Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Plasma Field from Thehelper.net (Hình như thế)
     

    Các file đính kèm:

  2. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    - Tham khảo cái này
    - Bug? Tùy cách dùng

    Dùng MPQ Master, mở war3.mpqwar3x.mpq tìm theo đường dẫn rồi click vào cái model và extract ra
     
  3. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Ý mình là hai cái war3.mpq của mình nó chỉ có đúng một files duy nhất. Liệu war của mình nó có bị sao không nhỉ :5cool_ops:
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nếu War của bạn chạy bình thường thì tôi chả có ý kiến

    cái chính là tìm được đúng tài nguyên muốn extract thôi =))
     
  5. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    cho hỏi ý nghĩa của cái này với : Player - Set Player 1 (Red) Gold upkeep rate to 0
     
  6. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    À còn cái này nữa,
    _ liệu có chỉnh dame base của một uni được không ( dame trắng ấy )
    _ Dummy của ulti con băng trong dota là base từ hero đúng không ?
    _ Làm cách nào để unit có thể xoay ( lộn cổ )
     
  7. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    có cách nào chỉnh việc kiếm tiền từ giết quái ko bị ảnh hưởng bởi gold tax ko ? mình mún giữ lại cái gold income rate thay đổi theo lượng food, nhưng ko mún bị giảm gold trong việc giết quái
     
  8. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    ADD : Sao mình không sửa bài được nhỉ :(
     
  9. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    1. Có . Combat - Attack - Damage Base , Damg min : Damage Base + Primary Attribute + Damage Number Of Dice. Damg Max : Damage Base + Primary Attribute + (Number Of Dice * Slides per dice )
    còn chỉnh tăng giảm chắc chỉ có dùng Transform để tăng giảm damg base th6oi
    2.Dummy con băng ? - cái Chain của Lich àk ...... Missile Frost Wyrm
    3. Xoay lộn cổ là s ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/8/12
  10. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @vuongkkk: 1/mình là newbie nên vjass hơi bị khó với mình, có cái nào dễ hơn ko ?? GUI chẳng hạn.
     
  11. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    1. Chỉnh trong trigger chứ object thì nói làm gì
    2. Missles
    3. Set Angle như thế nào để unit có thể xoay kiểu lộn xuống
    p/s. Hỏi Trigger chứ không phải object nha
     
  12. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ai chỉ cái này với: khi Food đạt 100 thì add 1 hiệu ứng lên ng` hero, khi hero xài 1 skill thì xóa cái hiệu ứng đó đi, với lại sao dùng Floating Text ko gõ tiếng việt đc :|
     
  13. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    1. Có thể dùng sách tăng damage (tạo 2 loại, 1 tăng, 1 giảm), rồi trigger cho nó sử dụng item
    3. Có thể chỉnh unit xoay theo chiều dọc và ngang bằng cách chỉnh Art-Maximum Pitch AngleArt-Maximum Roll Angle (Ctrl+Shift rồi gõ thông số Vd: -180)
    ...vụ này thì ngoài chỉnh bằng object ra thì trigger có lẽ là bất khả thi...:-$
     
  14. kunbuzz1990

    kunbuzz1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/12
    Bài viết:
    89
    ^ ủa có sách tăng dmg ah ? tên j vậy bạn ? cũng đang cần :D
     
  15. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Ability Item Permanent Damage Gain, add vào item dạng Power up để dùng.
     
  16. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Xin cách làm skill tia lửa của con phoenix trong dota, cái của bác vuongkkk hơi bị cao siêu với khả năng của mình.

    Hỏi thêm có cách nào làm hero lên lvl nhưng ko có điểm + skill ko?? Không có dấu + màu đỏ
     
  17. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    1. Tia lửa như nào ?
    2. Muốn lên level mà không muốn có Skill Point thì


    Mã:
    Hero - Modify unspent skill points of (Triggering unit): Subtract 1 points
    
     
  18. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
  19. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Thế nó lên 1 lúc 2 lv thì sao? Trừ có 1 điểm thì vẫn còn 1?
     
  20. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Nếu chỉ là effect/dummy (xuất hiện 1 lúc rồi remove, không làm gì khác) thì có thể, còn là unit thì... không còn cách nào ngoài F6

    Mã:
        Events
            Unit - A unit Gains a level
        Conditions
        Actions
            Hero - Modify unspent skill points of (Triggering unit): Subtract (Unspent skill points of (Triggering unit)) points
    
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này