Paradox và Garen là 2 chiến binh đầu tiên dc rồng ánh sáng và rồng bóng tối chọn và đã cùng những chiến binh của mình chống lại những quỷ dữ trước mắt sau khi tụ hội dc cả 7 con rồng cả 7 chiến binh sẽ cùng nhau đi tiêu diệt thần quỷ diệt đã tái sinh sao 3 tháng
    Terain : có thể là đơn giản ( làm campaign lần đầu ) nhưng đều có chứa cốt truyện của nó
    Thể loại map : Campaign RPG
    Cách chơi : Uploading
    Những hình ảnh đầu về map :
    Garen với chapter four:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cuộc khảo nghiệm đã chấm dứt
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/12
  2. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    theo mình nghĩ terrain cũng là một phần giúp người chơi quyết định có nên chơi map của bạn hay không nên...mình khuyên bạn chỉnh lại terrain
     
  3. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    thì mình nói sẽ tiếp tục nghĩa là càng lên chapter terrain càng khó đi và map càng khó hơn
     
  4. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Thiên về object skill quá. Nên sử dụng trigger làm skill
     
  5. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Lạ! Nhưng ko hấp dẫn :D. Nhưng cốt truyện kéo được điểm tiềm năng :)
     
  6. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    campaign này cũng giống như trong phim ấy lúc đầu ko hấp dẫn nhưng phần sao thì cực kỳ
    Ý nói là càng lên chapter càng hấp dẫn
     
  7. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình mong được xem cái gameplay của bạn đây :->

    Cái skin race kia của bạn mình thấy hơi điêu điêu kiểu gì ấy
     
  8. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    với lại chú nèk ... terrain nên lmà đẹp hơn đi .... nhìn cái minimap thì ôi thôi ai mún chơi =.=
     
  9. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    tất nhiên chứ khi tới chapter 5 Paradox dc nhận nhiệm vụ bảo vệ human khỏi sự tấn công của Orcs Undead và Night Elf trong sự bảo vệ đó bạn phải có gắng xây dựng lính và bảo vệ thành con bạn thì điều khiển Paradox để tiêu diệt từng đội một chắc chắn rằng bạn sẽ phải sử dụng nhiều đến sức mạnh của rồng ánh sáng đấy
    P.s : chỉ mới nghĩ ra tới chapter 5 thui nếu muốn cả 7 con rồng thì chắc dài tập quá
     
  10. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Có cả xây nhà nữa hả. thôi bỏ đi, đừng thêm xây nhà vào :( rất ít người muốn chơi kiểu đấy lắm !
     
  11. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Campaign thì phần terrain cũng quan trọng lắm đấy :| Tôi nghĩ cậu nên làm cho terrain chi tiết hơn.
     
  12. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    terrain j toàn ô vuông k cây cối j ... sao đỡ nổi
     
  13. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    bắt đầu tự chapter four là terrain custom rùi đấy
    @langthangbairac: đã làm theo lời bạn rùi bây giờ ko biết nhé một mình con hero cầm cự sự tấn công của Orcs Undead và Night Elf đấy
    Giới thiệu về nhân vật Paradox
    Thông tin :Vốn là một chiến binh tài ba của human , được nhân nhiệm vụ từ vua đi vào ranh giới giữa người và quỷ để thám thính quân tình , Paradox rất dc nhân dân yêu quý vì ông rất hay giúp đỡ họ
    p/s: là một nhân vật đáng tin cậy để chọn cho cuộc chiến giữa thần quỷ diệt
    Skill : Dragon Light Healing
    Ultimate Speed Attack
    Ominislash ( spell này Paradox sẽ học dc sao khi tới chapter 6 )
    Dragon Light Transform
    còn thông tin của hero Garen sẽ cập nhật sau :

    ---------- Post added at 16:34 ---------- Previous post was at 15:54 ----------

    Hình ảnh về chapter four :
    [​IMG]
    [​IMG]
    cả 2 hình trên đều đi luyện lên cấp 6 để
    Biến thành rồng : [​IMG]
    Tiêu diệt Neburian Slayer : [​IMG]
    P/s: muốn tiêu diệt dc Neburian Slayer với hình người cũng dễ chỉ cần ko lạm dụng spell Blade Healing quá là dc chỉ sử dụng spell Dark Nova khi và chỉ khi mana vẫn còn để sử dụng Blade Healing
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/12
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Thấy con rồng chết liền đấy!
    Gì thì gì, đã làm campaign thì phải chịu cực:
    • Đầu từ cốt truyện
    • hau chuốt terrain
    Cốt truyện thì bạn có rồi, tôi không góp ý, riêng terrain, các chapter đầu không hấp dẫn không có nghĩa là làm terrain sơ sài. Mà tôi thấy cũng lạ, bạn bảo làm campaign như phim, càng về sau càng hấp dẫn, mà play mấy chapter đầu đâm ra chán rồi thì lấy ai chơi chapter sau?

    p/s: Resize model lại đi bạn, model đẹp nhưng cứ để cả màn hình thế kia làm mất cái đẹp của nó.
     
  15. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    model transform nên để nhỏ lại, cùng lắm to như mấy con trong MTH là đã thấy khó chịu r` =.=''
    terrain đặt hơi ít doodad, k hấp dẫn ng` chơi lắm.
    Làm campaign nên lưu ý lượng chapter lại, rút xích tích càng nh` càng tốt, thật sự là loại campaign thì ít ai đủ kiên nhẫn để chơi lâu dài đâu. chỉnh sửa terrain lại may ra có thể níu kéo người chơi.
    Vì lả campaign -> mất 1đ trong mắt ng` chơi r`, nên mìnk khuyên :
    + skill phải fong fú, effect tốt và k gây lag ( vì lag sẽ tốn tgian ng` chơi rất nh` )
    + terrain phải hoành tráng (rừng núi bát ngàn , cầu, fản xạ nước,.... ), 1 map nên cỡ to để đảm nhiệm nh` chapter, k nên chuyển cảnh quá nh`.
    + hệ thống nvụ là điều tất yếu.
    + hỗ trợ khả năng chơi Multiplayer ( nếu có thể) sẽ hay hơn. ( tùy theo lượng ng` chơi thì mục tiêu nvụ khó lên .... )
    + nếu chơi liên tục chỉ nên kéo dài từ 1->3 tiếng ( 3 là nản r` đó =.='' ) vì nếu hơn sẽ rất mất kiên nhẫn -> bỏ cuộc giữa chừng
    => tạm thời tới đây, ngĩ ra sẽ góp ý típ :D
    p/s : hạn chế import model ngoài vào, nên vận dụng hết mức các model có sẵn trong War
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/12
  16. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Góp ý thêm 1 chút là với các item giống nhau mà có charge như cái bình hồi máu kia thì nên nhập chúng lại làm 1 chứ đừng để mỗi bình máu 1 ô phí slot lắm. Cách nhập charge item ở ĐÂY
     
  17. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    Đã làm lại toàn bộ hệ thống map nhưng cốt truyện vẫn như cũ nhưng hiện tại gần nhập học nên tốt độ sẽ giảm nên nếu ai muốn giúp mình cải thiện lại map hiện giờ trigger để mình nếu ai rành về terrain hoặc những thứ nhỏ nhặt khác thì pm yahoo ở chữ ký của mình nhé
    Thân :3cool_adore:
     
  18. 19101994[K]uro

    19101994[K]uro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/11
    Bài viết:
    53
    Chú này hiểu lầm 2 bác kia rùi... Bảo làm ter đẹp lên chứ ai quan tâm ter khó đi hay càng lên càng khủng gì đâu _ _!
    Để nói cụ thế hơn là cái bề mặt map của bác, nên trang trí cho đẹp chút dù có đẹp hay ko thì map vẫn thế, nhưng đẹp thì bắt mắt ng` chơi hơn!!!
     
  19. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    terrain nó đã thế rùi nên nếu muốn sửa terrain thì phải sửa toàn bộ map mà về terrain thì mình mù tịt chỉ làm dc như hình hero Garen thui nên mới mình mới cần người có kinh nghiệm về terrain

    ---------- Post added at 20:18 ---------- Previous post was at 20:04 ----------

    làm mới lại map đang test spell này hỏi ý kiến các bạn nếu dc thì đưa cho Paradox cầm spell
    Name : Aura Fire
    Thông tin : Khi Paradox bị đánh có 30% cơ hội gây damage trong phạm vi 400 của thằng đánh
    Ảnh : [​IMG]
     
  20. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    400 của Paradox dc hơn bạn ơi, vì 400 của th` đánh thì "hơi ảo" và "bất hợp lý" tí :D rồng làm zì fun dc như v :D
    30% cũng là hơi cao nếu đánh hội đồng ...... như Axe way có 17% mà thấy way cũng khá "điên cuồng" r` :D
     

Chia sẻ trang này