Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoamkv: đang làm, nhưng nhiều quá thành ra lười, viết đc 10 cái rồi. Ráng chờ đi :D
     
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    uk a đợi được mà. 1 ngày e làm 10 cái thôi. 1 tuần lễ sau cũng xong.hi tới ngày 7 tây tháng 8 e gửi cái AI lên cho a hé!
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mọi người ơi, làm sao để có thể kích hoạt camp Yuri vậy???
     
  4. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    bỏ npatch vô thư mục game là có camp yuri.
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    em biết nhưng làm sao để chơi nó (thêm những code gì vào battlemd.ini, missionmd.ini, đặt tên map ra sao,... để cái button thứ 3 nó chấp nhận những map camp yuri và chơi nó, như bản Nightmare 2.5 của ông Titan có chơi camp Yuri ấy)
    Map thì bỏ vô file mapsmd03.mix rồi
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    trong tài liệu Ares có hướng dẫn mà, cái này là lính nào cũng bắn xuyên lô cốt đc hết

    [BuildingType]►UC.PassThrough= (float - chance)
    The percentage of shots that will pass through to the occupants (and therefore not damage this building). Defaults to zero percent (i.e. all shots damage the building / no shots damage the occupants). When there are no occupants inside then UC.PassThrough will be ignored (i.e. all shots damage the building).
    [BuildingType]►UC.FatalRate= (float - chance)
    In the event that a shot has passed through, the percentage of those shots that will instantly kill one occupant, disregarding the weapon entirely. Defaults to zero percent.
    [BuildingType]►UC.DamageMultiplier= (float - multiplier)
    If a shot has passed through but isn't necessarily fatal then one occupant will be damaged. The damage dealt by the weapon will be multiplied by UC.DamageMultiplier. Defaults to 100% (i.e. no change to the damage dealt by the weapon).
    [Projectile]►SubjectToTrenches= (boolean)
    Whether or not this projectile will override the normal UC.PassThrough chance on targeted buildings. If the projectile has SubjectToTrenches=no set, and the target building has UC.PassThrough set greater than zero, then the building will be treated as if it had UC.PassThrough=100%, when hit by this projectile. If SubjectToTrenches=yes is set (default), then the normal UC.PassThrough chance will be used when the building is hit by this projectile.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/12
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    Trời ạ! Sao mấy bữa nay chẳng thấy ai post bài gì hết vậy? Cứ nằm yên ở trang 229 vậy?
    LAN1996: e sữa lại giùm cho a cái AI tới đâu rồi? 7/8 này xong cho a được ko?
     
  9. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoamkv: hix, mới ghost lại win, quên sao lưu lại giờ bay hết rồi. Đag làm lại từ đầu :((
     
  10. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,006
    trời ạ!ghost ổ C thôi.ghost chi mà mất hết dữ liệu vậy? Vậy chừng nào mới xong cái AI?hjxhjx
    hi cho a spam chút. E dùng chương trình diệt virus nào vậy?
     
  11. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    ổ cứng 40gb mà, chia làm gì cho mệt. Em dùng kis2012
     
  12. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Hãy trân trọng từng bit của ổ cứng...đừng lãng phí nó nhé....:( . Cũng giống như 1 bức tranh đẹp hoàn hảo hay cực kì xấu cũng được xây dựng trên những pixel màu
    Ta phối màu hợp lý...Kiểu như áp dụng một vài hoán vị nho nhỏ trên mặt phẳng 2D hay trong không gian để tạo nên kiệt tác....:(:(:(..Trái lại...Mess, mess. Nó hỗn độn lắm :(

    ---------- Post added at 22:34 ---------- Previous post was at 22:28 ----------

    Hãy trân trọng từng bit của ổ cứng...đừng lãng phí nó nhé....:( . Cũng giống như 1 bức tranh đẹp hoàn hảo hay cực kì xấu cũng được xây dựng trên những pixel màu
    Ta phối màu hợp lý...Kiểu như áp dụng một vài hoán vị nho nhỏ trên mặt phẳng 2D hay trong không gian để tạo nên kiệt tác....:(:(:(..Trái lại...Mess, mess. Nó hỗn độn lắm :(

    Có phải cuộc sống cũng phức tạp như vậy không? Mình nên trân trọng những gì nhỏ nhất.....Tại sao chứ...? Có phải 1 pixel ảnh cũng giống như 1 con người , 1 màu trong cuộc sống. Càng nhiều pixel ảnh , bức tranh cuộc sống càng sinh động , phức tạp , và do đó máy ảnh kĩ thuật số nhiều chấm đắt hơn vì nó có thể phân giải ra nhiều pixel. =((
     
  13. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ^:)^ Xin. Đây ko phải box để spam hay chém gió, nếu muốn thì sang chỗ trà đá chém gió gì gì đấy mà spam. Xin lỗi nhưng mà box này là box nghiêm túc để hướng dẫn mod, cậu mà cứ thế này thì sẽ có ngày bị game over đấy [-(
     
  14. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Càng ngày, cái cô này càng triết lí quá rồi =))
     
  15. Wakowski

    Wakowski Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Bài viết:
    781
    kêu mod ban thằg khùng này đi, dạo này đi quá lố rồi đấy e trai
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    =))
    mà cũng lạ, dạo này chị earthman kỳ kỳ sao ấy :( không còn như trước nữa :(
    mà chị spam hoài có ngày như thằng zxcgg mà xem :))
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Cảnh cáo EarthMan: có thêm bất cứ bài spam nào trong box này nữa thì sẽ cộng dồn tất cả các point đợt trước, thấy nương tay quá làm tới đây mà
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @maikhoamkv: anh đừng thất vọng về AI nữa, AI nếu biết chỉnh đúng cách thì nó cũng sẽ vui mà. Hôm nay em mới edit lại AI, nó mua mấy chục cái máy bay không kích (máy bay đậu trên sân bay) qua đánh sập hết lô cốt và sân bay của em :|
     
  19. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    cho hỏi, chiếc [seis] bên nightmare tui đem wa mod của mình đầy đủ sao ko hiện hình vậy, dù nó đánh vẫn bình thường, chiếc apoc mới bự chà pá cũng thế nữa(copy tràn van đại hải hết ròi):8cool_amazed:(cái này là rip mà còn hỏi)
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    để bên file expandmdXX thì mới đc
     

Chia sẻ trang này