[ Dự án ] Map TỐNG KIM đại chiến

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi langthangbairac, 31/7/12.

  1. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Sau cái lần map Võ Lâm Truyền Kỳ bị lỗi mình đã cố gắng rút kinh nghiệm để tạo ra một map mới đơ ( lag ) hơn :)
    (*)Map này có cách chơi theo kiểu chia ra 2 phe 5-5, phe team 1 bảo vệ Tống, team 2 bảo vệ Kim. Mỗi bên có 1 Nguyên soái, 1 đại tướng, 1 phó tướng, 1 thống lĩnh, 4 hiệu úy và 60 binh sĩ gọi là các NPC. NPC thống lĩnh sẽ có nhiệm vụ di chuyển khắp khu vực team mình, NPC phó tướng có nhiệm vụ đi theo đai tướng, NPC đại tướng sẽ di chuyển khắp bản đồ để tiêu diệt kẻ địch. NPC binh sĩ và hiệu úy đứng yên.
    (*)Hệ thống nhân vật : Gồm 10 phái, mỗi phái có 2 đường đánh ( tổng công 20 nhân vật )
    Mới chỉ làm được 6 con , đến con cái bang bổng thì skills Thiên hạ vô cẩu khó quá nên nhâm nhi hôm qua giờ chưa xong :) )
    (*)Hệ thống tích lũy :
    +0-999: Binh sĩ
    +1000-2999: Hiệu úy
    +3000-5999: Thống lĩnh
    +6000-9999: Phó tướng
    +10000 trở lên : Đại tướng
    (*)Vật phẩm :
    _ Lệnh bài : Tăng 60% tốc độ đánh/ dic chuyển trong 120s
    _ Binh sĩ phù hiệu : Gọi thêm 2 binh sĩ phe mình
    _ Dược phẩm chiến trường : Nhận miễn phí mỗi 5 phút, gồm 30 lọ sinh lực / nội lực
    (*)Trang bị :
    Khá nhiều
    (*) Mình đã cố gắng điều khiển cho NPC di chuyển và tấn công thật chuẩn nên muốn thắng thì phải biết lợi dụng các NPC này.
    _ Nguyên soái : Tăng lực tấn công khi đánh người chơi, giảm khi đánh NPC
    _ NPC : Tăng lực tấn công với Nguyên soái, giảm với người chơi.
    -----------------------------------------------------------
    Trên đây là những gì mình đã làm, có gì chưa vừa ý xin hãy góp ý để mình "sửa dần".
    Hy vọng phiên bản đầu tiên map sẽ ra suôn sẽ :D

    p/s: Chả hiểu sao không up được ảnh :(
     
  2. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    :-? bạn có thể cho coi cái terrain trc đc hk.... map trc terrain thì chắc mình khỏi nói ùi :(
     
  3. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    làm hư cấu thôi. chứ bê nguyên cái Tống Kim Trong võ lâm ra khó chơi lắm :D
     
  4. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Khó thế nào bạn? Đấy là cách mình tự nghĩ đấy, TK trong game đơn giản hơn nhiều. Hi vọng là mình làm được một map chơi có chiến thuật.
    Mày mò mãi cuối cùng cũng xong con cái bang.hix!
     
  5. SA...

    SA... Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    114
    Cái " đẳng cấp việt hóa " vẫn không sửa đk . :|
    "Binh sĩ phù hiệu" nghe kỳ kỳ . Tớ nghĩ sửa lại thành Binh phù hoặc triệu tập lệnh nghe hay hơn là cái tên binh sĩ phù hiệu
    Với làm mấy cái vụ AOS ( đúng không nhỷ ? Vì thấy chia 2 phe và def ) thì quan trọng là balance thôi . Chứ cứ như map trước "Đường môn lại vô địch" thì map
    này có thể tiếp nối map kia ..... " PHẾ "
     
  6. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Kakaka. Map này chả có phái nào dìm hàng được phái nào cả...
    Chỉ có Cái bang bổng nhỉnh hơn với Thiên hạ vô cẩu ( auto cast ) 3s hồi, xác suất khi cận chiến là 0s. Gây 300 x số bổng bay ra sát thương
     
  7. SA...

    SA... Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    114
    Nhỉnh hơn mà không theo đẳng cấp 1 mình chấp hết là được rồi :|
     
  8. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Hệ thống tăng skil khá giống dota. Gồm 3 skil thường và 1 skil cấp 10, mỗi 4 lv tăng 1 lần. Ngoài ra có 1 skil chung gọi lá tiềm năng ( 14 cấp ) tăng 2 điểm mỗi loại chỉ số
     
  9. congminhmc

    congminhmc T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    559
    Map hơi giống dota :2cool_sad:.Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thì cảm thấy map nó hơi sơ sơ quá :2cool_sad: Mà nếu 60 binh sĩ chết thì có hồi sinh lại quân sĩ không Và khi người chơi chọn hero mà ra ngoài đánh thì binh sĩ nó đập tí lại chết thì sao được =,=
     
  10. Sinni

    Sinni Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/6/11
    Bài viết:
    311
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    xem terrain thế nào rui tính tiếp :)
    chủ thớt cho vài hình terrain đi :1cool_byebye:
    cái ý tưỡng này lập thành map chưa :-s thấy 1 ng kêu up vài hình mà không thấy trả lời gì hết :2cool_go:
     
  11. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Từ từ chứ :( terrain mới chỉ làm phần "xương" thôi có gì đâu mà hình




    1. Thế bạn nghĩ sao ?
    Còn tớ thì làm vậy nè Mỗi bên có 60 binh sĩ chia làm 8 vùng, có 6 vùng 6 binh sĩ còn 2 vùng còn lại mỗi vùng 12 binh sĩ. Chỉ khi nào toàn bộ binh sĩ trong mỗi vùng đó chết hết thì mới hồi sinh lại đám khác ( thời gian chờ 15s )
    2. ĐÓ là vấn đề đấy. Nhưng mà xin đọc kỹ post đầu dùm cái !
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/8/12
  12. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Dự định sẽ ra ngày 10 nhưng có lẽ hôm nay mình sẽ ra luôn
     
  13. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    Ra đi!! mà làm sao khi chơi đừng lag wa, máy mình yếu lắm :D
     
  14. Aldaris

    Aldaris Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/4/12
    Bài viết:
    175
    post link luôn đi bạn :) mình thấy hay đấy.
    có topic nào dạy làm map dota AI ko nhỉ?
     
  15. DaricNguyễn™

    DaricNguyễn™ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/2/12
    Bài viết:
    125
    Nơi ở:
    Colhen
    dự án mới công bố chưa vỏn vẹn 1 tháng đã ra xưởng rồi àk?

    lại kiểu làm tới đâu phóng tới đó rất giống 1 ng :-?, map có j âu màk cứ hấp tấp vội vàng "xuất" lên trên internet sau khi công bố một topic dự án thế? chả có chao chuốt gọt dưa leo gì à? :4cool_oh:

    cứ làm trọn vẹn rồi ra cũng hk muộn, trừ khi bạn đang làm một map mà map đó ko định làm lâu dài hoặc lại có một ý tưởng map khác hay hơn thôi... :1cool_look_down:
     
  16. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Chả biết nữa... Thôi cứ ra dần2 vậy, có gì ra rồi mọi người chơi xong góp ý sau. Mà không biết sao kiếm host upload khó quá, toàn bị Error Page, nãy giờ hơi tức đấy... Hix!
     
  17. hoangNGUYET

    hoangNGUYET Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    413
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Bồ đang ám chỉ ai vậy, nói toẹt ra luôn đi !
     
  18. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Nghĩ lại Daric nói cũng đúng . Thôi mình lùi ngày ra vậy. Nãy giờ xem lại mới thấy lỗi cả núi, may mà chưa up lên :D
     
  19. DaricNguyễn™

    DaricNguyễn™ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/2/12
    Bài viết:
    125
    Nơi ở:
    Colhen
    nói ra ổng đọc đc rồi để bị vả vào mồm àk ==!
    Nhưng nói chung là hk liên quan đến anh Tom, anh Vương, anh . ~> vì xưa h có thấy 3 ng bàn về cái làm map bao h âu ==!
    Đúng rồi đấy, nếu bạn hoàn thành nó thật kỹ càng, thì khi đấy, các lỗi mà mọi người thông báo sẽ ít đi và dễ quản lí nó hơn, một map ko thể ra một sớm một chiều được, thà chậm mà chắc còn hơn để về sau lại than van vì lỗi phải quá nhiều và rắc rồi thì ...

     
  20. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Sao không nói thêm về gameplay nhỉ,mode cướp cờ có không vậy :D ?
     

Chia sẻ trang này