ợ ngoài đời cái loại họ nhà IS vào city toàn phải quay nòng ra đít vì turret nằm đằng trc đi qua mấy chỗ hẹp nó phục kích cho thì hỏi thử ai đau hơn khi mà súng thì quay ra đít vứong vật cả không xoay ra bắn nhau đc còn ngựoc lại 4502B hay maus có turret ở sau nên súng không sợ vướng vào city tác chiến các chỗ ngoặt ngon lành cực kì
vào game thì vk4502B chỗ ngoặt quay ko cẩn thận bọn nó track r táng vỡ alô mà chả kịp bắn lại phát nào
tank vô TP là có mấY tổ bộ binh đi theo dọn dẹp xung quanh chứ không thì bị bắn cho te tua, hồi đánh Berlin LX cũng mất cả đống tank do Panzerfaust, tiền thân của B40 bây giờ
Hồi đánh bọn Chéc Chen, T-72 và T-80 thần thánh toàn bị 6-7 em phiến quân cầm B-41 bắn từ nóc nhà xung quanh, cháy mất xác
vớ vẩn ... cái vụ fix gun thành object cụ thể đã được bọn NA đề lên bao nhiêu lần rồi cả Dev cũng đã thử nhưng bị bỏ ngay lập tức ... vì với cách làm này thì cây súng sẽ không bao giờ dùng được ... các con TD đặt súng đằng trước như obj ... v.v.. vào thành phố thì làm sao mà xoay xe ... ? các cụ HT thì làm sao thò thụt chỗ góc tường tảng đá được ... ? hơn nữa chỉ cần 1 thằng chạy ngang cây súng thì từ hỏng đến hư .... (mà trường hợp này xảy ra rất nhiều trong lúc xuất phát .... do xe đông, đường hẹp, mấy em lạng lách đánh võng nữa .... @@ tóm lại là làm gun thành 1 obj cụ thể là không khả thi và chơi chả vui chút nào khi cứ phải canh me bảo vệ cây súng ... @@ sao nghe Dev bảo Type 62 và con bựa HT WZ110 gì đó chỉ có trên sv khựa thôi mà.
Type-62 chuẩn bị bán ở server SEA và dev xác nhận NA cũng sẽ có: http://forum.worldoftanks.com/index.php?/topic/149125-sea-server-gift-shop/
Kế hoạch âm thanh trong game đến đâu? Và WG thực hiện ghi âm như thế nào? Bạn có thể biết được điều đó qua câu trả lời của dev... Như vậy là khi ta nói, động cơ điện của tăng bị cháy, điều đó ám chỉ máy phát điện của xe cháy vì máy này chạy bằng nhiên liệu... Việc game support 2 nhân là có hy vọng nhưng... không có thời hạn chính xác... Điều gì trông đợi khi WG mua BigWorld? Có phải chỉ để bất kỳ sự biến hóa phức tạp nào của server cũng sẽ được thực hiện nhanh gọn, hiệu quả hoặc có thể từ từ thêm vào những hạn chế server cơ sở như cự ly tầm nhìn... như dev nói không? Nói chung, với sự ra đời hệ thống vật lý mới, khả năng kẹt do " địa hình" sẽ hoàn toàn biến mất... Quá trình support đa nhân hóa đang trong giai đoạn thực hiện...
WG chuyển sang chơi hardmode rồi hay sao mà hổm rày cái viền xanh đỏ mất tiêu rồi . Đã thử cài lại WOT, driver ATI vẫn thế Please tell me WHY?