Theo mình thì plasmafield nó tạo ra ko phải dummy mà chỉ đơn giản là effect mà thôi. Và dù nó có tạo dummy thì nếu có recycle dummy mà ko tạo dummy rồi cho die lun thì ko phải lo lag (như xecast system chả hạn) .... Còn muốn đi xuyên địa hình thì đơn giản chả cần model gì cả cứ như trong map demo của mình nè. Xem còn gì ko xuyên được thì báo lại đây nhé
Cho tớ hỏi sao cái bash tớ làm thằng bị trúng có thể đi xuyên địa hình mãi mãi nhỉ. Đã on collision rồi. Hơn nữa thử cả jass nó vẫn vậy...
Đây là 2 skill barathrum nhưng Greatbash bị lỗi. Ai thích thì lấy về mà Edit rồi post giùm. Mình pótay rồi :(
Dùng SetUnitX, SetUnitY thì còn turn collision on off làm gì nữa. Mà turn off xong k turn on, đường nhiên là bị lỗi rồi. Mã: Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions GB_Counter[GB_Loop] Greater than or equal to (>=) (0.75 + (0.20 x (Real((Level of Greater Bash for GB_Caster[GB_Loop]))))) Then - Actions Set GB_Stop[GB_Loop] = 1 [B]Unit - Turn collision for GB_Target[GB_Loop] [U][I]Off[/I][/U][/B] Set GB_Target[GB_Loop] = No unit Else - Actions Thế mà cứ khăng khăng
à không phải đâu. Lúc đó mình thử xoá để test lại xem, quên on lại. Vấn đề mìng nói là unit bị đẩy lùi sau đó lại tiến lên 1 chút và cái collision
http://www.hiveworkshop.com/forums/spells-569/color-system-220340/ có cái system đổi màu unit theo thời gian .... check thử coi mình nghĩ phù hợp vs map võ lâm j đó đó ---------- Post added at 15:35 ---------- Previous post was at 15:29 ---------- http://www.hiveworkshop.com/forums/spells-569/color-system-220340/ có cái system đổi màu unit theo thời gian .... check thử coi mình nghĩ phù hợp vs map võ lâm j đó đó
^ Có biết giải thuật Bubble Sort k? Dùng cái đó để sắp xếp rất đơn giản và dễ hiểu nhưng mà k đc tối ưu cho lắm vì thời gian thực hiện hơi chậm.