Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ồ, hèn gì, tui để tên file đóa là ecachemdxx nó ko chịu (khó chịu ge^)
    ai bik có ai làm thêm mấy cái shp add thêm cho YAROCK , mình định làm sw nuke.(ko bik trên ppmsite có hok)
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/8/12
  2. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Hơ ơ ơ...Buồn ngủ quá!!!Có ai biết cách chỉnh sửa lại cái máy đào vàng đào ra được kim cương không:3cool_nosebleed:
     
  3. greesnow

    greesnow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    53
    [​IMG]

    Lỗi này xử lý sao bà con, giúp mình với...:D
     
  4. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Hình như cái này bị trên Npatch. Từ hồi mod lại trên Npatch thì mình chưa bị lỗi này lần nào!:5cool_big_smile:, bạn xem thử lỗi xảy ra khi nào( Mua tank, mua lính, mua nhà...)

    Rồi xem lại code của Unit đó xem nó có thiếu gì không:D
     
  5. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Chẳng phải trên Npatch hay ko. Bạn xem lại code của unit mà bạn chỉnh nhé, có những code khi cho vào sẽ bị dis ra ngoài, hoặc Warhead ko được khai biến hoặc vũ khí của unit ko khớp, ví dụ bạn làm 1 vũ khí là M60 thì khai ở trên phải là M60 chứ ko được viết là m60 vì như thế nó sẽ nhầm với m60 mà ở dưới ko có m60 thì khi để con unit đấy sẽ bị bắn ngay ra ngoài.
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    lỗi code (viết code sai) hoặc do lag quá => lỗi này. Ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác mà mình ko nhớ, mình chỉ bị vậy khi viết code sai, lag với lỗi map thôi :D
     
  7. greesnow

    greesnow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    53
    tks các bạn để mình coi lại :D
     
  8. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ai giúp mình kiếm dùm thêm mấy cái shp rocket lauch pad(yarock)đi, thấy có mấy đứa làm sw nuke = cái này. mà trong bản yuri gốc ko có file khởi động,hình tên lửa bay lên bay xuống, hình ảnh khi damage nữa chứ:3cool_adore::5cool_still_dreamin
     
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    hình rocket launch pad có sẵn rồi, có cả code trong đó (nhưng chỉ là code nhà thôi, ko phải code cho nhà sw)
    trong rulesmd.ini tìm từ khoá Yuri Rocket Launch Pad là ok
    file thì có đủ, nhưng ko có hình rocket bay lên

    @mọi người: viết code trong rulesmd.ini thế nào để cho file ảnh của nhà đó có thể sử dụng trên mọi loại địa hình (file ảnh nhà phân ra làm 2 loại, ảnh dùng cho địa hình đồng cỏ và ảnh dùng cho địa hình tuyết, làm sao để có thể sử dụng ở cả 2 đồng cỏ và tuyết với file dùng cho đồng cỏ?)
     
  10. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Copy nó rồi đổi tên
    Thế earthman đâu trả lời coi.
     
  11. greesnow

    greesnow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    53
    Tình hình là code giữ nguyên, chỉ thay đổi thông số
    vd: tăng strenth, speed, damage, range... thì unit bắn 1 lúc hay bắn nhiều unit cùng lúc quá sẽ bị, có cách nào khắc phục ko các bạn, hay phải sống chung với lũ...:go:
     
  12. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    xem lại code vũ khí, xem có thiếu warheads, projectiles, parci....., ròi xxxSys gì gì đó ko, khai báo trong các list Animations,vehicles,....... nữa .Lo sửa đi ròi hãy tăng giảm chứ làm hơi 2 chuyện rối mù lòi mắt đấy.

    Rocket launch pad trên ppmsite, ko có tên nào làm sw nuke trên cái này sao.nếu nó làm thỳ nó sẽ làm thêm mấy cái shp nhà vs quả tên lửa nữa chứ. ai bik giúp hic :3cool_adore:
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/8/12
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mọi người ai mà có thắc mắc gì về AI thì mở file "AI.htm" trong thư mục AI Editor để xem, nó nói rất kỹ về công dụng của từng lệnh
    P/s: đọc xong thấy AI phức tạp hơn mình tưởng X_X
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/8/12
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    cầu gì đc nấy :1cool_look_down:
    http://www.mediafire.com/?js5b882i3gw2vd2
     
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Làm Ai chrono thì làm thế nào nhỉ? mình thấy trog FA2 ko có script của chrono giống trong ai editor. Bây giờ mình muốn tạo 1 cái Team cho AI phần hard chrono riêng thì làm thế nào?
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @stork: ý cậu là AI sử dụng chronosphere phải ko?

    56,n = ChronoSphere TaskForce, n = structure number to be Chronoshifted to (see note below)

    If the owner of the TaskForce to which this ScriptType is attached also has the Chronosphere fully charged then it will be used on the TaskForce before moving on to the next action. Note that the use of the Chronosphere in this manner depends on the percentage chance of the AI incorporating them into its actions as defined by the AIMinorSuperReadyPercent= statement in RULES.INI - see the RULES.INI Guide for more details.

    57,n = ChronoWarp TaskForce, n = target number to be Chronoshifted to (see note below)

    If the owner of the TaskForce to which this ScriptType is attached has been Chronosphered then it will be used on the same TaskForce to shift them to the enemy structure number specified in the second parameter before moving on to the next action. Note that the use of the Chronosphere in this manner depends on the percentage chance of the AI incorporating them into its actions as defined by the AIMinorSuperReadyPercent= statement in RULES.INI - see the RULES.INI Guide for more details.


    Khi làm script, nếu cậu chỉ chọn cái ở trên (57 Chronosphere Task Force) thì AI chỉ đặt chronosphere lên các đơn vị trong taskforce đó thôi chứ ko chuyển nó đi. Còn nếu cậu chỉ chọn cái dưới thì ko cần chronosphere mà khi AI nó drop chronowarp ở đâu thì chỗ đó sẽ có các đơn vị trong taskforce :4cool_oh:
    Kết hợp 2 cái thì ko biết ra đúng chronosphere ko chứ mình chưa test :D

    mình dịch ra thế, nếu có sai sót thì mong các bạn sửa đổi giúp mình :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/8/12
  17. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
  18. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    no no no ..... @@! căn bản là mình muốn tạo lại do trong map của mình bọn nó k thèm dùng Chrono sphere mà cứ để mãi như vậy @@!

    ---------- Post added at 21:01 ---------- Previous post was at 20:58 ----------

    @Titan: ôg có biết làm cách nào để chúng nó dùng chrono sphere trong campaign ko? tôi thấy ở chỗ script có 2 cái Chrono Prep for AQ và Chrono Prep AbwP mà t ko hiểu dùng kiểu gì :|
     
  19. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Hổm rài bỏ mod YURI'S luôn vì chán cái AI.ko biết LAN1996 có giúp mình ko?
    @LAN1996:Sao rồi,e viết AI giùm cho a rồi chưa?
    @EarthMan: lúc rài e trốn đi đâu thế? Em có làm mấy file shp (mấy cái hình load) giùm cho a chưa?
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mấy cái hình load thì kêu chị earth up hình load đó lên rồi anh cop về (hoặc đown về) rồi save lại dưới định dạng *.png rồi dùng PNGtoSHP convert ra 2 file shp và pal, sau đó anh đổi tên 2 file đó theo ý muốn là xong.
    @stork[GM]: trong FA2 không có script chronowarp à? Mình ko để ý
     

Chia sẻ trang này