[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
  2. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691

    hơ, cho tui xin cái pic là sign nhé :">

    mò trên chuối nào :))
     
  3. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    sao cũng dc =)) , tui lấy làm emo mà
     
  4. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
  5. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    bác search trang đầu post của oko số thứ tự 20 xem phải cái bác cần tìm ko :-?
     
  6. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ dùng file .exe compiled 1 tex 1023 x1023 còn nguyên chưa cắt ra vào mdl luôn ="=!
     
  7. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Thôi đừng dùng cái này nữa, mỉnh đã complier được tex 1024x1023 nhưng complier là một chuyện, còn xem trong HLMV lại là chuyện khác chất lượng không khác gì tex 512x512 đâu đừng làm gì cho mệt, trước đây mình cứ tưởng bở là thành công nhưng rốt cuộc đành quay lại cách truyền thống là chăm chỉ chia tex thôi:6cool_ah:

    ---------- Post added at 15:49 ---------- Previous post was at 15:34 ----------

    Làm gì có trong MS3D, dùng cái máy tính cầm tay, hay dùng calculator trong win để dùng là đủ rồi, cộng thêm tí mẹo là tính được công thức scale UV map và move UV một cách cực kỳ chính xác chứ không phải làm theo cảm tính như trước nữa:6cool_boss:


    Trời trên banna đã xuất hiện Objective Individual Combat Weapon
    http://gamebanana.com/hl2/skins/119805
    khẩu súng mơ ước, một dự án dang dở là tiền thân của súng Phóng lựu XM25 và súng trường XM8. Sự kết hung bạo của súng phóng lựu hộp đạn rời và súng trường tự động.:9cool_sweet_kiss:. Súng phóng lựu MX25 trang bị loại đạn kích thước khủng với ngòi nổ độc đáo và hệ thống kính ngắm tiên tiến với kích thước to tổ bố kèm theo một máy tính chuyên dụng để tính toán đường đạn.:5cool_beat_plaster:. Sau khị dự án bị đình trệ nó được chia tách ra thành hai như hiện nay. Dù sao đó cũng là mơ ước khi mà hiện nay chưa có pro nào bắt tay thiết kế một models hầm hố như nó đây quả là một đều đáng tiếc:6cool_sure:, nhưng hi vọng tương lai sẽ có người bắt tay vào làm:4cool_baffle:
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/12
  8. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Làm như nào thế bác, đang cần để chia text đại trà cho nhiều khẩu cùng UV :3cool_adore:
     
  9. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    cái này những năm 90 lực lượng đặc biệt của mĩ đã có rồi bạn à , mà XM8 thì mới có vài năm nay ( XM8 ban đầu là vũ khí định thay thế cho m16 và m4 đc mỹ đặt Hàng HK của đức , nhưng sau đó lại hủy vì HK416 rẻ hơn và tốt hơn mọi mặt . còn khẩu OICW đó thì những năm 90 đã đc sử dụng trong lực lượng đặc biệt của mĩ nhưng không hiểu sao nó đã bị thay bằng Mp5SD và các khẩu súng đã có khác . bản sao của OICW là khẩu http://world.guns.ru/assault/skor/daewoo-k11-e.html daewoo K11 của hàn quốc . còn Xm25 dùng loại đạn 20 mm nhỏ hơn loại đạn 40 mm của các khẩu súng phóng lựu tiêu chuẩn hiện nay , nhưng XM 25 lại có loại đạn thông minh , tự kích nổ trong phạm vi định trước . Còn khẩu XM29 này là kết hợp giữa G11 và Steyr ACR của australia . Còn XM8 là sử dụng cấu trúc của G36 , còn cái mà bạn bảo nó được phát triển từ khẩu này thành Xm8 thì không phải . Xm8 ra đời năm 2002 còn khẩu OICW XM29 này bị kết thúc năm 2004 và thay vì 1 khẩu súng có 2 chức năng thì quân đội mĩ dùng thành 2 khẩu tách biệt là XM8 và xm 25 nhưng sau đó thì Xm8 đã bị thay = Hk416 như đã nói ở trên
     
  10. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    ^
    Ơ, đang nói về model cơ mà :8cool_tire:
     
  11. DMMNGOCHAI

    DMMNGOCHAI Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/12
    Bài viết:
    4
    các bác cho em hỏi khi complie model ( sub ) nó bị texture gì đó em đả kiểm tra đủ các tex ! đag complie giửa chừg thì dis milk nhưng khi mở model nó lại erro loading có phải là thiếu T-pose ko ạ ? thế T-pose tạo như thế nào ????...
     
  12. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ không nói cũng không trả lời
    nhìn tên cái nick kìa :|
    lại còn vác đi hỏi 1 trong những cái cơ bản nhất của skinning :|
     
  13. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Mình tham khảo ở đây, nếu sai thì hàng đống những đứa suốt ngày biên soạn wiki này là những đứa rỗi hơi nhất:7cool_waaaht:
    http://en.wikipedia.org/wiki/Objective_Individual_Combat_Weapon


    ---------- Post added at 20:53 ---------- Previous post was at 20:51 ----------

    À chịu khó chờ cái mini tut của mình vậy, có hình ảnh minh họa mới dể hiểu:5cool_ops:
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/12
  14. DMMNGOCHAI

    DMMNGOCHAI Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/12
    Bài viết:
    4
    thưa bác ĐƯNG MUA MẤY NHỎ GÓC HAI ! LÀ ĐÁ ĐÓ BÁC
     
  15. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ chém sao thì chém, mới tạo nick hôm nay :-?
    chắc lại thằng khỉ nào rảnh hơi
     
  16. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    thế thì bác nên xem lại đi , nó bảo là chia cái dự án đó ra thành 2 khẩu riêng biệt là XM8 và XM25 còn khẩu đó bản mẫu đã được sử dụng thử trong lực lượng đặc biệt của mĩ từ những năm 90 . khời nguồn của khẩu XM29 đó là Sas3000 được ra đời năm 1984 và Xm8 là sự đúc kết tinh hoa của G36 đọc ở worldgun.ru đi The XM8 is a derivative of the Heckler-Koch G36 assault rifle, and thus it is almost similar to that rifle in design and functioning.XM8 features a short piston stroke, gas operated action, with rotating bolt locking. Barrels are quick detachable, and planned to be available in several sizes, ranging from 229 mm (9.5 inch) for Compact/PDW version, 318mm (12.5 inch)in Basic version, and two 508mm (20in) barrels, one for Sharpshooter/Sniper version, and heavier one (along with bipod) for Squad Automatic Rifle role. The entire construction is modular and built around the polymer receiver with boltgroup; Magazine housings could be easily swapped for compatibility with various types of magazines; various buttstocks could be installed in a second for various roles (standard buttstock is a telescoped 5 position adjustable one).Top of the receiver is fitted with proprietary sight rail, which can accept illuminated red-dot (collimator) sight, or any other type of sighting equipment.Detachable forend will be available in various sizes, and could be replaced withXM320 40mm grenade launcher (the improved HK AG36).
    Ambidextrous fire controls are mounted on the trigger unit, integral with pistol grip and triggerguard, and in basic configuration are planned to deliver single shots and full auto fire.The G36-type ambidextrous charging handle is located at the top of the receiver, below the removable carrying handle.
    và Xm8 được giới thiệu năm 2002 còn dự án của Khẩu OICW được đóng lại năm 2004 , phiên bản cuối cùng của nó được ra đời năm 2005 và sau đó đc bán bản quyền lại cho hàn quốc và từ đó deawooo K11 được ra đời năm 2009 và chính thức được công bố năm 2010 http://world.guns.ru/assault/usa/xm-e.html
     
  17. DMMNGOCHAI

    DMMNGOCHAI Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/12
    Bài viết:
    4
    thôi chả tranh bác làm gì :-j có khi bác phải kiêu tui = a , tui ở đây lâu hơn bác rồi :))
    mình ko spam nhé ....
     
  18. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Thế mình nói có gì sai đâu nào :8cool_matrix:
     
  19. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    tên nick của bác đã làm cho người khác mất cảm tình rồi . Bác ý lại tính hay xổ gạch lung tung nữa =.= . Còn trước đấy bạn có nick ở đây cả chục năm nhưng mà cái join date là hôm nay thì bạn có trăm tuổi người ta cũng chẳng thể tôn trọng bạn được . còn vấn đề của bạn thì đọc ngay tut của okoko . Còn lười nữa thì mình nói hẳn cho bạn là bạn phải đưa tex về dạng 8 bit map chứ không phải 24 bit map . tex thì tầm 512x512 hoặc 756x384
     
  20. DMMNGOCHAI

    DMMNGOCHAI Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/8/12
    Bài viết:
    4
    sr tại ko biết ông thịnh box đag ra đảo như tui :)))))))))0

    ---------- Post added at 20:28 ---------- Previous post was at 20:26 ----------

    sr tại ko biết ông thịnh box đag ra đảo như tui :))))))))))
    p/s : ko phải 8bit skin decomplie ra mà tại cái milk cuj wa ko complie dc tui chỉ complie = milk thôi tìm đc tool rồi thôi củg thanks bác
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này