[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ hand csgo có mesh rồi
    và mi nghĩ ngoài Engine S thì h valve xài cái gì ~:>
     
  2. boocomban

    boocomban Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/3/10
    Bài viết:
    488
    có ngoài engine source ra thì valve vẫn xài engine khác =)) điển hình như gotham của valve ko dùng engine source đó =)) vấn đề ko =)) mà cái sign lấy trên gamek kìa =))
     
  3. x_lolita

    x_lolita Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    ?
    nhưng source engine vẫn là chủ đạo để valve tạo ra game fps vì môi trường của nó thực tế hơn

    @Dark_one: cảm ơn bác vì đã up con SCAR-L kia lên, nhờ vậy em mới thử được cái rig miku [​IMG]
    đây là cái thành quả "chết toi" của em ạ [​IMG]

    [video=youtube;15HuyHHVp50]http://www.youtube.com/watch?v=15HuyHHVp50&feature=plcp[/video]
     
  4. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Cơ bản là ta cần anim nữa cơ ~:> Và bone của hand + wpn cho mỗi loại.
     
  5. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    nhưng csgo vẫn base trên hàng của S cháu à =))
    còn cái gotham thì hầu như valve chỉ tham gia cho có thôi
    còn rất là lâu trước khi có anim và bone ~:>
    thích thì có mesh hand rig rồi ~:>
    mà máy yếu thì lượn nhé ~:>
     
  6. KhánhDaniel

    KhánhDaniel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Bài viết:
    66
    ^
    lấy súng và model đc
    có thể decomplice =="
    nhưng anim nó mã hóa cmnr
    import vào như k
    @ler: như l4d CSGO chia hand ra làm 1 skin chứ k để hand trong từng skin =="
    beta tôi decomplice đc nhưng chỉ để rig vào CSS vì chịu anim =))
     
  7. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    thì đã bảo lấy được mesh rồi :|
    còn anim vs bone trong đó nó lock cmnr :|
    đọc kĩ vào
     
  8. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Hú ai làm dùm quả bom đầu bạch tuộc luka với hand của megurine luka được ko???
     
  9. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ càng ngày càng nhờ những việc không đâu ="=!
     
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
     
  11. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    nhờ phải + theo mesh chứ nói ko ko thì :|
     
  12. x_lolita

    x_lolita Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    ?
    tay phải hay tay trái để mình còn sửa lại :5cool_sweat:
     
  13. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    chỗ gốc của đốt ngón tay nhìn như kiểu tụt xuống so với bàn tay, nhìn giống như 1 vết nhăn lớn
    do rig nên khó sửa đấy ;))
     
  14. x_lolita

    x_lolita Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Bài viết:
    106
    Nơi ở:
    ?
    cái đoạn tay trái kéo bolt chứ giề, rig cũng một phần thôi, phần khác vì nó là model của css, nếu dùng glove tex thì chỗ gốc ko lộ được đâu :5cool_big_smile:
     
  15. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Tuyệt! Mượn cái hình đi khoe nhé :9cool_haha:

     
  16. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    À, cho tôi hỏi chút :D . Có ai có thể make sequence cho model player được không? Tức là make thêm sequence cầm katana như CF chẳng hạn :)
     
  17. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Em.............:5onion12:
    không biết
     
  18. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Xạo ==! . Chú làm được à? 30 charrrrrrrrrrrrrrrrr
     
  19. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
  20. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Anh chưa đọc dòng chữ "TRẮNG" rồi =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này