cái này là thêm map hả bác? sorry mới chơi, vừa mới down bản trên vịnh hải tặc là 7.38f thì có dùng được cái link 7.36c -> 7.39c không vậy?
File patch đó chỉ lên đến 7.38f thôi, mà vừa fix bug vừa up thêm map Palantir nữa. Thành thật xin lỗi, tối nay sẽ có 7.38f -> 7.39c cho bạn.
ai cho mình hỏi về tùy chọn pure strategy với survival/ survival mix mode trong thiết lập màn chơi được không? và campain đến màn sumit (màn trời mưa đánh con rồng) là hết phải không? mấy màn kế tiếp trong phần campain là bonus? cho mình hỏi thêm về phần challenger, cách chơi có tương tự đi từng wave giống campain không? sorry, mới chơi nên nhiều cái không biết ........
Pure Strat: chỉ xây tháp như TD truyền thống, không đánh được quái Sur: quái sẽ ra theo từng wave và bạn phải chống đỡ, càng về sau quái càng mạnh; sur mix: quái sẽ ra không theo một quy tắc nào cả (có khi ra toàn ninja với kobold) Campaign: phần đầu thì từ dưới hầm lên chỗ con rồng, phần tiếp theo (4 map chính trong Eternia Shards) là đi tìm 4 mảnh ngọc Eternal. Challenger: trừ Assault với các màn Uber Monster Fest thì đều theo từng wave.
Pure Strategy - Chỉ thủ bằng defenses (Towers/Traps/Auras). Chỉ đc xây defenses trong Build Phase. Trong Combat Phase chỉ có thể chạy vòng vòng lụm mana nâng cấp defenses, ko sửa, ko xây, ko tấn công đc creep; creep cũng ko tấn công mình luôn. Survival - sống sót càng lâu càng tốt. Qua từng wave creep sẽ tăng số lượng & chất lượng. Đồ rớt ra cũng tăng chất lượng dần dần. Mỗi màn có số wave nhất định (25, 30, 35). Qua hết là thắng, đc thưởng pet. Trong khi chơi, lúc qua đc wave 14, đến wave 15 cũng đc thưởng pet. Mỗi map thưởng 1 loại pet riêng. Chi tiết phần thưởng của Survival Mode xem ở đây cho đầy đủ: http://dungeondefenders.wikia.com/wiki/Familiars Mix Mode - creep thả ra random 'vô tội vạ', ko quy định loại này ít, loại kia nhiều, ra trước ra sau như khi chơi bình thường. Có thể gặp Wyvern/Kobold/Mage/Ninja... ngay từ wave đầu tiên với số lượng ... ko lường trước. Độ khó tăng, chất lượng đồ cũng tăng. Cốt truyện của game chủ yếu nằm trong phần Campaign & Quest For Eternia. Còn muốn gọi là chơi cho bằng hết Dungeon Defenders thì ... lấy hết Nightmare Hardcore của các map là đủ :). [Hardcore - chết ko hồi sinh cho đến Build Phase kế tiếp - khó hơn, chất lượng đồ ngon hơn] Challenger mỗi map có nhiệm vụ đặc trưng riêng, có ghi trong phần diễn giải trong game. Cách chơi sẽ khác so với Campaign.
thanks 2 bạn nhiều lắm. biết cái trò này cũng lâu rồi mà trước dòm cái đồ họa của nó thấy nuốt không được (giống con nít). do mình khoái mấy game chơi co-op được để chơi với mấy đứa em (không chơi online) nên nhân dịp cái ORC must Die 2 vừa ra trên box Tin tức thì biết là trò đó chỉ chơi co-op online nên hơi ức chế, biết một trò tương tự như nó là cái game Dungeon Defenders này, biết là co-op splitscreen được luôn, như lý do lúc trước không chơi là do đồ họa của nó, nhưng do không chơi được cái ORC must Die 2 nên mình quyết định tải trò này về. và ngoài cả mong đợi, chưa thấy trò nào chất lượng đỉnh mà lại co-op splitscreen lên đến 4? thường thì chỉ splitscreen 2 người thôi....... tuyệt vời, nhà mình 3 anh em ....... trên đây là vài cảm nhận và niềm vui của mình . sẵn tiện có thể cho mình cái so sánh game này với cái ORC must Die không nhỉ? DD mình thấy hay hơn cái ORC ở chỗ tính RPG sâu hơn, tính chiến thuật khi chơi co-op hay hơn (4 người mà).........? P/S: à, mà sao trong 4 char chính, thằng Squire nó bá đạo bao nhiêu thì con Hunter nó cùi bắp bấy nhiêu nhỉ? chơi con này chán kinh ...........
Bắt đầu chơi thì Squire & App là lựa chọn hợp lý rồi. Cầm Squire & App hybrid vừa xây vừa chiến có thể solo hết Campaign ở mức Hard. Vào Insane thì sẽ cần cả 4 class, & sẽ phải tạo ít nhất 8 char, mỗi class 1 Builder, 1 DPS. Đến Nightmare thì thêm em EV xây wall & buff beam, thêm Summoner để gọi minion nhồi dmg. Chơi Huntress phụ thuộc nhiều vào đồ đạc [chuẩn bị tinh thần farm đồ nhiệt tình ] tấn công thì phụ thuộc vào effect của vũ khí, ban đầu toàn cầm nỏ thần rùa rỉa từng phát thì ko bì lại Squire quẹt 1 phát dọn cả bầy creep rồi. Trap của Huntress ban đầu yếu & chậm, phải tăng Dmg/Reset Time/Range đến 1 mức nào đó mới bắt đầu phát huy tác dụng. Cả Monk cũng vậy. Đến lúc Traps & Auras phát huy tác dụng rồi bảo đảm bác ghiền 2 class này hơn Squire & App luôn . Bây giờ bác mới bắt đầu chơi thì vừa có lợi mà vừa thiệt thòi, game update/fix/patch lia chia, từ 7.0 đến 7.39 là bao nhiêu thay đổi chóng mặt rồi. Nhiều tính năng đc bổ sung để hỗ trợ người chơi, & nhiều kiểu buff/nerf mindf*ck người chơi từ ... ức chế đến chửi thề. Nhiều map lúc mới release thì chơi qua cái một, nhà sản xuất thấy dễ quá ra bản patch fix lại buff cái này nerf cái kia để tăng độ khó, sau khi patch xong ko biết cách gì để qua map đó nữa . Hiện giờ đã drop game này vì càng về sau mấy map mới càng to, solo ko nổi. Đỉnh điểm là cái Talay Mining Complex hoành tờ ráng dòm minimap chạy vòng vòng ko biết mình đang ở đâu, hại não quá thôi đầu hàng.
Bạn lập một nick gamespy, rồi vào config game tick chọn Gamespy thay vì Steam. Vào game chọn mục online, đăng nhập nick gamespy vừa tạo vào rồi search host thôi. h cũng k thấy đông ng chơi như trc nữa rùi
hx..e cũng chơi đc 2 tuần r ..cũng hiểu kha khá r ..cơ mà sao hnay tự nhiên vào k chơi đc online..thấy có room bác Twilightvn xanh lét mà k thể join đc..toàn báo failed e đang chạy trên 7.39c mà h creatroom onl cũng k đc có phải nó mới update bản mới k ạ ai có link down share cho em vs ạ :d
Ai up lại link bản 7.32 với path update 7.32 -> 7.36c 7.36c -> 7.38f 7.38f -> 7.39c được không? link die hết rồi. Tiệnt thể cho hỏi cái cúp Mastermind làm thế nào vậy
Mastermind - Lấy bonus Master Strategist tất cả các màn Original Campaign - Chỉ dùng Towers/Traps/Auras để giết creep từ wave 2 đến hết [ko tính wave 1]. Tự mình tấn công creep, hoặc pet tấn công creep là mất bonus. Nên cầm pet ko tấn công là tốt nhất.