Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho hỏi cách làm spell +1/2/3/4 damg khi giết 1 con creep , +3/4/5/6 damg khi giết 1 hero ........ Last mãi mãi ( như Moxie của a Tom ) nhưng khi chết thì damg bonus trở lại = 0 ....... cái Last trong Moxie của a Tom e để 300.00 nhưng khi vào game thì số giây e tính chỉ có 60 70s ...... chả hĩu s ...
     
  2. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cho hỏi mình mún làm 1 trigger khi Hero giết 1 con boss thì add Skill cho Hero đó, nhưng vấn đề là có 20 Hero và 20 Skill , các pro cho mình cách giải quyết với, ko lẽ xài 20 cái if ah :(
     
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cần 1 trigger set các skill vào hero tương ứng:
    Mã:
    Events
       Whatever
    Conditions
       Whatever
    Actions
       Set Hero[1] = Mountain King
       Set Spell[1] = Bash
       Set Hero[2] = Paladin
       Set Spell[2] = Holy Light
       ...........
       Set Hero[20] = Blademaster
       Set Spell[20] = Mirror Image
    
    Rồi khi nào cần add thì:
    Mã:
    Events
       Unit dies
    Conditions
       Killing unit is a Hero = true
       Triggering unit = boss
    Actions
       For loop integer A from 1 to 20 do
          Loop - Action
             If - then -else
                If - Condition
                   Unit type of killing unit = Hero[IntegerA]
                Then - Action
                   Unit - Add Spell[IntegerA] to Killing unit
    
     
  4. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Leo thường làm rất thủ công,thay vì đánh số cụ thể 1,2,3,4 thì ta set integer Int = Int + 1 thì sẽ tiện hơn và khi dùng loop thì For loop integer A from 1 to Int do. Như vậy mình đỡ mất công sửa lắt nhắt nhiều chi tiết.

    Góp ý thôi nhé :">
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Setting mà không làm bằng thủ công? Vậy cậu thử set Spell[1] = Holy Light, Spell[2] = Bash mà dùng loop xem :-?
     
  6. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^ =)), Chuyển sang jass vậy, dù gì texting vẫn nhanh hơn clicking ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/12
  7. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    ???

    Ý mình là thế này đây


    Mã:
       Set Hero[Int] = Mountain King
       Set Spell[Int] = Bash
       Set Int = Int + 1
       Set Hero[Int] = Paladin
       Set Spell[Int] = Holy Light
       Set Int = Int + 1
       ...........
       Set Int = Int + 1
       Set Hero[Int] = Blademaster
       Set Spell[Int] = Mirror Image
    Mã:
    For loop integer A from 0 to Int do
     
  8. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    ...Đang nói attack range bác vuongkkk à :@)
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^
    ^ Ừ thì hiểu nhầm =)

    Thế có cách nào bắt buộc shop luôn select 1 unit nhất định không?
     
  10. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    Mình xin hỏi độ lag khi preload của những cách này cái nào ít/ nhiều, cái nào nhẹ hơn vậy
    • 1 ability với 100 levels
    • 10 abilities với 10 levels
    • 5 abilities với 20 levels
     
  11. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^càng nhiều ability càng nặng

    ^^ Ko

    ^^^ SR
     
  12. shamanblack39

    shamanblack39 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Bài viết:
    141
    Nơi ở:
    AG
    Một số map trung quốc open thì không thấy phần Item trong Object Editor làm thế nào để open được toàn vẹn map,các pro chỉ với
     
  13. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Không bàn về deprotect/cheat.
     
  14. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    các bạn ơi làm sao để chỉnh trigger là
    khi giết 1 con boss
    50% ra 2000 vàng 30% ra gỗ 20% ra đồ vip
    khi lọt vào 1 trong mấy % trên
    nếu 50% thì + 2000 vàng vào người kill
    nếu 30% thì + ** gỗ vào người kill
    nếu 20% thì đưa món đồ vip vào người kill
    Ai chỉ mình với
     
  15. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to Footman
        Actions
            Set Int = (Random integer number between 1 and 100)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Int Less than or equal to 20
                Then - Actions
                    Hero - Create Đồ Vip and give it to (Killing unit)
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Int Greater than 20
                    Int Less than or equal to 50
                Then - Actions
                    Hero - Create Gỗ and give it to (Killing unit)
                Else - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Int Greater than 50
                Then - Actions
                    Hero - Create 2000 vàng and give it to (Killing unit)
                Else - Actions
    
     
  16. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai làm giùm em skill Plasma Field của Razor trong DotA với
     
  17. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi cách làm skill như skill tia lửa của Phoenix trong DotA

    Hỏi thêm, wait trong Loop của Jass có gây bug không??
     
  18. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Cho hỏi là có cách nào để nhập dữ liệu từ map này sang map khác ko?
    Cụ thể là trigger, ob,...
    Nghe ng khác nói là export data ra, rồi merge hay replace gì gì đó, mà minh làm thì dữ liệu cũ nó mất sạch :|
     
  19. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Import Ability,Item,Unit,Trigger... thì những cái cũ sẽ mất

    Chỉ có một cách đó là copy từng cái một thôi
     
  20. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Cho hỏi cách lấy model có sẵn trong WE ra thì làm cách nào? mình thử dùng WME tìm bằng MPQ nhưng chỉ có mỗi mục Textures ( 1 files ) và listfile.txt
    :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này