[ spells ]

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi langthangbairac, 18/7/12.

  1. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    thế có dummy xuyên bloc không?
     
  2. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Ai cần skil bara ko. 1 vs 3 ấy
     
  3. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo mình thì plasmafield nó tạo ra ko phải dummy mà chỉ đơn giản là effect mà thôi. Và dù nó có tạo dummy thì nếu có recycle dummy mà ko tạo dummy rồi cho die lun thì ko phải lo lag (như xecast system chả hạn) ....

    Còn muốn đi xuyên địa hình thì đơn giản chả cần model gì cả cứ như trong map demo của mình nè. Xem còn gì ko xuyên được thì báo lại đây nhé :))
     

    Các file đính kèm:

  4. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Cho tớ hỏi sao cái bash tớ làm thằng bị trúng có thể đi xuyên địa hình mãi mãi nhỉ. Đã on collision rồi. Hơn nữa thử cả jass nó vẫn vậy...
     
  5. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    có thể trong phần Object của bạn để collision là 0
     
  6. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Post trigger lên đây biết ngay .
     
  7. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    mìng ngĩ trường hợp đó là không thể. Skil Charge vẫn bình thường
     
  8. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Đây là 2 skill barathrum nhưng Greatbash bị lỗi. Ai thích thì lấy về mà Edit rồi post giùm. Mình pótay rồi :(
     

    Các file đính kèm:

  9. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Dùng SetUnitX, SetUnitY thì còn turn collision on off làm gì nữa. Mà turn off xong k turn on, đường nhiên là bị lỗi rồi.
    Mã:
     Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
        If - Conditions
            GB_Counter[GB_Loop] Greater than or equal to (>=) (0.75 + (0.20 x (Real((Level of Greater Bash  for GB_Caster[GB_Loop])))))
        Then - Actions
            Set GB_Stop[GB_Loop] = 1
            [B]Unit - Turn collision for GB_Target[GB_Loop] [U][I]Off[/I][/U][/B]
            Set GB_Target[GB_Loop] = No unit
        Else - Actions
    
    Thế mà cứ khăng khăng =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/12
  10. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    à không phải đâu. Lúc đó mình thử xoá để test lại xem, quên on lại. Vấn đề mìng nói là unit bị đẩy lùi sau đó lại tiến lên 1 chút và cái collision
     
  11. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    Chủ topic chỉ mình skill Counter Helix và Beserker's Call của con Axe được không :) loại MUI đấy
     
  12. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
  13. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Mình đã làm 2 skill của mirina và Skeleton ở post đâu, mọi người xem có đúng chuẩn không :(
     
  14. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
  15. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Rất tiếc là map Vo lâm mình đã nghỉ làm rồi :(
     
  16. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    ừk bít ... màk mình nghĩ nó hữu dụng
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có liên quan gì đến topic mà hữu dụng hay không? :-/
     
  18. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    A tom ơi, chỉ em cách sắp xếp các số tù bé đến lớn hoặc ngược lại
     
  19. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    ^ Có biết giải thuật Bubble Sort k? Dùng cái đó để sắp xếp rất đơn giản và dễ hiểu nhưng mà k đc tối ưu cho lắm vì thời gian thực hiện hơi chậm.
     
  20. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Chưa từng nghe qua :D bạn chỉ giúp mình cái . tks
     

Chia sẻ trang này