Quẹt tài tình thành hình vuông đc ko biết set armor và weapon ss2 dễ kiếm ko nhỉ , toàn light với heavy mà thủ trâu bò hơn cả plate
BỮa h không chơi dc bên kr do cái fake ip cùi bắp! Bên kr lết dc 4x rồi! ĐÁnh con gấu 36 bị nó củ hành khiếp quá, cứ đánh từ đầu tới cuối k dính đòn nào, nó sp81 chết thì y như rằng tự nhiên ăn đòn liên tục đến chết!
Ặc giờ nhìn kĩ lại thấy cách ra đòn của Fever có vẻ lấy ý tưởng từ Yamato nhỉ . Gồng 2 thanh kiếm rồi xả 1 thanh, thanh còn lại cầm ngay eo giống bao kiếm. Ngay cả thế đứng cũng giống cách ra đòn của Yamato [video=youtube;VMcnDg0DLOc]http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=VMcnDg0DLOc[/video] Hao hao cái này Quả thực rất kết tư thế ra đòn này . Cơ mà có vẻ chỉ hữu hiệu kill mob thui nhỉ, solo boss mà xài 1 SP cho skill này thì hơi phí
chuẩn quá nhìn giống vergil của DMC3 và mitsunari ishida trong basara 3 ghê kết cái kiểu rút kiếm này
Patch note tháng 9 nhé --------------------- I. Thay đổi chung * Thay đổi về HP pots: Bình HP hồi 500 máu Bình Fine HP hồi 750 máu Bình Superior HP hồi 1100 máu *Bình Merc HP thay đổi số lượng hồi máu dựa theo Lv: Lv1~59: 1300HP Lv60~69: 1500HP Lv70: 1700HP *Tăng HP & Atk cho các Pet sau: Gremlin - Punk Gremlin - War Gremlin *Thay đổi hệ thống thưởng của Boss Brawl & Triple Match Thưởng thêm điểm cho người ở vị trí thứ 1 và thứ 2 về số Kill/Death Thưởng thêm điểm cho đội giành chiến thắng *Hệ thống màu sắc cho Titles Số lượng titles bạn có sẽ khiến màu sắc của title thay đổi phù hợp *Thêm vào tùy chỉnh cơ thể cho nhân vật Những phần sau đây có tùy chỉnh: Chiều cao, Eo, Tay, Chân, Vai và Cơ Bắp *Hệ thống Jump: Thêm vào nút Jump và tùy chỉnh phím Hiệu ứng đòn tấn công khi nhảy được thêm vào cho tất cả các nhân vật *SP slot tăng từ 4 slot lên 5 slot *Tất cả các skill đang có rank A sẽ mở giới hạn lên rank 6 *Tất cả các nhân vật được hồi sinh bằng Goddess Grace sẽ được tăng thêm 500SP --- II. Nhân vật [Evie] *Tăng tốc độ đánh của Scythe *Tăng sát thương của Scythe thêm 30% *Kĩ năng [Blink] giảm bớt 15 stamina tiêu hao khi sử dụng *Kĩ năng [Spirit Bind]: tăng HP của Spirit lên *Kĩ năng [Create Golem]: tăng HP và Atk của Golem *Kĩ năng [Mana Pistol]: tăng HP và Atk của Pistol *Kĩ năng [Regeneration]: tăng lượng HP phục hồi *Kĩ năng [Erg Transformation]: tăng số lượng tối đa của Erg lên 15 [Fiona] *Kĩ năng [Shield Bash]: có thể tấn công thêm 2 đòn tấn công phụ ngay sau đó [Lann] *Kĩ năng [Fury Infusion]: tiêu tốn 7% HP và thay đổi hình ảnh skill [Karok] *Kĩ năng [Absorb Shock]: cứ mỗi giây sát thương hấp thụ tăng lên 4 (?-ko chơi Karok nên ko hiểu đoạn này lắm @@") *Kĩ năng [Howl]: tăng lượng HP phục hồi *Kĩ năng mới của Cestus là [Hurricane] đã được thêm vào [Paladin] *Kĩ năng [Conviction]: tăng Shield lên thành 960 *Kĩ năng [Discipline] được thay đổi: cứ mỗi 1 Lv skill tăng khả năng hấp thụ thêm 192 điểm cho Conviction Lv1:1152 - Lv2:1354 - Lv3:1536 - Lv4:1728 - Lv5:1920 [Kĩ năng chung] *Kĩ năng [Health Mastery]: gấp đôi lượng HP tăng thêm ở mỗi rank
^ Season 1 và Season 2 là hai câu truyện diễn ra song song ở 2 địa điểm khác nhau :) chứ ko phải Season 2 là phần tiếp theo của Season 1
sao khó hỉu thế cụ thể hơn đi pác,zay còn cái ông Sir Keaghan chết rồi sao nữa hả pác?? còn thằng cha Riordan nữa! khó hỉu qá
Tức là story của SS1 với SS2 bắt đầu cùng thời điểm và diễn ra cùng lúc, ko dính dáng gì đến nhau, làm cái nào trước cũng được. SS2 ko phải là phần tiếp nối SS1
Các bạn cứ chơi hết episode 10 đi, sẽ có ending game đàng hoàng :) thế nên chả có lí do gì mà Season 2 lại phải là cái tiếp theo của Season 1 cả, nhất lại là 1 cái đã có kết thúc
đek, test vella xong thấy shift + RM vãi loàng quá vô boss rượt cho phát là chết, h cứ chơi rình rình chờ boss đập ko à, giống fiona vd
^ THì cùng là counter mà! CÓ điều con vella nó bá đạo quá, hầu như boss nào nó cũng cân lại dc tuốt! PHản xạ tốt+gear ngon thì cứ đánh ầm ầm boss nó táng thì counter ngay lập tức chứ đâu cần chờ đâu!