Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    a đã chèn superweapon này rồi mà sao ko được vậy?e cho a xin mấy file kèm theo luôn đi
     
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan:tình hình là mình đang gặp vấn đề giống như người này.cụ thể là mình thêm 1 weapon vào tank [FV] thì nó mất Turret mặt dù nó có XXXTurretIndex=1, làm sao mà khắt phục vậy?
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cho tất cả file vxl và hva vào expandmdXX.mix


    vừa phát hiện AIBasePlanningCount=3 thì AI sẽ xây 3 cái nhà, khỏi add clone cho mất công nữa :)) dùng cho Npatch
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/9/12
  5. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoamkv:

    [SuperWeaponTypes]
    xx=MindhazeSpecial

    xx là số thứ tự của sw này và ko đc trùng mới sw đã có.

    [MouseCursors]
    Mindhaze=431,1,1,431,-1,12345,12345

    [MindhazeSpecial]
    UIName=Name:Injection
    Name=Injection
    IsPowered=true
    RechargeTime=5
    Type=Upgrade
    Action=Mindhaze
    SidebarImage=INJCICON
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    Animation=MINDHAZEBUM
    UpgradeType=FIREPOWER
    UpgradeRadius=1
    UpgradeValue=1.2
    ;UpgradeDuration=1800
    EvaReady=EVA_Injection
    EvaActivated=EVA_UnitFirePowerUpgraded

    Nhớ thêm dòng SuperWeapon=MindhazeSpecial vào code nhà mình muốn có sw này hoặc SuperWeapon2=MindhazeSpecial nếu nhà đó đã có sw trước.
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    sao mình add sound như hd của wakowski ở đầu trang mà khi mình vào game mình bấm chọn unit đó thì nó ko trả lời luôn :| (tiếng mở maximum rồi)

    [spoil]

    VoiceSelect=InfectorSelect
    VoiceMove=InfectorMove
    VoiceAttack=InfectorAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=
    CrushSound=TankCrush

    855=InfectorSelect
    856=InfectorMove
    857=InfectorAttackCommand
    858=InfectorDisable

    [InfectorDisable]
    Sounds=infectata
    Control= random
    Volume=50

    [InfectorAttackCommand]
    Sounds= vfreata vfreatb vfreatc
    Control= random
    Volume=85

    [InfectorMove]
    Sounds= vfremoa vfremob vfremoc
    Control= random
    Volume=85

    [InfectorSelect]
    Sounds= vfresea vfreseb
    Control= random
    Volume=85

    đã add file âm thanh vào file expandmd[/spoil]

    mà trong XCC Mix Editor, cái nút Compact nó cũng là save file lại, nhưng nút compact khác nút save chỗ nào?
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/9/12
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    đoạn mã này AIBasePlanningCount=3 có tác dụng mới sợ.mình xây nhà 1tiếng đồng hồ mà ko thấy nó xây nhà thứ 2 ở đó mà nhà thứ 3
     
  8. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    ngồi đọc lại topic này từ trang 40 trở đi thấy wakowski hồi đó nhiệt tình thật, giờ X_X
    còn câu hỏi của mình, ai giúp với, sao mình add đầy đủ mà vẫn ko có tiếng, rồi nút compact khác nút save chỗ nào...
    à mà mình nói thêm, mình cho file âm thanh vào file expandmd03.mix
     
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    hix a biết thêm superweapon rồi chứ bộ.a đã thêm nhu trên mà ko có được.e xem kỹ lại giùm a.chẳng có tác dụng cả.huhu
     
  10. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    anh phải nêu rõ vấn đề em mới biết mà giúp chứ, đưa code nhà xem nào.
     
  11. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Thì cụ thể là a đã thêm superweapon y hệt như e nêu trên mà nó ko có tác dụng.nó ko có cộng strength cho xe đó
     
  12. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    chuẩn cmnr =))
    wakowski tự thêm vô mà chơi =))

    ---------- Post added at 22:03 ---------- Previous post was at 22:01 ----------

    lúc đầu mình ko biết, chỉnh cái này thành số 3 (dương), thành ra thằng lính bay lên một đoạn sau đó mới rơi xuống =))=))=))=))=))=))

    còn câu hỏi của mình, thì sao =((
     
  13. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc:e phải dùng XCC Mixer,mở language-->audiowmix-->giải nén audio.bag và audio.idx ra ngoài thư mục gốc.sau đó vẫn dùng XCC Mixer-->chọn Launch-->XCC Sound Editor-->open-->audio.bag và audio.idx mới vừa giải nén ra.bây giờ muốn lưu file âm thanh (wav) nào thì kéo thả cái file đó vào đây.và chọn compact và ok.thế là xong.mà chắc e biết thêm đoạn mã vào file sound.ini rồi chứ gì?đâu làm thử xem thành công chưa?

    ---------- Post added at 01:00 ---------- Previous post was at 00:57 ----------

    @apoc:a viết thiếu rồi.e đọc lại hd của a nè.e phải dùng XCC Mixer,mở language.mix-->audio.mix-->giải nén audio.bag và audio.idx ra ngoài thư mục gốc.sau đó vẫn dùng XCC Mixer-->chọn Launch-->XCC Sound Editor-->open-->audio.bag và audio.idx mới vừa giải nén ra.bây giờ muốn lưu file âm thanh (wav) nào thì kéo thả cái file đó vào đây.và chọn compact và ok.thế là xong.mà chắc e biết thêm đoạn mã vào file sound.ini rồi chứ gì?đâu làm thử xem thành công chưa?còn thắc mắc gì nữa ko?
     
  14. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Có ai biết chiếc máy bay thả dù của Mỹ nó tên gì ko?mình muốn tăng strength cho nó mà ko biết tên!
    @apoc:sao?được chứ?
     
  15. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    dc rồi anh mai ơi :D
    máy bay đó có tên biến là PDPLANE, tên là Cargo Plane
     
  16. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc:e có file âm thanh nhiều ko?cho a sử dụng với?ak mà e có bản mod nào hoành chỉnh chưa?
     
  17. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan:ko biết có làm cho thằng yuri wizard nó thôi miên lính đối phương thành thằng lính tesla trooper có được ko hé?
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    chuyển đổi lính đối phường thành 1 loại lính khác (trừ brute) thì phải dùng ares mới làm đc
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    MinDebris=2
    MaxDebris=5
    cái này mà cho vào warhead thì khi xe tăng bắn ra mặt đất sẽ có các mảnh vụn văng ra :))
    cái mod của laotze hay thật, vxl cũng khá, mà cũng hay là lão không protect file mix => rip thôi nào :D
    lệnh [UISettings] có tất cả bao nhiêu dòng? Mình chỉ biết:
    ShowThirdButton=yes
    ShowTechLevelSlider=yes
    ShowMultiEngineerBox=yes
    UseDropDownColors=yes
    UseTogglePower=yes
    UseNewMainMenu=no
    LoadSpecialYuriUI=yes
    UseSpecialThirdUI=yes
    NoRepairButToggle=yes
    HideCampaignButton=yes ;ẩn nút chơi camp

    @titan: lệch ra sao?
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/9/12

Chia sẻ trang này