Ptr patch 1.0.5 notes

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi Nanaya Shiki, 21/9/12.

  1. nghesi

    nghesi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/7/12
    Bài viết:
    522
    Bliz hướng game đến mục đích tăng giá trị entertain vậy là đi đúng hướng rồi, xem ra anh em nhà ta chỉ quan tâm đến vấn đề kiếm chát là chính nhĩ ? :D
     
  2. takimaster

    takimaster Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/12/08
    Bài viết:
    967
    Nơi ở:
    None
    Tất cả patch của bliz đều hướng đến mục đích RMAH cho nó chứ chẳng quan tâm mấy đến cái entertainment đâu bác :))
     
  3. Virgorie

    Virgorie Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Bài viết:
    882
    Lần này Bizz rút kinh nghiệm rồi. Cho anh em test hàng trước. :))
     
  4. dat061192

    dat061192 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/7/08
    Bài viết:
    50
    đang download 1.0.5 PTR :D, ko biết đợi tới chừng nào nữa. Giờ đang có 7.9%

    ---------- Post added at 07:48 ---------- Previous post was at 07:40 ----------

    double tornado barbarian vẫn còn ngon.
    http://www.twitch.tv/kingkongor
     
  5. nhat1811

    nhat1811 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/3/06
    Bài viết:
    337
    Nơi ở:
    Brisbane
    Hix cài cái ptr này là phải download lại đến 8gb à :|
     
  6. DenyFreecess

    DenyFreecess Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/08
    Bài viết:
    414
    Nơi ở:
    Hai Phong
    33 DT vẫn là char trâu nhất ở MP lvl 10. Bảo sao không nerf, có khi còn phải nerf nữa
     
  7. kuroemon93

    kuroemon93 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    412
    Blizz thâm vãi. Đợi đúng lúc Borderlands 2 với Torchlight 2 ra thì nó up PTR 1.0.5 =))
     
  8. Rusher-T

    Rusher-T Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/5/04
    Bài viết:
    305
    ôi trời cái PRT phải download lại từ đầu ~8Gb huh bà con @_@
     
  9. ZKeitherZ

    ZKeitherZ The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/7/05
    Bài viết:
    2,247
    Nơi ở:
    Blizzard
    sao ko ai dịch cái patch note vậy ta
     
  10. Thedevilxn

    Thedevilxn Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    1/1/04
    Bài viết:
    4,439
    Nơi ở:
    ................
    15GB chứ ko phải 8GB đâu :)) , hồi sáng dl xong hí hửng chui vô nó kêu bảo trì thế là log lại game bình thường chơi luôn :D
     
  11. Blue4ever01

    Blue4ever01 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/5/11
    Bài viết:
    1,970
    Kỳ này monk của em thọt vđ rồi :(. Lo kiếm đồ + res, amor thôi :((.
    Mà mở rương vàng tính mỗi stack NV mà không tính mf nhỉ :(, dù sao có cũng hơn không
     
  12. DVT12390

    DVT12390 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Bài viết:
    113
    Nơi ở:
    Sanctuary
    Ring craft mới của 1.0.5
    The Hellfire Rings
    The Hellfire Ring Plan is found off Squirt the Peddler in act 2. The mats from these can be found most likley in the zones the Infernal Machine takes you. The mats needed are: [Vengeful Eye]x1 [Devil's Fang]x1 [Writhing Spine]x1 [gold]x50,000
    There are four version that can be crafted. The rings have the following stats

    170-200 Of your stat (Dex/strn/int) or 100 vit
    4 random props
    Increased XP by 35% :5cool_still_dreamin
    Chance to launch an explosive ball of Hellfire when you attack

    Các anh Plv 100 thấy cái OP trên chắc nản phải biết =)), chưa kể Experience shrine lại được spawned ở Inferno nữa, con đường lên 100 có vẻ thoải mái hơn nhiều :7cool_feel_good:
     
  13. acm_no1

    acm_no1

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    7,979
    Nơi ở:
    Holy City of Jerusalem
    white zombies, act 1 Rumford run : HP 3 mil.
    first skeleton Champion : HP 15mil.
    Act 3 Elites : HP 50+mil.
    Siegebreaker : 120mil.
    Diablo : 260mil.

    extra-health Whimseyshire Elite : 1 billion.

    300 resists? 1 shot
    35k hp, 500 resists? 1 shot
    45k hp, 700 resists, 2 shots
    55k hp, 800 resists, 3 shots

    "You will die"
     
  14. tuyenrobe

    tuyenrobe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    53
    Nghe choáng quá bác :2cool_burn_joss_sti ......
     
  15. emtraisieunhan2

    emtraisieunhan2 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    23/6/06
    Bài viết:
    2,249
    thôi mình chả ham hố, farm MP = với inferno bây giờ cũng kiếm được cháo mà :))
     
  16. phuongdo2904

    phuongdo2904 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/12
    Bài viết:
    144
    Nơi ở:
    Bremen - Germany
    nhìn máu của mob và boss kinh dị thật :8cool_cry:, vấn đề h chỉ là giết mob trong bao lâu, chứ chết thì chắc chả bao chết đc !

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    BattleTag: ShamanKing#2535
     
  17. goliath

    goliath T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/3/03
    Bài viết:
    642
    Nơi ở:
    Karlsruhe Deutsc
    đọc kỹ lại đi

    Crowd control effects will now be affected by diminishing returns. To learn more about how diminishing returns will work in Diablo III (and why these changes are an overall buff to player CC), click here!

    Idea #3: Diminishing Returns
    Another idea we considered was implementing diminishing returns the way World of Warcraft does. So, your first stun gets full duration, the second stun is cut in half, the third stun is cut by 75%, and for the fourth stun and beyond you get "IMMUNE."
    While this works for WoW, it just doesn't seem like a good fit for Diablo III. Not only does it feel really weird to get an "IMMUNE" message, but it also puts a lot of limitations on you in co-op games when the order in which you and your teammate use CC can matter a great deal.
    Let's say you have a 5 second stun and your partner has a 1.5 second stun. If you go first, the monster is stunned for 5 + 0.75 seconds = 5.75 seconds total. If your partner goes first, the monster is stunned for 1.5 + 2.5 seconds = 4 seconds total. That seems like more micromanagement than we want to place in a fast-paced action game like Diablo III.
    Additionally, there are currently a few methods of CC which are already very potent. For example, certain wizard and monk builds can maintain extremely heavy CC on enemies. As we examined CC, we realized we wanted to make CC skills feel good on their own, while still allowing these dedicated builds and combinations to be successful. In effect, we want to buff the baseline usage without hurting the players who have figured out certain potent combinations (though in the big picture we are still keeping an eye on that). This was yet another reason not to adopt the WoW diminishing returns system.

    đây

    ---------- Post added at 00:40 ---------- Previous post was at 00:38 ----------

    ko đọc được thì googletranlate đi
     
  18. kuroemon93

    kuroemon93 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    412


    Cái này chỉ là idea nó đề nghị bắt chước từ WoW sang chứ có phải là nó áp dụng vào D3 đâu? Đọc kĩ lại cái dev journal đi. Cái đó là overall buff cho CC chứ chả có nerf nủng j đâu.
     
  19. cugiahamchoi

    cugiahamchoi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Bài viết:
    198
    Bác có cần thêm gold ko , em bán cho , giá bằng giá trên RMAH-15% ,giao dịch trực tiếp luôn , em muốn trốn thuế blit , gold em còn nhiều lắm nhưng mà giá thấp quá chưa muốn bán .

    [​IMG]
     
  20. nickgibaygio

    nickgibaygio Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    31/7/05
    Bài viết:
    6,446
    Nơi ở:
    Beyond Infinity
    Ờ thì đọc kĩ lại đi:3cool_shame:
     

Chia sẻ trang này