Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho hỏi cách làm cho con Carrier chuyển đồ như DotA
    Và cách cho Carrier lựm đồ được của Player khác nhưng khi cho Player của mình cầm thì k dc ( e đang xài OwnerShipSystem của a LeoNguyen )
    Và cách cho 1 Player out thì các player đồng đội được quyền lấy đồ của player out ( system như trên )
    Cho xin lại link down file .slk của Custom Lightning Effect lun ạ
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/12
  2. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ai cho xin trigger làm damage hiện trên đầu nào tốt tốt vs , mỗi player chỉ thấy số dmg của mình gây ra và dmg tác động vào bản thân mình, ko thấy của player khác
     
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    [spoil]

    [/spoil]
    Tks cả hai :|
    Ko phải do effect đâu, làm hết rồi.
    Và cuối cùng quyết định: Thay ability, kết quả ko lag :o
    Ability cũ là Carrion Spawn, skill mới là Thunder Clap, lạ thật @@
     
  4. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Sử dụng Event - Unit take damage,copy của anh Tom ở đây,mới update hình đó,nhìn dễ hiểu.

    Sau đó ở Trigger Unit Take Damage cho tạo floating text thôi


    Mã:
        Floating Text - Create floating text that reads [B][COLOR="#FF0000"](String((Damage taken)))[/COLOR][/B] above (Damage Source) with Z offset 0.00, using font size 10.00, color (100.00%, 100.00%, 0.00%), and 0.00% transparency
        Floating Text - Hide (Last created floating text) for (All players) // ẩn với các player
        Floating Text - Show (Last created floating text) for (Player group((Owner of (Damage Source)))) // hiện với player của unit gây damage
        Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 64.00 towards 90.00 degrees
        Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
        Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 2.00 seconds
        Floating Text - Change the fading age of (Last created floating text) to 1.00 seconds
        
    
     
  5. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    làm sao để 1 Unit khi vừa đc tạo ra sẽ tấn công ngay lập tức mà ko có delay nhỉ? mình muốn con dummy khi vừa đc tạo ra sẽ đánh ngay nhưng nó chứ chờ hơn 0.5s mới đánh
     
  6. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    customscript : if GetLocalPlayer()==[your player] then

    đặt text vào đây

    customscript : endif

    [your player] có thể dùng biến. VD:
    set Temp_player = GetOwningPlayer(GetEventDamageSource())
     
  7. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    Làm sao để "thêm" lightning effect vào map ???
     
  8. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Click and learn

    Chỉnh Combat - Animation Backswing/Damage Point=0 xem. Turn rate =3
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    - Cho mình xin system create floating text ngay giữa unit.
    - Create dummy -> add sight bonus -> move (slide) dummy, mà sao cái sight nó cứ đứt quãng, không được liền?
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/12
  10. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    cho mình hỏi làm sao để unit không hiện trong mini map

    ---------- Post added at 15:26 ---------- Previous post was at 15:00 ----------

    cho mình hỏi thêm là giờ làm sao để làm cái vòng tròn mà khi mình mua đồ khi mình không có ở nhà thì đồ tự văng vào cái vòng đó. như kiểu cái vòng của Dota đó
     
  11. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cho hỏi thiếu check điều kiện Unit i alive = true thì có gây lỗi j ko? ko check có sao ko?
     
  12. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Nó sẽ gây lag nhiều hơn là lỗi. (Mà lag cũng có thể cho là 1 lỗi, nhỉ ^^)
     
  13. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    cho mình hỏi 1 vấn đề là giờ mình làm cứ vào game bắt đầu 10p là xuất hiện random boss trong 4 region vậy giờ vấn đề là người chơi sẽ kéo boss ra cho trụ đánh như kiểu lure creep trong dota. nhưng vấn đề là giờ làm sao cho boss trở về centre region cũ. mình cho boss xuất hiện random trong 4 region trong map

    ---------- Post added at 16:16 ---------- Previous post was at 16:15 ----------

    làm sao để máy nhận biết được là boss xuất hiện từ region nào và giờ phải order cho nó về đúng region cũ nó xuất hiện ra..
     
  14. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tại add sight bonus thì mất 2s để cho cái sight đó được apply hoàn toàn.
    Còn nếu đang move mà vẫn bị mất sight thì mình cũng chả hiểu nữa....

    - Stats - Hide Minimap Display = True
    - Cái vòng tròn đó là unit có inventory ability. Khi cậu ko có trong range mua đồ thì đương nhiên thằng mua là cái circle đó mua rồi thì văng vào hòm nó là đương nhiên

    Nếu Boss là Neutral hostile rồi thì cậu vào Game Constant chỉnh Creeps - Guard Return DistanceCreeps - Guard Return Time là xong
    Nếu ko thì ấy dùng trigger.
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit leaves <Region>
        Conditions
            (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to Footman
        Actions
            Set LeakPoint = (Center of (<Region>))
            Order (Triggering Unit) to Move To LeakPoint 
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_LeakPoint)
    
     
  15. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    nhưng ý tớ là boss tạo ngẫu nhiên tropng 4 region chứ đâu sét 1 region duy nhất đâu sao mà set region đựoc

    ---------- Post added at 19:06 ---------- Previous post was at 19:00 ----------

    cho mình hỏi chỉnh Guard Distance và Guard Return distance như thế nào
     
  16. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có ai biết "chính xác" đường dẫn của effect tóe máu gây slow khi chém nảy dam của BH trong Dota ko?
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thế theo cậu, có cách nào customize sight của dummy mà không bị lỗi như trên không? Tại tôi làm 1 số spell create + slide dummy, mà mỗi spell thì dummy có sight khác nhau. Thấy DotA nhiều missile cũng có sight mà.
     
  18. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    Làm sao để 1 thành có chức năng khi sử dụng item thì giáp của thành sẽ tăng
    vd : trong castle có item tên ''Nâng cấp giáp'' khi bấm vào item đó thì remove item vừa bấm và nâng giáp của castle lên
    Bạn nào chỉ mình làm với Thank
     
  19. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^Dùng Spell Inner Fire có target vào building rồi cho dummy buff lên đầu nhà
    Đấy là nâng tạm thời còn nâng vĩnh cửu thì dùng upgrade lun đi


    Thế cậu tạo 4 cái trigger như trên như tớ là được mà
    Guard Distance là khoảng cách đơn vị trong war. Khi đi quá khoảng cách đấy creep (Neutral Hostile) sẽ tự đi về vị trí được tạo
    Guard Time là khoảng thời gian tính = second. Từ khi bắt đầu đuổi đánh đến khi chạm mốc thời gian này thì neutral sẽ tự đi về chỗ mà nó được sinh ra

    Ko biết. Nhưng mà cậu tìm ở trong phần Special model đó còn gì.
    Với màu máu nhạt thì đó là của human đó cậu!

    Dota khác cậu là thay vì add sight cho 1 loại dummy chung thì missle là các unit khác nhau!
    Với cả Sight theo như mình biết là 1 số chia hết cho 64. Nếu để ở mức giữa thì tớ chả biết là ra sight nào đâu
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/12
  20. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    ^^ rep vuongKK này Tringger mình thế này này
    Mã:
    HacLang Creat
        Events
            Time - Elapsed game time is 15.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Set BossRegion[1] = (Center of Boss 1 <gen>)
            Set BossRegion[2] = (Center of Boss 2 <gen>)
            Set BossRegion[3] = (Center of Boss 3 <gen>)
            Set BossRegion[4] = (Center of Boss 4 <gen>)
            Unit - Create 1 |c000000a0H¾c Lang|r|c00000040 |r for Neutral Hostile at BossRegion[(Random integer number between 1 and 4)] facing Default building facing degrees
            Game - Display to (All players) for 10.00 seconds the text: |c000000a0H¾c Lang...
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_BossRegion[1])
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_BossRegion[2])
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_BossRegion[3])
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_BossRegion[4])
    


    ---------- Post added at 20:31 ---------- Previous post was at 20:13 ----------

    mình đã chỉnh Dislay -Hide on Dislay map = True rồi nhưng sao vẫn hiện unit trên mini map nè
    [Spoil][​IMG][/Spoil]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này