[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. -Voi Mập-

    -Voi Mập- C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Bài viết:
    1,730
    Nơi ở:
    Muzik ♥♪♪
    Nghe na ná vụ đặt tâm để scale UVmap trong Text-Coodirnator đấy nhẩy? :-?
     
  2. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    dùng 3DSMax thích chỉnh UV thế nào thì chỉnh :>
     
  3. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Trc khi hỏi thì bạn nên kiếm 1 cái skin làm thử đi là biết ngay tác dụng của chrome là gì? Hoặc xem vài của HW ở page là rõ.
     
  4. Snacky

    Snacky Tâm Hồn Trên Mây Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    2,457
    Nơi ở:
    Tủ lạnh
    MS3D-Chia sẻ kinh nghiệm : Cách gắn thêm đồ chơi vào Model by Snacky
    Thấy có mấy bạn hỏi về cái này nhưng chưa có Tut minh họa nên tớ mạo muội Post bài chia sẻ . Văn tớ tệ từ phổ thông và ngôn ngữ chuyên ngành lõm bõm nên mong các bạn lượng thứ về mức độ lủng củng :9cool_pudency: .
    Trong bài sử dụng cây HK417 được convert bởi Dark_One . Thank Dark_One
    Link : http://forums.gamevn.com/showpost.php?p=22019089
    Mình lấy ví dụ là thêm EOTech

    1. Decompile cây súng và EOTech ra rồi Import tất cả vào .
    [spoil][​IMG][/spoil]
    [spoil][​IMG][/spoil]
    2.SelectMove EOTech vào vị trí muốn gắn lên súng .
    [spoil][​IMG][/spoil]
    [spoil][​IMG][/spoil]

    3.Chọn qua Tab Joints tích vào 2 ô như hình . Khi click vào Bone thì bạn sẽ thấy những khu vực mà Bone đó quy định nổi lên ( Như hình là mình click vào bone Right_U_Arm sẽ thấy phần tay áo đỏ lừ nổi lên )
    [spoil][​IMG][/spoil]

    4.Giờ bạn hãy tìm bone quy định phần súng mà EOTech gắn vào là bone nào nhé . Theo ví dụ của tớ là bone scar .
    [spoil][​IMG][/spoil]

    5.Ok .Tiếp bạn Select toàn bộ phần EOTech , click vào bone scar rồi Ấn Assign .
    [spoil][​IMG][/spoil]

    6.Qua Tab Groups delete toàn bộ chỉ để lại EOTech thôi nhé .
    [spoil][​IMG][/spoil]

    7.Xong xuôi thì Export nó ra rồi thêm tên Group vào File QC ( Ở đấy tớ đặt tên Group là Snacky )
    [spoil][​IMG][/spoil]

    8.Compile và thành quả .
    [spoil][​IMG][/spoil]
    [spoil][​IMG][/spoil]

    9. :2cool_beated: Quên mất !!! Xin lỗi các bạn ! Mình quên chưa ném Texture của EOTech vào thư mục ! :3cool_shame: ! Compile lại và đây là thành quả ( Again )
    [spoil][​IMG][/spoil]
    [spoil][​IMG][/spoil]

    The End ! Rất vui vì làm tốn Page và giúp được chút gì đó cho các bạn ! :7cool_feel_good:
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/13
    thinhbox thích bài này.
  5. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    lúc assign Joint bỏ tick cái "Show Skeleton" đi cho đỡ vướng
    với lại để view mode là 3 wireframe 1 3D cũng được
    sau khi làm xong bước 6 để chắc chắn hãy chọn 1 bone khác rồi chọn lại bone vừa assign, nếu phần màu đỏ có cả bộ phận mình vừa ghép thêm là ok
    thêm nữa cái này nước ngoài gọi là model hack ;)) bạn nào muốn sang web nước ngoài học hỏi thì tùy :-"
     
  6. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    đã up lên page 1 \m/ ~:>
     
  7. Snacky

    Snacky Tâm Hồn Trên Mây Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    2,457
    Nơi ở:
    Tủ lạnh
    ^ Hehe ! Thank .... :D
     
  8. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    cái tut của mình hơn 3 tuần mới được update :(
     
  9. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    lên game chuối vọc cũng thấy nước ngoài gọi là hack =))
     
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    hack ở đây nghĩa gốc là "chặt chém" ;)) hồi sơ khai model hack thường thấy những việc như cắt scope AWP ra gắn vào cho AK47 rồi compile cho SG550 hoặc cao hơn là cắt các bộ phận của các khẩu rồi gắn lại thành 1 khẩu không có trong game
     
  11. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ăn ở sao nó thế [​IMG]
     
  12. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ chứ không phải updater vô trách nhiệm hả [​IMG]
     
  13. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thanks, giờ ít time code nên học skin tí cho vui :D
     
  14. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ta là updater à [​IMG]
     
  15. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ơ, nếu mà mình có 1 skin (thường thì Hand và body súng nó riêng nhau) nếu muốn làm anim, move body súng và hand lên thì làm thế nào vây (thường thì mình vẫn move súng, xong move hand cho nó khớp khớp rồi set, nhưng mà nó hay bị lệnh lắm) :9cool_pudency:
     
  16. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    thế sao mì update được [​IMG]
    và nếu không là mi thì là đứa khác [​IMG]

    ---------- Post added at 19:14 ---------- Previous post was at 19:12 ----------

    thì connect nó lại bằng bone [​IMG]
    ms3d chứ có phải 3ds max đâu, lock = bone vẫn kéo dài ra khi ani bt, bay tứ tung các kiểu nhưng tay mà đi là súng theo ngay [​IMG]
    còn 3ds max thì khỏe hơn [​IMG]
     
  17. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    con chro nói pass [​IMG], và Chief cũng từng nhờ ta update post 1 SC.
    đứa khác là thẻ ảnh đấy [​IMG]
    @duy: thì làm cho chuẩn chứ sao nữa :| tạm thời là chờ con bò cười viết tut đi [​IMG]
     
  18. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    chuẩn rồi, trên chuối có cái clip hướng dẫn lấy scope AWP gắn cho AK47, gắn xong nhìn vui phết
     
  19. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    kệ đứa khác chứ
    đứa khác hồi bữa vừa đét ta phát [-(
    còn tut viết thì chỉ trong phạm vi ms3d nên chắc không đủ con duy xài [​IMG]
     
  20. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ăn ở sao bị đét =))
    lần này chắc ta làm lại cái tut import export tex cho mấy newbie nhỉ. Lúc trước có mà chả ai chịu lục lại :| mà tut mi có đảm nhiệm phần đó ko
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này