(WOT) Cập nhật những thông tin trang chủ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Op2, 25/8/11.

  1. Eagle_Eye

    Eagle_Eye T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Bài viết:
    532
    kiếm ở đâu vậy , cho mình xin nguồn với để lâu lâu nghiên cứu.
     
  2. My Wish

    My Wish Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/12/05
    Bài viết:
    738
    thì wot-news chứ đâu.

    Cái kia là từ WOT logger

    Còn 1 cái là vbaddict mà nó lèo tèo mới có vài mống, T62 mà dc 4 mạng v.v. nên tui chả chụp lại làm gì
     
    Eagle_Eye thích bài này.
  3. seawolf1968

    seawolf1968 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/4/05
    Bài viết:
    1,300
    Nơi ở:
    Honey moon
    Hiện chưa có kế hoạch cho chức năng bán tất cả những thứ trong kho, ví dụ bán những xe không thuộc cây kỹ thuật của người chơi chẳng hạn...

    Trong hệ thống vật lý mới, xe có thể trượt dốc, quay không bánh xích hoặc tuột từ vách đứng xuống

    tuy nhiên, xe không thể quay không bánh xích tại chỗ trên những nền đất yếu


    Một độc giả thường xuyên của topic hỏi đáp thử hình dung ý tưởng của dev qua sơ đồ cây công nghệ như trên. Câu trả lời của dev là có sự trùng hợp ý tưởng nhất định...

    Giáp TD 10 Nga như thế nào?
    Nó được bọc thép ...

    AMX 50B sẽ được rebalance trong 0.8.0

    Đối với câu hỏi, sẽ bỏ một trong 3 chế độ chơi trong thời gian tới. Dev trả lời, sắp tới dev sẽ nói về điều này cụ thể...

    Về việc dùng gold để đổi tên nick trong game, dev không phản đối...

    263 và 261 cùng 1 base nhưng giáp khác nhau...

    Có thể bạn chưa biết, tốc độ chiếm base của một người:
    - standard (Random) battle và assault battle: 1 point/sec
    - encounter battle: 1 point/ 3 sec
    Nếu có 2 hoặc 3 xe trong base, tốc độ cap x2 hoặc x3 lên. Nếu có 4 hoặc hơn, chỉ x3.

    Sắp có thông tin chính thức trên website về những thay đổi 0.8.0, trong đó có hệ thống camuflage.

    Liệu có phải WG đã mua đứt BigWorld rồi không? Mời các bạn xem tin tức sau
    http://venturebeat.com/2012/08/07/wargaming-acquires-bigworld-middleware-firm-for-45m-exclusive/
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/12
  4. Jamen

    Jamen Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    2,976
    Nơi ở:
    ╮( ̄▽ ̄)
    Cho hỏi cái "quay không bánh xích" là sao vậy ?? Mình chưa hiểu lắm :2cool_go:
     
  5. shadow_12357

    shadow_12357 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    1,944
    Chắc là đứt xích nhưng vẫn quay xe đc
     
  6. seawolf1968

    seawolf1968 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/4/05
    Bài viết:
    1,300
    Nơi ở:
    Honey moon
    Tức là quay xe tại chỗ đó.
    Giống ô tô bị sa lầy ấy.
     
  7. shadow_12357

    shadow_12357 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    1,944
    Ủa tự dưng báo server not ready, please try again later????? có ai bị giống tui ko??
     
  8. dungussh

    dungussh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    1,426
    Tui bị nà, đang định hỏi..........................................
     
  9. Jamen

    Jamen Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    15/3/08
    Bài viết:
    2,976
    Nơi ở:
    ╮( ̄▽ ̄)
    Đúng là ở khu vực đất mềm hoặc lầy thì khó mà quay xe :6cool_surrender:
     
  10. seawolf1968

    seawolf1968 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/4/05
    Bài viết:
    1,300
    Nơi ở:
    Honey moon
    Sang 0.8.0 hết bug giương súng khi đứng nấp sau tòa nhà...
     
  11. thiensu922

    thiensu922 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/07
    Bài viết:
    2,405
    Đẹp, ghét nhất cái vụ giơ cây súng lên cao khi nấp sau nhà :8cool_amazed:
     
  12. khahuy11

    khahuy11 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/5/08
    Bài viết:
    1,280
    Gặp trường hợp đó em toàn đổi sang góc nhìn shift để hạ nòng súng xuống trước khi ló ra bắn nó. :1cool_look_down:
     
  13. fasteiner

    fasteiner C O N T R A

    Tham gia ngày:
    12/10/09
    Bài viết:
    1,579
    Cái ấy không phải cái bug, bởi vì ở góc nhìn toàn cảnh chĩa tâm vào đâu nó theo đấy là đúng rồi.... hồi trước dev còn bảo không fix được nữa mà. Muốn nó k quay thì chuột phải thẳng tiến, có gì đâu mà khó
     
  14. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    có mà bịp bợm thì có
    xe Đức, Pháp thiết kế turret ra sau là để oánh trong city không vướng
    xe Nga do turret trước nên vào city thực tế rất khổ
    nó bỏ cái chỉa súng lên trời là ngang với buff cho xe Nga Mĩ
     
  15. classicboy_186

    classicboy_186 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/7/11
    Bài viết:
    860
    Càng ngày càng lắm xe. Đời gắn vs phận cày cuốc rồi :6cool_beat_brick:
     
  16. meoquaithu2003

    meoquaithu2003 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    2,785
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    finally ,they make american tank with autoloader:5cool_still_dreamin
     
  17. sperm307

    sperm307 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    389
    Hay thế, giờ e mới biết :))
    Nhưng mà fix lại thế thì k ổn, e nghĩ WG nên fix luôn cái gun thành 1 object cụ thể, k có chuyện gun xuyên qua tường nữa --> tăng tính chân thực của game và phản ánh đúng ưu điểm của xe có tháp pháo đằng sau.
     
  18. LeeSama

    LeeSama Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/3/11
    Bài viết:
    764
    Nơi ở:
    vung tau
    thế E 50 nó húc 1 phát xuyên gun vào trong xe bao nhiêu damage nhỉ ?
     
  19. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    nếu fix thế thì mọi chiếc xe có turret phía trc sẽ phải bỏ nghề face hug:3cool_nosebleed:
     
  20. Thui

    Thui Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/04
    Bài viết:
    404
    fix cái đấy thì liên quan quái gì turret trước sau, bộ giờ bắn tank Đức không bị chổng cái súng lên trời chắc, với lại cái này cũng đâu ảnh hưởng ghê gớm lắm.
     

Chia sẻ trang này